Sau khi nói xong một câu khó hiểu như vậy, Hàn Kình rơi vào hôn mê lần nữa.
Trong lòng Thư Ngọc chấn động. Chẳng lẽ cô đã từng gặp Hàn Kình? Nhưng mà kết quả của việc lục lọi trong ký ức nói với cô rằng, lần ở tại Nguyệt Minh Lâu quả thật là lần đầu tiên cô gặp Hàn Kình.
Thế thì câu cuối cùng của anh ta rốt cuộc có ý gì?
Trong lúc thẫn thờ, cô ngẩng đầu lên liền trông thấy Cô Mang sắc mặt lạnh lùng bước tới.
"Em có sao không?" Cô Mang quan sát cô từ trên xuống dưới, khi nhìn thấy cổ cô ửng đỏ đôi mắt anh thu chặt lại, sau đó lại chạm vào mắt cá chân sưng đến nỗi không nhìn ra dạng gì con mắt anh hoàn toàn lạnh băng. Phẫn nộ bộc phát.
Hạ Tử Huân thở hồng hộc từ ngoài chạy vào đình nhỏ, khi trông thấy Hàn Kình nằm dưới đất bất tỉnh anh ta ngây người.
"Hàn Kình bị thương, trên viên đạn có thuốc gây ảo giác. Thần chí của anh ta đã không rõ ràng, nói năng mê sảng..." Thư Ngọc cố gắng dùng giọng nói khàn khàn lên tiếng.
Cô Mang vươn ngón trỏ nhẹ nhàng đè lên môi cô: "Suỵt, đừng nói nữa, cổ họng của em bị thương rồi."
Đôi môi tiếp xúc với độ ấm của đầu ngón tay anh, toàn thân cô đang run rẩy trong nháy mắt bình tĩnh lại, hốc mắt chợt lạnh, một giọt lệ chảy xuống.
Suýt nữa cô tưởng rằng đời này sẽ không được gặp lại anh.
Anh ôm cô vào trong lòng, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì." Dứt lời anh bế cô lên.
Cô vòng tay qua cổ anh, bỗng nhiên nói: "Hàn Kình anh ta..."
Anh nhíu mày: "Có Hạ Tử Huân."
Cô thở phào một hơi, nép về trong lòng anh.
Khi đi qua Hạ Tử Huân, Cô Mang dừng bước. Anh thản nhiên liếc anh ta một cái, giọng điệu lạnh băng: "Nếu tôi đã đến, vì sao còn muốn đưa Thư Ngọc về theo."
Hạ Tử Huân đáp: "Không có nhà giám định nào chuyên nghiệp hơn Thư Ngọc."
Cô Mang cười khẽ một tiếng: "Anh cho rằng tôi không biết các anh suy nghĩ gì sao?" Dùng Thư Ngọc làm nguyên nhân để anh ra tay giúp đỡ, rồi lại dùng anh làm nguyên nhân để kéo Thư Ngọc tiếp tục dây dưa trong đó. Thật là thủ đoạn cao tay để trói buộc hai vợ chồng bọn họ.
Hạ Tử Huân bị anh nhìn rõ mục đích, nhất thời nói không ra lời.
"Tôi đã nói rồi, tôi có thể đến giúp các người, nhưng điều kiện là để vợ tôi rút khỏi." Cô Mang gằn từng chữ, "Bảo Hạ Tử Trì làm thuyết khách? À, hình như tôi đã từng nói với anh, cuộc đời của Cô Mang tôi ghét nhất là có người lấy tôi ra làm lý do khiến vợ tôi dao động."
Hạ Tử Huân cụp mắt xuống.
"Thật đáng tiếc, các người không giữ lời hứa. Xem ra chúng ta không cần thiết bàn bạc nữa." Cô Mang ôm chặt Thư Ngọc trong lòng, đi ra ngoài đình.
Thư Ngọc bỗng nhiên kề sát lỗ tai anh, vừa lắc đầu vừa cất lời một cách khó khăn: "Đừng...đừng bởi vì em..."
Anh không cho cô nói tiếp, cúi đầu xuống coi như xung quanh không có ai mà hôn lên môi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...