đẻ non

580 7 0
                                    

Tứ a ca bệnh cũng không nhẹ, thẳng đến cùng ngày ban đêm mới lui thiêu, Khang Hi cũng liền vẫn luôn canh giữ ở Thừa Càn Cung vượt qua đại niên mùng một buổi tối.

Nguyệt huỳnh nghe nói việc này cũng chỉ là nhoẻn miệng cười, ô nhã thị trong lòng chắc là muốn cách ứng tàn nhẫn, thế nhưng bị chính mình thân sinh nhi tử giảo một hồi cục.

Khang Hi hai mươi năm một khai năm, liền đã xảy ra một kiện khiếp sợ triều dã sự tình.

Đài Loan duyên bình vương Trịnh kinh trúng gió qua đời, này tử Trịnh khắc sảng năm ấy mười hai tuổi, kế thừa phụ thân hắn duyên bình vương chức vị, toàn bộ minh Trịnh tranh quyền không xong, hư danh.

Phúc Kiến Tổng đốc Diêu khải thánh thượng tấu thỉnh cầu tấn công Đài Loan, cũng hướng Khang Hi đề cử một viên mãnh tướng thi lang.

"Hoàng Thượng hôm nay đây là làm sao vậy, tâm sự nặng nề, chính là trong triều có cái gì việc khó, có không cùng thần thiếp nói nói?"

Nguyệt huỳnh nhẹ giọng hỏi, trên tay không đình cấp Khang Hi vuốt ve cứng đờ vai cổ, giúp hắn thả lỏng một ít.

"Nói với ngươi nói cũng không sao." Khang Hi thuận miệng nói "Duyên bình vương qua đời, hiện tại Đài Loan kế vị chính là hắn mười hai tuổi nhi tử, Phúc Kiến Tổng đốc cho trẫm thượng cái sổ con, muốn nhân cơ hội này nhất cử đem Đài Loan đánh hạ tới."

"Này không phải chuyện tốt sao, Hoàng Thượng như thế nào còn phạm sầu?"

Khang Hi nhéo nhéo mũi, có chút mỏi mệt nói "Trẫm cũng biết lúc này là công đài tốt nhất thời cơ, nhưng triều đình mới vừa đã trải qua tam phiên chi chiến, lúc này quốc khố hư không, hôm nay ở trong triều nghị sự là lúc, chúng thần phản đối tiếng động thật nhiều, thả trong triều cũng khuyết thiếu có thể thuỷ phận sư mãnh tướng a."

Nguyệt huỳnh nghi hoặc hỏi "Nếu liền tướng lãnh đều không có, kia này trượng chẳng phải là đánh không thắng, kia Phúc Kiến Tổng đốc như thế nào còn dám thượng sổ con, chẳng phải là tự thảo mất mặt?"

Khang Hi lắc đầu nói "Hắn nhưng thật ra cho trẫm đề cử một cái nhưng dùng chi tài, chỉ là người này là cái hàng đem, trẫm còn ở do dự."

Nguyệt huỳnh con ngươi xoay chuyển, nhẹ giọng nói một câu "Hoàng Thượng nói người này chính là thi lang tướng quân?"

Khang Hi kinh ngạc quay đầu lại nhìn về phía nàng, ngạc nhiên nói "Ngươi như thế nào biết?"

Nguyệt huỳnh cười khẽ một tiếng "Hoàng Thượng nếu nói đến ai khác ta định là không biết, nhưng nếu là nói này tấn công Đài Loan người được chọn, nhưng Tử Cấm Thành số, ta cũng cũng chỉ biết hắn một cái."

Khang Hi nhướng mày, chờ nàng cấp chính mình giải thích nghi hoặc.

"Ta a mã cùng thi lang tướng quân là chí giao hảo hữu, lại nói tiếp ta giờ cũng là gặp qua hắn vài lần, là kêu thế bá. A mã nói năm đó ngao bái cầm quyền là lúc, thi lang tướng quân dốc hết sức chủ trương muốn công đài, gặp đàn áp, còn bị cách Thủy sư đề đốc chức, này đây những năm gần đây ở kinh thành sinh hoạt rất là kham khổ, liền bá mẫu đều phải làm chút nữ hồng trợ cấp gia dụng."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ