Trước từ đường, Hàn Tinh Xu vẫn đang giằng co với người của Hàn Kình, còn phái người mời tới mấy vị trưởng lão trong tộc. Nhất thời, phía trước từ đường vô cùng náo nhiệt.
"Hàn Kình đâu?" Hàn Tinh Xu tức giận nói, "Bảo anh ta giáp mặt nói chuyện với tôi."
Vừa dứt lời, thình lình một giọng nam biếng nhác truyền đến từ phía sau.
"Ô, Hàn đại tiểu thư khẩu khí không nhỏ đó." Hàn Kình ngậm một điếu thuốc, đứng cách Hàn Tinh Xu không xa, "Mùi vị bị ném khỏi du thuyền thế nào? Muốn thử lần nữa không?"
Khuôn mặt thanh tú của Hàn Tinh Xu chợt trắng bệch, nhớ tới ngày đó ở du thuyền, cô ta đoạt lấy mặt dây thánh giá trên cổ Hàn Kình, Hàn Kình ném thẳng cô ta vào trong biển.
"À, anh vẫn tìm lại được miếng sắt hư nát kia." Hàn Tinh Xu cười một tiếng mỉa mai, "Tôi muốn hỏi anh từ lâu rồi, anh coi mặt dây kia như bảo bối, chẳng lẽ là của tình nhân anh tặng cho à?"
Hàn Kình cười như không cười, trong mắt lóe lên tia sáng nguy hiểm: "Thế nào? Tình nhân của Hàn đại tiểu thư thường xuyên tặng mặt dây chuyền cho cô sao?"
Hàn Tinh Xu không muốn lắm lời với anh ta: "Anh đã tới rồi, mau mở từ đường đi." Dứt lời cô ta theo bản năng liếc nhìn Cô Mang đứng đằng sau Hàn Kình.
"Gấp gáp cái gì?" Hàn Kình không quan tâm nói, "Hay là, cô giấu cái gì trong từ đường người khác không thấy được, phải gọi người đến kiểm tra một chút?"
Hàn Tinh Xu ngạo mạn hất cằm: "Anh nói một câu đi, mở hay không mở?"
"Mở." Hàn Kình cười, "Sao lại không mở, cũng không phải tôi giấu thứ gì đó trong từ đường."
Cửa từ đường chầm chậm mở ra, đoàn người nối đuôi nhau bước vào. Trong từ đường ánh sáng hơi lờ mờ, mấy trăm bài vị dưới ánh đèn tường trông cũ kỹ mà trang nghiêm.
"Kẻ trộm mà cô nói ở đâu hả?" Hàn Kình nhướn mày nhìn Hàn Tinh Xu.
Hàn Tinh Xu mím môi: "Mở mật thất."
Hàn Kình bĩu môi: "Lẽ nào tên trộm kia còn biết được cơ quan của mật thất trong từ đường Hàn gia?"
Hàn Tinh Xu hiếm khi không tranh cãi với Hàn Kình, chỉ căn dặn người trong tộc mở ra mật thất.
Cơ quan nặng nề vang lên tiếng răng rắc, cửa đá mật thất lùi về hai bên.
Qua một lúc lâu sau, mọi người mới thích ứng với ánh sáng bên trong mật thất.
Vách đá bốn phía nhỏ hẹp bịt kín, bên trong ngoài bụi bặm vờn bay trong không khí thì chẳng có cái gì.
Ngay cả nữ thi rã rời vốn nên nằm ở góc tường cũng chẳng biết đi đâu.
Trong nháy mắt sắc mặt Hàn Tinh Xu khó coi tới cực điểm.
Một vị trưởng lão đi cùng cảm thấy khó hiểu, đè thấp giọng hỏi: "A Xu, cháu muốn cho chúng ta xem cái gì?"
Sao lại không có chứ? Người của cô ta rõ ràng báo rằng, Đàm Thư Ngọc đi qua lối ngầm vào từ đường, giờ phút này người phụ nữ kia nên chết dưới tay thi thể sống mới đúng. Nhưng giờ đây, đừng nói đến Đàm Thư Ngọc, ngay cả thi thể của Phù Phương cũng chẳng thấy đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...