Vĩnh thọ cung.
Tiểu an nhi quả nhiên đã tỉnh, chính từ nhũ mẫu ôm vào trong ngực hống.
Nguyệt huỳnh trở về liền đi trước, Khang Hi cùng nàng một khối tiến vào, thấy nguyệt huỳnh thuần thục đem hài tử ôm vào trong ngực hống, không cấm cũng có chút trong lòng ngứa.
Hắn ho nhẹ một tiếng nói: "Đem an nhi ôm tới trẫm nhìn một cái."
Nguyệt huỳnh cười ôm hài tử đi vào hắn bên người, đem hài tử hơi hơi đi phía trước đệ đệ.
Khang Hi động tác có chút trúc trắc đem hài tử ôm vào trong lòng ngực, một bên học nguyệt huỳnh tư thế lay động, một bên trêu đùa.
Nguyệt huỳnh nhìn này rất là một màn có chút buồn cười, lại sợ Khang Hi cảm thấy mất mặt mũi chỉ có thể cố nén, trong lòng lại là có chút ấm áp.
Mặc kệ Khang Hi ở hiện đại kén vợ kén chồng tiêu chuẩn xem ra có bao nhiêu tra, nhưng ít nhất ở hiện nay xem ra, làm một cái hoàng đế, hắn đối chính mình là thật sự không tồi.
Làm người nếu muốn sống được hạnh phúc, không phải muốn học sẽ thấy đủ sao, hiện tại chính mình có huyết mạch tương liên nhi tử, có một cái có thể dựa vào nam nhân, nhật tử còn có cái gì quá không đi xuống.
Cứ như vậy, nguyệt huỳnh tưởng, làm người nam nhân này trở thành trừ bỏ an nhi bên ngoài, chính mình một cái khác quan trọng người, không hề lừa mình dối người đi yêu hắn, cũng sẽ không lại phòng bị hắn, chỉ là giống một cái thân cận người như vậy tín nhiệm cùng dựa vào, cũng là đủ rồi.
Khang Hi hống hài tử kỹ năng tuy rằng mới lạ, nhưng cũng may hắn kiên nhẫn cùng thể lực đều cực hảo, này đây an nhi bị hắn ôm vào trong ngực hống một hồi lâu, cũng rốt cục là ngủ rồi.
Nguyệt huỳnh thật cẩn thận đem hài tử nhận được chính mình trong lòng ngực, thả lại đến gỗ đàn chế thành trẻ con tiểu trên giường.
Nhìn an nhi ngủ say tiểu bộ dáng, chỉ cảm thấy lòng tràn đầy vui mừng, đáng yêu cực kỳ.
Hai người đứng ở mép giường nhìn ngủ say hài tử trong chốc lát, nguyệt huỳnh mới nhẹ giọng nói: "Thần thiếp vẫn luôn muốn hỏi Hoàng Thượng đối an nhi là như thế nào an bài, nhưng trong lòng lại sợ hãi thực, một kéo lại kéo cũng không dám hỏi ra khẩu."
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Khang Hi, trong ánh mắt mang theo một tia khẩn cầu chi ý.
"Hoàng Thượng, có thể hay không khiến cho an nhi dưỡng ở thần thiếp bên người, đứa nhỏ này trời sinh đó là thể nhược, chú định cũng thành không được cái gì đại sự, khiến cho thần thiếp hảo hảo chăm sóc hắn, đem hắn khỏe mạnh nuôi dưỡng thành người tốt không?"
Khang Hi trầm ngâm không nói, phía trước cái này hỏi hắn cũng tự hỏi hồi lâu, vẫn luôn là chần chờ không chừng, lúc này mới kéo dài tới hài tử trăng tròn còn không có cái định luận.
Nếu dựa theo tổ tông quy củ nói, phi tần cái thứ nhất hoàng tử đều là không thể đủ dưỡng ở chính mình bên người, nhiều lắm là chủ vị phi tần đem chính mình trong cung địa vị phi tần sinh con cái dưỡng tại bên người, có thể làm mẫu tử thường gặp nhau thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...