"Hoàng Thượng, Quý Phi nương nương, Nữu Hỗ Lộc nương nương, còn có hi tần bọn người tới rồi, đều ở nhà chính chờ đâu."
Lương chín công đứng ở noãn các ngoại khom người hướng về bên trong bẩm báo.
Khang Hi gật gật đầu, duỗi tay đỡ nguyệt huỳnh, chậm rì rì hướng nhà chính đi đến.
Hôm nay Khang Hi một chút triều, liền phân phó lương chín công thông tri các cung chủ vị đến vĩnh thọ cung tới.
Hai người tới rồi nhà chính, trong phòng đã ngồi hậu cung hơn phân nửa chủ vị phi tần.
Nguyệt huỳnh cùng Khang Hi tách ra, ngồi xuống Nữu Hỗ Lộc thị hạ đầu, Nữu Hỗ Lộc thị nhìn nàng một cái. Thần sắc phức tạp khó phân biệt.
Khang Hi ngồi xuống chủ vị thượng, nhìn mọi người mở miệng nói "Trẫm hôm nay đem các ngươi đều gọi tới, là bởi vì này vĩnh thọ trong cung ra một sự kiện, có người ở thuần phi ẩm thực động tay chân, suýt nữa khiến thường ở mang giai thị đẻ non."
Hắn thần sắc nghiêm nghị, nhìn quanh một vòng trong phòng mọi người thần sắc, phần lớn đều là mặt lộ vẻ kinh nghi, chỉ có Quý Phi Đồng giai thị trên mặt mang theo một tia châm chọc tươi cười.
Mà hi tần còn lại là sắc mặt trắng bệch, thân mình cứng đờ. Lý quý nhân tắc ngồi ở nhất mạt, hơi rũ đầu, nhìn không thấy nàng biểu tình.
"Trẫm nãi vua của một nước, bổn không ứng nhiều quản bực này hậu cung nội vi việc, nhưng việc này đề cập con vua, sự tình quan trọng đại, đương cần nghiêm thêm xét xử, quét sạch cung đình."
"Lương chín công, dẫn người đi lên."
Theo Khang Hi một tiếng phân phó, bên ngoài mấy cái tiểu thái giám kéo vào tới ba người.
Hai cái cung nữ, một cái thái giám.
Phân biệt là cung nữ bạch quả, thúy uyên cùng Trường Xuân Cung thủ lĩnh thái giám mã thành.
Hi tần vừa thấy mã thành sắc mặt hôi bại, giống như một bãi thịt nát bị kéo đi lên, tức khắc cũng xụi lơ ở ghế trên, trong lòng chỉ nói một tiếng xong rồi!
"Các ngươi ba người trước nói nói chính mình là nào một cung, đều phạm vào chút chuyện gì?"
Lương chín công sắc nội lệ nhẫm lợi thanh nói.
Bạch quả này hai ngày bị Thận Hình Tư người tra tấn quá sức, hơn nữa nàng tuổi còn nhỏ sớm bị dọa phá lá gan, tự nhiên không dám có bất luận cái gì dấu diếm.
Tức khắc đem chính mình biết hết thảy sự tình nói ra, cơ bản cũng cùng ngày đó bị Khang Hi cùng nguyệt huỳnh ở Thọ Khang Cung hỏi chuyện khi xuất nhập không lớn.
"Sự tình chính là như vậy, nô tài đều là bị buộc a, đều là thúy châu, là thúy châu nói nô tài nếu không làm theo, Quý Phi nương nương liền sẽ lấy nô tài người nhà hết giận, nô tài thật là bị buộc, còn thỉnh Hoàng Thượng khai ân a!"
Đồng giai thị vừa nghe lời này, tức khắc tức giận đến sắc mặt xanh mét, nàng hung hăng tà liếc mắt một cái quỳ gối trung ương bạch quả, đứng dậy hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...