Từ hàm phúc cung ra tới, nguyệt huỳnh tâm tình rất là không tồi.
Cùng Nữu Hỗ Lộc thị giống như trận này nói chuyện, tiến hành so nàng tưởng tượng muốn thuận lợi nhiều.
Nói chuyện bước đầu xác định kế tiếp hai người ở trong cung hành sự mấy hạng nguyên tắc cùng chỉ đạo phương châm.
Nguyệt huỳnh cùng Nữu Hỗ Lộc thị sẽ cho nhau nâng đỡ, không xả đối phương chân sau, tận lực tài nguyên cùng chung, kết thành ích lợi đồng minh.
Lộng xảo ở một bên có chút lo lắng nói: "Tiểu chủ, Nữu Hỗ Lộc thị chủ tử cái này tính tình, tiêm vân ở bên người nàng thời gian dài, có thể hay không ——"
Nguyệt huỳnh thần sắc tối sầm lại, cười khổ một tiếng, "Ngươi cho ta không nghĩ làm tiêm vân rời đi sao, chỉ là tiên hoàng hậu vì cái gì sẽ an bài tiêm vân ở bên người nàng, dụng ý cũng bất quá chính là biết nàng muội tử đức hạnh, sợ bị ta khống chế ở trong tay, mất đi quyền lên tiếng, có tiêm vân ở bên người nàng, Nữu Hỗ Lộc thị sẽ đề phòng ta chút."
Lộng xảo cũng là thần sắc ảm đạm, trong lòng có chút không dễ chịu.
Nàng cùng nguyệt huỳnh ở chung lâu ngày, lại cộng đồng đã trải qua nhiều chuyện như vậy, đối nguyệt huỳnh nhân phẩm tính tình sớm đã hiểu biết, biết nàng không phải sẽ làm ra cái loại này qua cầu rút ván sự tình người.
Chính là bị tiên hoàng hậu sinh thời này đó an bài, bày một đạo, tương đương là làm người mang xiềng xích khiêu vũ, nghẹn khuất không được, mặc dù nàng hầu hạ tiên hoàng hậu nhiều năm trung thành và tận tâm, nhưng lúc này nàng là đứng ở bên người, từ nàng lập trường góc độ suy xét, trong lòng không thoải mái cũng là một chút nảy lên tới.
"Được rồi, đừng nghĩ, lộ đều là người đi ra, trước mắt cục diện với ta mà nói đã là ngoài dự đoán hảo, đến nỗi tiêm vân ——"
Nguyệt huỳnh ngữ khí tạm dừng hạ, mang theo vài phần lạnh lẽo, "Tạm thời không động đậy nàng, bất quá sớm muộn gì là cái tai họa, chỉ có thể trước tăng thêm cẩn thận, ngày sau lại chậm rãi trù tính."
Hai người trở lại vĩnh thọ cung, nguyệt huỳnh thay đổi thường phục, tá trầm trọng kim ngọc trang sức lúc này mới cảm thấy khoan khoái chút, lười biếng ỷ ở trên giường đất nhìn lộng xảo làm kim chỉ.
Chợt nàng trong đầu nhớ tới một chuyện, đối lộng xảo nói: "Ngươi trong chốc lát phái người đi tranh Kính Sự Phòng bên kia, gọi bọn hắn đem ta thẻ bài triệt hạ tới, liền nói ta này hai ngày thân mình không dễ chịu, không tiện hầu hạ."
"A?"
Lộng xảo khó hiểu nhìn nàng, "Ngài đây là lại muốn chơi nào ra nhi a, ra trăm ngày hiếu, Hoàng Thượng định là sẽ triệu ngài thị tẩm, ngài lúc này triệt thẻ bài chẳng phải là tiện nghi người khác."
Nguyệt huỳnh thần sắc nhẹ nhàng nói: "Chính là bởi vì Hoàng Thượng mấy ngày gần đây thậm chí đêm nay khả năng liền sẽ triệu ta thị tẩm, ta mới càng muốn đề phòng tai họa khi nó chưa xảy ra."
Nói xong liền duỗi tay lấy quá lộng khéo tay lí chính làm túi tiền, nhìn mặt trên tinh mịn đường may, khen nói: "Ngươi này thêu việc thật không sai, đều mau đuổi kịp ta biểu tỷ, trong chốc lát tìm ta nói bộ dáng làm đồ vật nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...