giận dỗi

462 6 1
                                    

Nguyệt huỳnh mang theo người tới Càn Thanh cung chính điện ngoại, liền thấy Quý Phi Đồng giai thị chính đi ra ngoài.

"Cấp Quý Phi nương nương thỉnh an." Nguyệt huỳnh nghiêng người né tránh hành lễ.

Đồng giai thị đánh giá nàng liếc mắt một cái, có lệ "Ân" một tiếng liền rời đi.

Lộng xảo đi đến cửa điện trước đối với canh gác thái giám thường thanh cười nói: "Thỉnh cầu công công thông báo một tiếng, thuần phi nương nương lại đây thăm Hoàng Thượng."

Thường thanh đối với thuần phi như vậy được sủng ái phi tần, tự nhiên là không dám chậm trễ, tiến điện thông báo một tiếng sau, vội vàng thỉnh nguyệt huỳnh đi vào.

"Nương nương thỉnh."

Hắn nghiêng người cung eo cấp nguyệt huỳnh dẫn đường, một bên lộng xảo tiến lên động tác ẩn nấp hướng hắn trong tay tắc cái túi tiền, hắn tay vừa lật liền đem kia túi tiền nạp vào tay áo trung.

Hắn đè thấp thanh âm nói: "Hoàng Thượng long thể thiếu an, tâm tình không được tốt, nương nương còn cần để ý chút."

Nguyệt huỳnh gật gật đầu, tùy hắn vào trong điện Đông Noãn Các.

Thật dày tơ lụa mặt miên mành bị xốc lên, nguyệt huỳnh hướng bên trong vừa nhìn.

Khang Hi người mặc minh hoàng áo ngủ, khoác áo ngoài dựa nghiêng ở noãn các giường đất trước bàn, lật tới lật lui trong tay sổ con.

Khang Hi trận này nóng lạnh tới cấp, nhưng không nghiêm trọng lắm.

Hắn dù sao cũng là tập võ nhiều năm, thân thể cường kiện thực, chỉ là đêm qua tắm gội sau thổi gió lạnh, lại cảm xúc không tốt, nghỉ ngơi không tốt, lúc này mới đã phát bệnh cấp tính.

Uống lên một bộ chén thuốc, thực mau nhiệt liền lui xuống.

Đức tần ô nhã thị còn lại là ngồi ở giường đất bàn bên kia, tư thái nhu uyển cho hắn pha trà.

Thấy nguyệt huỳnh tiến vào, nàng vội vàng đứng lên, cung kính nhún người hành lễ.

"Tần thiếp cấp thuần phi nương nương thỉnh an."

Khang Hi còn lại là phảng phất không phát hiện nguyệt huỳnh tiến vào giống nhau, vẫn là nhìn chằm chằm trong tay sổ con nhìn.

"Thần thiếp cấp Hoàng Thượng thỉnh an, nghe nói Hoàng Thượng bị phong hàn, không biết có khá hơn?"

Nguyệt huỳnh được rồi thỉnh an lễ, ôn nhu hỏi.

Khang Hi chỉ "Ân" một tiếng, liền không nói nữa.

Không khí trong khoảng thời gian ngắn có chút lãnh.

Đông Noãn Các bố trí trừ bỏ giường đó là Khang Hi cùng ô nhã thị ngồi giường sưởi, cũng không thiết dư thừa bàn ghế, nguyệt huỳnh nhìn quanh một vòng thế nhưng không cái có thể ngồi địa phương.

Chỉ có thể là hảo không xấu hổ đứng ở kia.

Đơn giản trong phòng còn có cái có thể xem ánh mắt, lương chín công yên lặng sai người dọn cái gỗ đàn tiểu ghế nói Khang Hi bên cạnh vị trí.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ