Abel ngồi xổm cạnh giường, chăm chú nhìn Gia Đại vô thức run rẩy nằm trên giường.
Trán cô ta đổ mồ hôi, mắt nhắm lại, hình như đang chìm trong ác mộng, cô ta cau mày, miệng thốt ra ngôn ngữ mà Abel không hiểu.
Abel nhìn đồng hồ, đã qua nửa giờ từ khi anh ta tiêm huyết thanh của Thư Ngọc vào người cô ta, triệu chứng vẫn không hề giảm bớt.
Quả nhiên như anh ta dự đoán, lần này khó giải quyết hơn những trường hợp anh ta từng gặp.
Anh ta gãi đầu vừa ghi lại triệu chứng của Gia Đại, vừa muốn quay đầu nói lại phát hiện mới nhất cho Cô Mang biết.
Nhưng khi anh ta kích động ngoảnh đầu lại, lúc này mới nhớ ra từ nửa giờ trước Cô Mang đã đá cửa đi mất rồi.
Gấp gáp gì chứ? Có gì quan trọng hơn đặc thù mới của vi trùng đang xuất hiện trước mắt đây?
Kỳ lạ là, Cô Mang vừa ra khỏi phòng thì anh ta nghe được cửa phòng sát vách bị đá rầm một cái.
Abel càng khó hiểu hơn, Cô Mang chạy qua phòng Gia Đại làm gì?
Qua nửa khắc sau, cửa phòng sát vách lại vang lên tiếng mở cửa. Abel nhướn lông mày, Cô Mang nhanh vậy đã ra rồi à?
Abel bồn chồn, muốn đi ra xem Cô Mang rốt cuộc đang làm trò gì.
Anh ta nhìn thấy Cô Mang đứng trước cửa phòng Gia Đại, bất chợt dừng lại, xoay người hướng về phía khác của hành lang.
"Cô?" Anh ta thử gọi một tiếng.
Cô Mang không hề để ý tới anh ta.
"Cô, cậu muốn đi đâu?" Anh ta lớn tiếng.
Cô Mang vẫn không có phản ứng.
Trong nháy mắt Abel cảm thấy sởn tóc gáy, tại sao đi một chuyến vào phòng Gia Đại, toàn thân Cô Mang giống như là trúng tà vậy.
Anh ta bám theo Cô Mang, đi thẳng tới sau cùng đứng trước cửa một gác xép bỏ hoang.
Cô Mang dừng lại, hình như đang suy tư gì đó.
Abel tò mò nhìn cái gác xép kia hồi lâu. Cái này có gì kỳ quái sao?
Anh ta kề sát lỗ tai trên cửa gỗ lắng nghe.
Ơ? Bên trong hình như có người.
Đột nhiên, Cô Mang xoay người, đi ngược lại hướng gác xép mà đi tới chỗ cầu thang.
Abel lập tức bỏ qua động tĩnh bên trong gác xép, anh ta vui vẻ theo sát Cô Mang.
Sau đó, anh ta trơ mắt nhìn Cô Mang quẹo một vòng lớn, rồi từ phía khác của cầu thang đi tới gác xép kia.
Cứ thế lặp đi lặp lại mấy lần. Mỗi lần đi con đường đều khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn về tới gác xép.
Abel sắp hết kiên nhẫn: "Cô, cậu muốn làm gì hả?"
Cô Mang vừa muốn xoay người. Abel không nhịn nữa, anh ta tiến lên phía trước, cầm lấy cánh tay Cô Mang, gào lên: "Đầu óc cậu hỏng rồi sao? Cứ đi lòng vòng làm gì hả?"
Cô Mang vẫn tỏ vẻ không nghe thấy, nhưng bởi vì cánh tay của Abel nên anh tạm thời bất động.
Anh trông hơi hoang mang, định di chuyển cánh tay, nhưng Abel nắm quá chặt, không thả anh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...