Sau khi Hàn Tinh Xu từ từ đường trở về sương phòng của mình, trong lòng bàn tay vẫn hơi phát run.
"Phái người đi bắt Đàm Thư Ngọc chưa?" Cô ta hỏi tâm phúc ở phía sau.
Tâm phúc đáp: "Bẩm đại tiểu thư, khi không thấy Cô phu nhân trong mật thất từ đường tôi đã căn dặn người đi ngay."
Lông mày Hàn Tinh Xu đang nhướn lên liền thả lỏng: "Làm tốt lắm." Người của cô ta ra tay kịp lúc, Cô Mang và Hàn Kình đều ở từ đường không thể thoát khỏi, cứ thế phần thắng của cô ta lớn hơn rất nhiều. Xem như âm kém dương sai may mắn đi.
Đàm Thư Ngọc vốn không có thù với cô ta, nhưng cô ta không nhìn người phụ nữ kia vừa mắt cho lắm. Chuyện Cô Mang làm mất mặt cô ta mấy tháng trước, cô ta vẫn hận đến nghiến răng nghiến lợi, lại nhìn Đàm Thư Ngọc cảm thấy vô cùng chướng mắt.
Nhưng điều này không đủ để gợi lên ý nghĩ giết chết Đàm Thư Ngọc.
Chỉ trách Đàm Thư Ngọc quá may mắn.
Ngay cả con sói con mà cô ta không thể thuần phục lại hết sức gần gũi với Đàm Thư Ngọc. Điều khiến cô ta kinh hãi hơn chính là người phụ nữ nhu nhược kia có thể chữa khỏi vết thương của Hạ Tử Huân.
Hiện giờ, chuyện nuôi dưỡng nữ thi đã bại lộ, nếu để Đàm Thư Ngọc ở lại Điểm mai tiểu trúc thêm nữa, e rằng một bí mật khác của cô ta khổ tâm giấu diếm cũng sẽ bại lộ.
Đàm Thư Ngọc người này không trừ khử không được.
Nhưng trong quá trình làm việc cô ta nên chú ý cẩn thận, phải làm việc này trót lọt, để tránh Cô Mang sinh nghi mang đến phiền toái không cần thiết cho cô ta.
Ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến thông báo: "Đại tiểu thư, lão thái gia căn dặn, bảo cô nghênh đón khách quý."
Hàn Tinh Xu ngẩn người. Hậu duệ của Di Thuận vương gia đến nhanh như vậy.
Xưa nay Hàn gia kính nể hậu duệ của dòng họ này, Hàn Tinh Xu mưa dầm thấm đất từ nhỏ, đương nhiên không dám chậm trễ: "Tôi lập tức đi qua." Vừa dứt lời cô ta liền đau đầu, nhờ phúc của Hàn Kình, lúc này Điểm mai tiểu trúc hỗn loạn rối ren, làm sao cho khách quý vào ở?
Hàn Tinh Xu chỉ đành kiên trì đón khách.
Vừa nhìn thấy Lễ Cung Tú Minh, Hàn Tinh Xu liền hơi ngẩn ngơ. Không ngờ vị hậu duệ này trẻ tuổi tuấn tú đến vậy, ngũ quan tinh xảo lại khiến người ta chú ý hơn cả Cô Mang.
"Hàn tiểu thư, làm phiền." Lễ Cung Tú Minh cười tao nhã, "Giờ chúng ta đến Điểm mai tiểu trúc đi."
Hàn Tinh Xu nhất thời lúng túng: "Tiên sinh, Điểm mai tiểu trúc trước mắt xảy ra chút chuyện, không quá thích hợp cho người ở. Tôi đã sai người sắp xếp một phần sân khác, mời nhóm người tiên sinh ở tạm một khoảng thời gian."
Lễ Cung Tú Minh nhẹ nhàng nở nụ cười: "Thế à, vậy mời Hàn tiểu thư dẫn đường."
Hàn Tinh Xu âm thầm thở phào nhẹ nhõm. May mà vị Lễ Cung tiên sinh này tính tình ôn hòa, dễ nói chuyện.
Một mảnh sân khác cũng là một biệt uyển xinh đẹp, cho dù là vị trí hay trang hoàng cũng không kém Điểm mai tiểu trúc. Hàn Tinh Xu đã sai người chuẩn bị từ sớm, lúc này nhìn lại mảnh sân kia, còn thoải mái hợp ý hơn Điểm mai tiểu trúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomansaNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...