[Quyển 9] Chapter 12: Nhập huyệt hồn đinh

153 12 3
                                    

Thư Ngọc lúng túng không thôi, sao Hàn Kình cũng từ trong cái giếng kia đi ra?

Hôm nay xảy ra chuyện gì đây, tụ tập chui trong giếng à?

Cô đẩy ra Cô Mang đè trên người, cuống quýt từ mặt đất đứng dậy, dùng cái tay không bị thương phủi cây cỏ trên người.

Sắc mặt Cô Mang khẩn trương ôm lấy cô, không nhẹ cũng không nặng, giống như cô là búp bê thủy tinh dễ vỡ.

"Hai anh sao lại thế này?" Thư Ngọc nhướn mày, "Một người hai người đều từ trong giếng chui ra."

Hàn Kình nhếch khóe miệng: "Tôi cũng muốn hỏi, sao cô lại lén lén lút lút tại lối ngầm của từ đường Hàn gia, làm gì vậy hả?"

Hai người trừng mắt nhìn nhau hồi lâu, cuối cùng hiểu rõ chân tướng bên trong.

"Tôi nói thi thể sống kia làm sao có thể tìm đến nơi này, hóa ra hồi trước cô ta chết ở đây." Hàn Kình sờ cằm.

Thư Ngọc cảm thấy chấn động, thì ra Phù Phương bị nhiễm vi trùng sống, còn bị nhốt trong mật thất tại từ đường Hàn gia. Thảo nào cô ta không có cách nào đi tìm đứa con của mình.

Nhưng theo lời của bà lão ở lãnh viện, cách một khoảng thời gian Phù Phương sẽ từ trong giếng chui ra, dạo quanh Hàn phủ, mơ mơ màng màng giống như đang tìm kiếm.

Chắc là cô ta không giữ lại được nhiều ý thức cho lắm, tìm kiếm đứa con bị cướp đi đã trở thành bản năng của cô ta.

Hàn Kình nhíu mày: "Vậy xem ra, người tập kích Hạ Tử Huân chính là Phù Phương?" Nghe miêu tả của Gia Tuệ, người tập kích cô ta là một người phụ nữ điên toàn thân dơ bẩn. Thương thế của Gia Tuệ và Hạ Tử Huân tương tự, miệng vết thương cũng không thể cầm máu, có khả năng rất lớn bị cùng một vật tập kích.

Thư Ngọc nhíu mày, trên đạo lý thì đúng vậy, nhưng cứ cảm thấy thiếu điểm gì đó.

"Phù Phương và Hạ Tử Huân mặt đối mặt, phần thắng của ai lớn hơn?" Cô Mang bỗng nhiên nói.

Hàn Kình sửng sốt. Lúc trước anh ta và Cô Mang đối chọi với Triệu Nghi Thanh nổi cơn điên, cũng đủ để đối phó. Mà Phù Phương là một người phụ nữ, không nói sức lực và vũ lực không như Triệu Nghi Thanh, vả lại chịu ảnh hưởng của vi trùng sống sau Triệu Nghi Thanh, Hạ Tử Huân bản lĩnh phi phàm, không đến mức thua trong tay một người phụ nữ.

"Hay là...anh ta bị nữ sắc mê hoặc?" Hàn Kình chần chừ nói. Lời vừa thốt ra ngay cả bản thân anh ta cũng không tin: Hạ Tử Huân luôn không gần nữ sắc, vả lại người phụ nữ kia bị nhốt trong mật thất mấy năm trời, vô cùng bẩn thỉu, cho dù khi còn sống xinh đẹp quyến rũ, hiện giờ e rằng chỉ có dọa người.

Trong đầu Thư Ngọc bỗng nhiên lóe sáng: "Đến mật thất từ đường tra xét chẳng phải là biết sao, nếu vết thương trên người Hạ Tử Huân khớp với dấu răng của Phù Phương, thế thì người tập kích Hạ Tử Huân đương nhiên là Phù Phương."

"Tôi thấy được đó." Hàn Kình gật đầu.

Ba người lại trở về từ đường. Thư Ngọc vốn muốn qua lối ngầm dưới giếng đi sang từ đường, nhưng bị Cô Mang nghiêm khắc cản lại: "Đường không dễ đi, còn có cơ quan, trên người em có thương tích, đi lối ngầm này anh không yên tâm."

Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ