Một đường chạy chậm xuyên qua dưỡng sinh chỗ đường hẻm, đuổi tới Ngô quản sự nơi sân. Ngô quản sự lúc này đang đứng ở viện trung ương, cùng bên người lập một người tuổi trẻ thái giám nói chuyện.
Thấy nàng chạy chậm chạy tới, vội vàng hô: "Ngươi mau chút, đều chờ ngươi đâu!"
"Ai, tới tới."
Thở hổn hển đi vào hai người trước mặt, Ngô quản sự lúc này mới cho nàng giới thiệu khởi này tiểu thái giám thân phận.
"Vị này chính là Thừa Càn Cung lãng công công, tới thế Quý Phi nương nương truyền lời triệu ngươi đi Thừa Càn Cung, Quý Phi nương nương muốn gặp ngươi đâu."
Nguyệt huỳnh tới phía trước đã biết là Thừa Càn Cung Đồng giai Quý Phi muốn gặp nàng, nhưng không biết vì sao phải thấy nàng, kết hợp gần đây sự, nàng cùng vị này Quý Phi nương nương giao tế khả năng cũng cũng chỉ có bánh trôi.
Chẳng lẽ là bánh trôi ra chuyện gì? Nàng trong lòng căng thẳng.
"Được rồi, nếu người đã tới rồi, liền mau cùng nhà ta đi, cọ xát thời gian dài như vậy, đừng chậm trễ thấy Quý Phi nương nương."
Kia thái giám có chút không kiên nhẫn, thúc giục đi ra ngoài.
"Ai, ai, ngươi còn thất thần làm cái gì, còn không mau đuổi kịp."
Ngô tổng quản vội vàng cười ứng, thúc giục nguyệt huỳnh đi theo cái này lãng công công đi ra ngoài.
Nuôi chó chỗ ở vào tây hoa môn sườn, võ anh điện phụ cận, cách Thừa Càn Cung thực sự không gần, cũng không trách lãng công công sốt ruột, hai người bước chân bay nhanh, cũng dùng gần non nửa cái canh giờ mới đi đến.
Này tháng chạp thiên nhi, hai người một đường chạy nhanh hạ, cái trán thế nhưng cũng ẩn ẩn thấy hãn. Khó khăn nhìn thấy Thừa Càn Cung đại môn, lãng công công bước chân mới hơi hơi hoãn xuống dưới, nguyệt huỳnh cũng rốt cuộc có thể tới một cái có thể đáp lời thời cơ, vài bước tiến đến lãng công công trước mặt.
"Nhìn công công ngài này khí phái, hẳn là Quý Phi nương nương bên người có thể diện đắc dụng nhân nhi, ngài chính là biết nương nương vì sao phải thấy ta a"
Vừa nói một bên đem trong tay áo sớm đã chuẩn bị tốt bạc quả tử tắc qua đi, này vẫn là phía trước bánh trôi bị ôm đi thời điểm, hoàn châu thưởng hạ.
Lãng công công động tác thuần thục ước lượng phân lượng, vừa lòng thu vào tay áo trong túi, một bên dùng tiêm tế tiếng nói nói: "Ngươi cũng không cần lo lắng, xem như chuyện tốt, nói đến ngươi cũng là cái có số phận, có thể □□ ra một cái chiêu chủ tử thích cẩu nhi tới, kia tuyết đoàn nhi hiện giờ ở Quý Phi nương nương trước mặt thể diện, bình thường gần người cung nhân đều là so không được."
Tuyết đoàn nhi? Nguyệt huỳnh nhịn không được ngây ra một lúc, ngay sau đó phản ứng lại đây, này hẳn là Đồng giai Quý Phi cấp bánh trôi khởi tên.
Nói đến cũng đúng, bánh trôi ma đoàn chỉ là nàng chính mình đối hai chỉ tiểu kinh ba xưng hô, lấy thân phận của nàng vốn cũng không tư cách cấp này đó đương chủ tử chiếu cố động vật lấy tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...