Những món ăn nhà nông đơn giản mau chóng được bưng lên.
Thư Ngọc thu lại ánh mắt dừng trên người Liêu thần y, nhưng lỗ tai lại dựng thẳng, không hề bỏ qua động tĩnh ở bên kia.
Thế nhưng sau khi Liêu thần y nói ra câu kia thì không còn phát ra tiếng nữa.
Cô không khỏi có phần thất vọng.
Thư Ngọc lơ đãng gắp mấy món để ăn, cô chợt nhận ra Mr. X ngồi đối diện không hề có ý định động đũa.
"Ông không ăn sao?" Thư Ngọc nhìn đối phương vẫn che khẩu trang kín mít.
Mr. X nhìn cô một cái, dáng vẻ ôn hòa: "Tôi sợ ăn ở đây sẽ dọa tới những người khác."
Thư Ngọc im lặng, vùi đầu tiếp tục lùa cơm.
Kinh nghiệm nói với cô, cùng đồng hành với người kỳ quái, truy hỏi tới cùng chẳng có ý nghĩa gì.
Mr. X bỗng nhiên gọi ông chủ lại: "Xin hỏi, ông có thể giúp tôi tìm một người dân bản xứ để dẫn đường không? Tôi muốn đưa bạn tôi đi dạo gần đây."
Ông chủ trả lời rất sảng khoái: "Không thành vấn đề không thành vấn đề..."
Lời còn chưa dứt, đã thấy có một người từ góc xéo bất chợt xuất hiện.
"Để tôi để tôi, tôi hiểu rõ nơi này nhất. Nhưng về tiền thù lao thì...khà khà khà."
Thư Ngọc trừng mắt nhìn Liêu thần y không biết từ đâu nhảy ra, nhất thời cô không biết nên phản ứng thế nào.
Liêu thần y vóc dáng nhỏ gầy, hành động khoa trương, nhưng trong lời nói và ánh mắt làm như không nhận ra Thư Ngọc.
Mr. X hình như rất có hứng thú với Liêu thần y. Hắn vui vẻ hỏi: "Lão tiên sinh, tôi còn chưa nói muốn đi đâu, sao ông lại khẳng định nơi tôi muốn đi, ông có thể dẫn tới đó được?"
Liêu thần y vân vê hàng râu mép vểnh lên: "Nếu tôi không thể dẫn đường thì ở đây sẽ không có ai đưa ngài đi đâu."
"À, nơi bọn họ có thể dẫn đi, tôi cũng dẫn được. Nơi bọn họ không dám đưa ngài đi, tôi lại dám đưa ngài đi." Liêu thần y chà tay, "Giá cả nên thương lượng."
Mr. X nở nụ cười: "Sao ông lại biết nơi tôi muốn đến bọn họ không dám đưa tôi đi?"
Liêu thần y cười híp mắt: "Khà khà, hễ là quý nhân đến từ thành phố lớn, không phải đều cảm thấy hứng thú với những nơi cổ quái sao?"
"Tôi muốn đến đầu sườn núi phía Tây, ông dẫn đường không?" Mr. X hỏi.
Âm thanh nói chuyện của Mr. X không tính là lớn, nhưng tại lữ quán nhỏ bé bàn này nằm sát bàn kia thì đều nghe được cả, âm thanh này có vẻ đột ngột.
Một câu vừa thốt ra, khách khứa vốn đang tranh luận liền im bặt.
Nhất thời, cả căn phòng im lặng đến mức có phần kỳ lạ.
Trái tim Thư Ngọc chợt đập mạnh.
Huyện Hoài Tông thôn Thái Bảo, đầu sườn núi phía Tây. Khách quan mà nói, mộ phần của Hằng Tịch ở tại nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...