Nguyệt huỳnh đưa tin ngày đầu tiên, là từ Lưu công công lãnh đi.
Lưu công công ý tứ là, nếu quyết định tại đây trường kỳ kiếm cơm ăn, kia nhất định đến trước đem lãnh đạo chuẩn bị hảo, miễn cho bị khi dễ.
Ở nguyệt huỳnh xem ra, Lưu công công loại này hành vi, cùng nàng kiếp trước đi học trước, lão ba mang theo nàng, dẫn theo quà tặng thuốc lá và rượu thượng lão sư gia xuyến môn vô dị.
Không khỏi trong lòng nảy lên một cổ ấm áp.
Không xuyên qua trước, nàng cũng là có một cái hạnh phúc gia đình, phụ thân là thể chế nội cao tầng lãnh đạo cán bộ, mẫu thân là tam giáp bệnh viện phụ khoa chủ nhiệm, ca ca kế thừa mẫu thân ý chí, cũng đương bác sĩ, bất quá, là thú y...
Làm trong nhà ngàn kiều vạn sủng tiểu nữ nhi, nguyệt huỳnh từ nhỏ liền không ăn qua cái gì khổ, trong cuộc đời trải qua quá nhất vất vả sự khả năng chính là chuẩn bị chiến tranh thi đại học.
Nàng trước nay không nghĩ tới, chính mình thế nhưng có một ngày sẽ phải vì người nô tỳ, thậm chí liền chính mình chung thân đại sự cùng thân gia tánh mạng, đều khó có thể khống chế.
Vừa mới xuyên tới kia hai ngày, nàng cũng chỉ nằm ở cái kia có chút cũ nát trong phòng, nhìn chằm chằm mộc chế nóc nhà, một bên ngốc ngốc nghĩ chính mình ba ba mụ mụ ca ca bạn tốt, một bên không được mà rơi lệ.
Lúc ấy nàng, đã hoàn toàn đánh mất cầu sinh **.
Xuân cùng canh giữ ở bên người nàng, không rất khuyên giải an ủi nàng những lời này đó, nàng một câu cũng nghe không đi vào. Chỉ là một lòng một dạ nghĩ, đã chết, đã chết có lẽ là có thể đi trở về, là có thể tái kiến những cái đó yêu thương nàng người, nàng không nghĩ ở cái này xa lạ thời đại nghẹn khuất nghỉ ngơi cả đời, nàng tưởng về nhà.
Cuối cùng, đang ở bệnh trung, lại hai ngày không ăn uống nàng, rốt cuộc ngất qua đi. Cái loại này hoàn toàn vô pháp chi phối chính mình thân thể cảm giác vô lực, cái loại này vô hạn tới gần tử vong sợ hãi cảm, làm nàng tỉnh táo lại.
Ở tiếp cận tử vong kia một khắc, nàng giống như gặp được người nhà ở hướng về phía nàng mỉm cười, cười dặn dò nàng, cho dù bọn họ không ở bên người, cũng nhất định phải hảo hảo sống sót, muốn sống vui vẻ hạnh phúc, bọn họ mới có thể yên tâm.
Đương nàng đầy mặt nước mắt từ trong mộng tỉnh lại, liên tiếp mấy ngày không ngừng sốt cao thế nhưng kỳ tích mà tự động rút đi.
Nàng cũng từ đây hạ quyết tâm, vô luận ở nơi nào, nhất định phải hảo hảo tồn tại, quý trọng sinh mệnh, lại không dám làm như vậy ngớ ngẩn sự.
Từ kia một ngày khởi, nàng chân chính tiếp nhận rồi trở thành tây lâm giác La thị nguyệt huỳnh, bắt đầu nỗ lực cầu sinh ở cái này áp lực lại xa lạ Khang Hi triều.
Chuyện xưa như mây khói, ở trong đầu chợt lóe mà qua.
Lấy lại tinh thần khi, chỉ thấy trước mắt, cười vẻ mặt ấm áp Lưu công công, đang ở cùng một cái có chút thượng tuổi tác lão hoạn quan nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...