kinh biến

635 11 0
                                    

Trừng thụy đình trước là sớm bị phân phó qua rửa sạch dùng tốt với biểu diễn đất trống, tuy không có giống chính thức đại yến như vậy đáp chuyên dụng đài, lại cũng ở phiến đá xanh thượng phô thảm.

Nguyệt huỳnh dẫn theo một lòng lãnh một chúng tiểu kinh ba đi đến đình trước khi, Khang Hi cùng một chúng phi tần đang ở trong đình vui đùa ầm ĩ hành tửu lệnh.

Đồng giai Quý Phi vẫn luôn lưu ý bên này động tĩnh, bởi vì phía trước sự, nàng đối nguyệt huỳnh biểu diễn vẫn là rất có tin tưởng.

Vừa thấy nàng lại đây, vội đem đề tài dẫn tới nguyệt huỳnh cùng một chúng tiểu cẩu trên người tới.

"Hoàng Thượng, thần thiếp nghĩ ở trong cung ngần ấy năm, cái gì đẹp ca vũ gánh hát cũng đều nhìn quá, nghe qua, dù sao cũng phải cho đại gia xem điểm mới mẻ ngoạn ý nhi a. Mới cố ý tại đây thưởng mai yến bị hạ tiết mục, này đi đầu tiểu cung nữ, vẫn là thần thiếp hỏi Nội Vụ Phủ dưỡng sinh chỗ mượn tới đâu, ngài một hồi cũng giúp đỡ bình luận bình luận, nhìn một cái này tiết mục nhưng vào được thánh thượng pháp nhãn!"

Nàng kiều thanh cười nói, vẫy tay ý bảo nguyệt huỳnh tiến lên một bước hành đại lễ diện thánh.

Nguyệt huỳnh vững vàng mà đi ra phía trước, nhưng vẫn là nửa rũ đầu, tận lực không đem cả khuôn mặt đều bại lộ ở mọi người trong tầm mắt, cũng may đại gia cũng đều đang ở khí thế ngất trời thảo luận này mới lạ diễn xuất phương thức, không thế nào chú ý nàng một cái nuôi chó nha đầu.

Chỉ có Khang Hi ánh mắt kỳ dị nhìn chằm chằm nàng một tức, theo sau lại đem ánh mắt sai khai, vẫy vẫy tay ý bảo có thể bắt đầu rồi.

Nguyệt huỳnh chạy nhanh từ trên mặt đất đứng dậy, thối lui đến đất trống một bên, đôi tay chụp hai hạ,

Theo hai tiếng thanh thúy "Bang, bang" thanh, một đội sáu chỉ sắp hàng chỉnh tề tiểu kinh ba chạy chậm ra tới, chỉ thấy này mấy chỉ kinh ba khuyển, da lông tuyết trắng mượt mà, phẩm tướng cực hảo.

Càng làm cho người mới lạ chính là, này mấy chỉ tiểu cẩu trên người đều ra dáng ra hình ăn mặc xiêm y, nhan sắc tươi đẹp khác nhau, trên đầu mang phân chia ra giới tính cung hoa văn sa cùng dưa da mũ quả dưa.

Nho nhỏ bốn con móng vuốt thượng, thậm chí còn bộ xa tanh làm giày nhỏ, như vậy một phen tiểu nhân nhi dường như trang điểm, thật sự nhìn đáng yêu thú vị cực kỳ.

Nguyệt huỳnh đem đã sớm làm tốt trúc cái còi bỏ vào trong miệng, dùng sức thổi một chút, đôi tay phối hợp làm ra một cái thủ thế, mấy chỉ tiểu kinh ba liền đồng thời dừng lại bất động, uốn lượn chân sau, ngồi xổm ngồi xuống.

Lại là hai hạ tiếng còi nhớ tới, nguyệt huỳnh tiếp theo biến hóa thủ thế, mấy chỉ tiểu kinh ba liền đồng thời nâng lên hai chỉ ngắn nhỏ chi trước, chỉ dựa chân sau chống đỡ đứng thẳng lên, bởi vì bảo trì không hảo cân bằng, hai chỉ tiểu chân sau còn không ngừng nhảy.

Tiếng còi liên tiếp vang lên, tiểu kinh ba nhóm theo nguyệt huỳnh chỉ thị không ngừng biến hóa đội hình cùng động tác, xem Khang Hi cùng một loại hậu cung phi tần đều là nhìn không chớp mắt, đều cảm thấy thật sự là mới mẻ độc đáo thú vị.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ