Theo thời tiết dần dần chuyển ấm, Thái Hoàng Thái Hậu bệnh tình cũng một ngày mạnh hơn một ngày.
Mắt thấy này bệnh sốt rét cũng không có tạo thành phạm vi lớn truyền bá, trong cung từ trên xuống dưới chủ tử bọn nô tài lúc này mới đều buông xuống một lòng.
Hậu cung các phi tần này hai ngày phảng phất là thương lượng hảo giống nhau, một người tiếp một người chạy đến Thọ Khang Cung tới thỉnh an, còn đều phải than thở khóc lóc diễn thượng như vậy một vở diễn.
Lúc này liền thấy huệ tần đang ngồi ở Thái Hoàng Thái Hậu trước giường rơi lệ, Quý Phi Đồng giai thị ngồi ở nàng nghiêng góc đối vị trí, trên mặt là không chút nào che dấu trào phúng khinh thường.
Bất quá huệ tần tại hậu cung hỗn năm đầu dài quá, đối Đồng giai thị sớm đã có miễn dịch lực, hoàn toàn không đi xem nàng, chỉ lo mục đích bản thân nghẹn ngào ra tiếng.
"Tần thiếp mấy ngày này trong lòng lo âu áy náy cực kỳ, hận không thể phi thân Thọ Khang Cung ở ngài bên người hầu hạ, chính là Dận Thì gần nhất cũng không biết làm sao vậy, liên tiếp sinh bệnh, tần thiếp này làm nương, trong lòng thật sự là ——"
Nàng phảng phất là nói đến cực đau lòng chỗ, nghẹn ngào lại nói không ra lời nói tới, chỉ có thể dùng khăn lụa không ngừng che miệng thấp khóc.
Thái Hoàng Thái Hậu còn lại là nhìn thấu không nói toạc, mãn nhãn cười ôn hòa nói: "Ai gia biết các ngươi đều là hiếu thuận hảo hài tử, có này phân tâm ý là đủ rồi, không cần quá mức tự hà."
Nghi tần ở Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu trước người luôn luôn xem như được yêu thích, lúc này vội vàng nói: "Thái Hoàng Thái Hậu nhân hậu khoan dung, có trời cao phù hộ, định có thể sớm ngày phượng thể khỏi hẳn, tần thiếp chờ đa tạ Thái Hoàng Thái Hậu thông cảm."
Một chúng phi tần lúc này cũng đều đứng lên, nhún người hành lễ đồng thời kiều thanh nói: "Chúc Thái Hoàng Thái Hậu phượng thể sớm ngày khỏi hẳn."
Mọi người lại vây quanh nói đùa một trận, nhưng thấy Thái Hoàng Thái Hậu có chút tinh thần vô dụng, liền đều có ánh mắt đứng dậy cáo lui.
Đồng giai thị mang theo một chúng nô tài, vội vã đi tuốt đàng trước, xem này phương hướng, là vội vàng phải về Thừa Càn Cung.
Nguyệt huỳnh nghe nói, từ Đồng giai thị đem Tứ a ca tiếp vào chính mình trong cung, mỗi ngày đại bộ phận tinh lực đều đặt ở chiếu cố hài tử trên người, cơ hồ là sự tất thân cung, Thừa Càn Cung phàm là có dám ở sau lưng khinh thường tiểu a ca, hoặc là nhai a ca lưỡi căn tử nô tài, giống nhau trước đánh thượng một đốn, lại gửi đi Thận Hình Tư.
Này tin tức truyền tới Thọ Khang Cung, liền bệnh trung Thái Hoàng Thái Hậu đều là tán thưởng một câu.
"Thật là không nghĩ tới, Quý Phi nương nương đối đãi tiểu a ca thế nhưng như vậy để bụng, cũng là một mảnh từ mẫu tâm địa đâu."
Nguyệt huỳnh ngồi ở Thái Hoàng Thái Hậu sụp trước, cấp lão nhân gia tước một viên quả táo.
Tống thái y dặn dò gần nhất muốn giảm bớt Thái Hoàng Thái Hậu dược lượng, bắt đầu lấy đồ ăn ôn bổ là chủ, nguyệt huỳnh trung y lý luận hiểu được thiếu, nhưng này ăn chút trái cây bổ bổ vitamin, luôn là không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...