đêm thăm

420 6 0
                                    

Hắn tức khắc tâm như nổi trống, trong đầu trong thời gian ngắn hiện lên rất nhiều ý niệm, cồn ảnh hưởng làm hắn lúc này càng là tinh thần phấn khởi.

Hắn nhịn không được tưởng, có phải hay không thuần nhi rốt cuộc nhận thức đến chính mình phía trước ý tưởng quá mức cuồng vọng, chính mình lạnh nàng lâu như vậy, nàng rốt cuộc chịu đựng không nổi, lúc này mới chủ động tìm cơ hội cầu hòa?

Hắn trong lòng mừng thầm, lại nhịn không được âm thầm nhắc nhở chính mình, này sẽ nhất định phải căng lại, cũng không thể nàng một làm nũng làm nịu chính mình thỏa hiệp, nhất định phải làm nàng khắc sâu nhận thức đến chính mình sai lầm mới được.

Nghĩ vậy, hắn nhịn không được thanh thanh giọng nói, khụ một tiếng, ra vẻ trầm thấp uy nghiêm nói.

"Ra tới, trẫm nhìn thấy ngươi!"

Một lát sau kia địa phương cũng không xuất hiện cái gì phán đoán trung thân ảnh, hắn mày hơi tủng, trong lòng rối rắm suy nghĩ một phen, cuối cùng vẫn là hơi hơi thở dài.

Thôi, nữ nhân sao, đều là da mặt mềm thực, tả hữu đều là trẫm chính mình sủng ra tới, chính là nhường chút cũng không sao.

Chính mình ở trong lòng cấp chính mình đệ cái bậc thang, lúc này mới sửa sang lại một chút nỗi lòng, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ chi sắc, hướng núi giả chỗ bước vào.

Vòng qua núi giả, liền thấy cái kia thiển bích sắc yểu điệu thân ảnh đưa lưng về phía hắn đứng ở ngược sáng chỗ, bốn phía một mảnh tối tăm, chỉ có bầu trời minh nguyệt tưới xuống một chút ánh sáng nhạt, hết thảy cảnh, vật, người đều có vẻ có chút mông lung mỹ cảm.

Khang Hi cũng không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh ấm áp mềm mại, đi ra phía trước liền từ sau lưng ôm chặt nữ nhân kiều nhu thân hình, ở nữ nhân bên tai thấp giọng khẽ cười nói "Được rồi, đừng trí khí, trẫm cũng đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, không so đo ngươi phía trước những cái đó vọng ngôn, sao nhóm liền tính huề nhau tốt không?"

Nói liền vùi đầu đến nữ nhân bên cổ, muốn đi hôn môi nàng tuyết trắng thon dài cổ.

Một mảnh tối tăm trung, nữ nhân kiều nộn gương mặt nóng lên, một đôi linh động đôi mắt nhấp nháy nháy, có chút hưng phấn cùng chờ mong chờ đợi kế tiếp nam nhân càng tiến thêm một bước thân mật hành động.

Lại không nghĩ rằng, phía sau đột nhiên một trận mạnh mẽ đem nàng đẩy ra, nàng không đề phòng sẽ như vậy, thế nhưng trực tiếp liền té ngã trên mặt đất.

"A!"

Nữ hài nhi phát ra kiều nộn thở nhẹ thanh, sáng tỏ dưới ánh trăng, nàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy nam nhân một thân minh hoàng sắc long bào, thân hình cao lớn, không giận tự uy.

Nàng trong lòng phát run, rồi lại có chút không biết làm sao, chỉ có thể ngơ ngác nằm liệt nơi đó.

Khang Hi lúc này trong lòng đều là bị lừa gạt thẹn quá thành giận cùng nói không rõ mất mát nan kham, hắn ở chóp mũi chạm được nữ nhân cổ phía trước đã nhận ra nữ nhân này tuyệt không nguyệt huỳnh.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ