Ở Từ phủ đãi hai ngày, nguyệt huỳnh có chút đãi không được, nàng bỏ xuống nhi tử từ Tử Cấm Thành ra tới, chịu đựng mỗi ngày phi dương bụi đất còn có sắp bị xóc đến tán giá thân thể, cũng không phải là vì đổi chấm đất phương trạch.
Này non nửa tháng con đường địa phương nhiều là một ít tiểu huyện thành, thật vất vả đi tới Tế Nam phủ, đương nhiên muốn cảm thụ một chút nguyên tư nguyên vị đại thanh triều a.
Hai ngày này Khang Hi cũng là vội vàng tuần tra công trình trị thuỷ, lại sai sử cận phụ cùng ngạc bái muốn ở tiếu gia độ, chín dặm cương vùng căng thẳng nguy hiểm chỗ, sở trúc trường đê cùng đập nước cần nhiều hơn phòng hộ, lại đại đại tán dương một phen ngạc bái trị hà muốn sách, cố mệnh này "Trù họa tinh tường, sắp xếp thích đáng, sử Hoàng Hà chi thủy thuận thế đông hạ, thủy hành sa xoát, vĩnh vô ủng quyết," phương sử công trình trị thuỷ nhất lao vĩnh dật.
Khang Hi không thể chịu được nguyệt huỳnh quấy nhiễu, cũng liền đồng ý nàng đi theo chính mình một đạo tuần tra, này cũng khiến cho nguyệt huỳnh tới đại thanh triều sau lần đầu tiên gặp được chính mình vị này nghe nói thập phần yêu thương muội muội ca ca.
Ngạc bái so nguyệt huỳnh đại không ít hiện giờ đã là ba mươi, y kéo thị phía trước còn từng có một vị thê tử, chỉ là thành thân không lâu liền bất hạnh mất, ngạc bái vì nàng giữ đạo hiếu ba năm, lúc này mới lại tục lấy y kéo thị.
Vị này ca ca nhìn không giống quan văn văn nhược, thân hình cao lớn đĩnh bạt, tướng mạo thanh tuấn ngạnh lãng, chỉ là cặp mắt kia cùng chính mình rất là tương tự.
Hai anh em nhiều năm không thấy tuy là cực kỳ nhớ mong, nhưng này dù sao cũng là ở trước mắt bao người, cũng không thật nhiều thân cận, ngạc bái cũng chỉ là triều nàng hơi một gật đầu, trong mắt toát ra một mạt quan tâm chi sắc.
Nguyệt huỳnh một thân đơn giản mật hợp sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu cũng chỉ cắm một con năm phúc khảm thúy cây trâm, nhân là tuần tra công trình trị thuỷ xuyên chậu hoa đế nhi không có phương tiện, liền lại thay đổi một đôi mềm đế giày thêu, một thân trang điểm thanh nhã đơn giản lại không mất hoàng gia quý khí.
Một chúng thần tử tất nhiên là không dám nhìn thẳng vị này đương triều sủng quan lục cung Quý Phi nương nương, chỉ là dư quang liếc đến cũng không khỏi ở trong lòng tán thưởng một câu quả thật là quốc sắc thiên hương, cũng khó trách sẽ thánh quyến như thế chi long, bị Hoàng Thượng thời khắc mang theo trên người.
Từ Tế Nam phủ ra tới, liền đến Thái An châu, đăng Thái Sơn cực đỉnh.
Nguyệt huỳnh dưỡng ở thâm cung hồi lâu, tuy nói ngày thường chính mình cũng làm chút yoga rèn luyện một vài, chính là đăng Thái Sơn như vậy thể lực sống vẫn là làm nàng không cấm chân mềm.
Bất quá Thái Sơn chi đỉnh phong cảnh vẫn là lệnh nàng cảm thấy chuyến đi này không tệ, kiếp trước nàng cũng đăng quá Thái Sơn, bất quá khi đó chính lên núi săn bắn mười một hoàng kim chu, Thái Sơn phía trên có thể nói là chen vai thích cánh, tễ đến nàng căn bản là không thấy thế nào phong cảnh, thế nhưng xem người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...