động tâm

500 6 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, nguyệt huỳnh phải tin tức.

Ở Cảnh Dương Cung sau điện giếng, phát hiện thúy châu chết chìm thi thể.

Cảnh Dương Cung vứt đi đã lâu, cũng không có phi tần cư trú, nhưng vị trí thượng khoảng cách Thừa Càn Cung rất gần, nếu nói là có ý định mưu hại, tuyển ở cái này vị trí cũng có khả năng.

Nhưng là thúy châu vừa chết, tương đương nói chỉnh chuyện manh mối toàn đoạn.

Phái người đi tra xét thúy châu người nhà, nàng chỉ có một huynh trưởng trên đời, thả cùng nàng quan hệ cũng không hòa thuận, cũng bào trừ bỏ sẽ là người nhà bị hiếp bức này một cái.

Lộng xảo một bên cấp nguyệt huỳnh mát xa cẳng chân, một bên thần sắc sầu lo nói "Nghe nói Hoàng Thượng hôm nay ở nam thư phòng đã phát lửa lớn, giao trách nhiệm Thận Hình Tư người cần thiết ở ba ngày trong vòng đem việc này điều tra rõ."

"Thận Hình Tư người đi ngự dược phòng điều đào nhân ra kho ký lục, phát hiện Quý Phi nương nương vẫn luôn ở dùng đào nhân bốn vật canh, hiện tại xem ra có khả năng nhất làm việc này chính là Quý Phi."

Nguyệt huỳnh ôm một bình mơ chua mứt hoa quả ăn chính hoan, nghe vậy lắc đầu nói "Hẳn là không phải Quý Phi."

"Chủ tử như thế nào nói như vậy, Quý Phi nương nương muốn hại ngài cũng không phải một hồi hai lần."

Nguyệt huỳnh tắc cười nói "Nhưng ta cũng không phải năm đó cái kia tiểu cung nữ, cho dù là vừa phong quý nhân lúc ấy, nàng có thể làm cũng bất quá chính là lấy ta xả xả giận thôi. Nàng là xuất thân cao quý địa vị tôn sùng Quý Phi, nếu không phải sự tình quan trọng đại ích lợi, nàng như thế nào sẽ lấy ta này mái ngói đi chạm vào chính mình ngọc bình?"

"Huống hồ, ngươi ngẫm lại chúng ta vị này Quý Phi nương nương tính cách, liền đoạt cái hài tử đều phải làm cho như vậy minh đao minh thương, nếu thật là nàng muốn hại ta, mới sẽ không nghĩ ra từ mang giai thị nơi này xuống tay như vậy vu hồi lại âm độc biện pháp đâu."

Nàng nói dừng một chút, tinh tế dư vị một chút chính mình những lời này.

"Nếu nói là cùng ta có xích mích, lại có như vậy tâm tư, nhưng thật ra Lý quý nhân có chút khả năng a."

Lộng xảo sửng sốt, ngay sau đó nghĩ nghĩ cũng gật đầu nói "Xác thật là có chút tương tự, lần trước vi tin kia ra, có thể nghĩ ra như vậy ở vốn có dược thêm tương khắc dược liệu loại này biện pháp, kia tinh mịn tâm tư cùng lần này thủ đoạn lại là có chút giống a."

Nguyệt huỳnh phun ra một cái mơ chua tử hột đạo điệp tử, bất đắc dĩ nói "Đáng tiếc chúng ta đây đều là suy đoán chi ngôn, hiện tại manh mối toàn chặt đứt, không có chứng cứ, căn bản vô pháp phán đoán việc này rốt cuộc là ai làm."

"Nhưng Hoàng Thượng không phải đã đã phát minh chỉ, cấp Thận Hình Tư ba ngày thời gian nhất định phải đem thức thanh tra rõ ràng sao, tổng hội có chút thu hoạch."

Nguyệt huỳnh ngũ quan nhăn lại, hình như là bị trong miệng quả mơ toan đổ, trong miệng nói lại đạm mạc không có bất luận cái gì cảm xúc.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ