Vợ chồng Matthew ở lại trấn Thanh Hà ba ngày. Sau khi đưa tiễn bọn họ, Thư Ngọc trở lại cuộc sống bình thường của trước kia.
Có người không quen nhìn Thư Ngọc dương dương tự đắc với cuộc sống vô vị của mình.
"Thư Ngọc, ngày mai trường học tổ chức cắm trại, có thể mang theo người nhà, em dẫn chị theo nhé."
"Sao lại muốn đưa chị đi, em trai của em đâu?"
"Không phải chị thích cắm trại sao? Dẫn theo em trai đi chẳng phải làm bảo mẫu suốt hành trình à?"
"Được rồi..."
Ngày tiếp theo, trời quang mây tạnh đến đáng yêu. Tề Tiểu Uyển kéo Thư Ngọc tới địa điểm tập hợp, người đến gần đủ, Thư Ngọc nhìn xung quanh một vòng, không bất ngờ chút nào khi nhìn thấy Trình Du và Cô Mang.
Đoàn người leo từ chân núi Phật đi lên, dọc đường có nói có cười.
Trình Khởi Phong chạy đến bên cạnh Thư Ngọc hỏi: "Có nặng hay không, muốn tôi cầm giúp cô không?"
Thư Ngọc lắc đầu: "Cám ơn, không cần."
Tề Tiểu Uyển chế nhạo: "Sao không hỏi tôi? Tôi sắp bị đè bẹp rồi."
Trình Khởi Phong ngượng ngùng gãi mũi: "Tôi cầm cho."
Tề Tiểu Uyển phất tay: "Đi đi đi, không thành ý."
Mọi người đã leo lên đỉnh núi, cạnh rừng cây tìm được một bãi cỏ trống trải, họ bắt đầu dựng lều.
Trình Khởi Phong vừa lấy đồ ra ngoài vừa đến gần Thư Ngọc hỏi: "Muốn tôi giúp cô dựng lều không?"
Gân xanh ở thái dương của Thư Ngọc khẽ giật: "Cám ơn, không cần."
Thư Ngọc và Tề Tiểu Uyển loay hoay hai ba lần thì dựng lều xong. Bên kia Trình Khởi Phong lại đổ đầy mồ hôi trên đầu, làm sao cũng không được.
Tề Tiểu Uyển cười ha ha: "Đại thiếu gia, muốn chúng tôi giúp hay không hả?"
Trình Khởi Phong không đáp lời, mồ hôi chảy càng nhiều.
Trình Du cười khanh khách: "Anh, anh thật khiêm tốn nha."
Thư Ngọc cũng nhịn không được mà cười rộ lên.
Cô Mang đi tới: "Để tôi."
Trình Khởi Phong lau mồ hôi: "Cô tiên sinh, làm sao tôi dám quấy rầy anh?"
"Chúng ta cùng dùng một lều, cậu không dựng được thì tôi cũng không thể ngủ."
Trình Khởi Phong đành phải đưa cái giá cho Cô Mang.
Căn lều được dựng lên nhanh chóng.
Trình Khởi Phong hậm hực đi xách nước trong tiếng cười nhạo của Trình Du. Trình Du và Tề Tiểu Uyển được sắp đặt đi nhặt củi, khu lều trại tạm thời chỉ còn lại Cô Mang và Thư Ngọc.
"Em gầy rồi." Anh nâng khuôn mặt cô lên, dùng tay xoa nhẹ.
"Hồi đó anh thấy em là béo hay gầy?" Cô hỏi lại, nghiêng đầu né tránh tay anh.
Anh á khẩu không cười nổi.
Một đám người chơi đùa náo loạn cả buổi chiều, hoàng hôn thấm thoát buông xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...