Cô Mang đi thẳng vào đại sảnh đại điện, vung con dao trong tay áo phá cơ quan đi vào.
Hàn Kình theo bản năng lau mồ hôi lạnh, biết rằng lúc này tuyệt đối không thể nóng nảy lải nhải một câu với anh bạn chí cốt, vì thế lặng lẽ đuổi theo đi vào trong điện.
Thềm đá cao cao mau chóng xuất hiện trước mặt mọi người, dàn tế nằm trên bệ đá cao nhất loáng thoáng chiếu vào mi mắt.
"Chính là nơi này." Hàn Kình lấy lòng bàn tay đánh quyền, "Chúng ta đi lên thôi."
Không đợi anh ta nói xong, Cô Mang và Khuê đã chạy thoắt thật xa trước tiên.
Giang Nam xách theo Abel đã mệt mỏi thành vũng bùn, nhón chân nhảy lên.
Diêm Phong và Hàn Kình đưa mắt nhìn nhau, cũng nhanh chóng bắt kịp. Hàn Kình đi được vài bước, rồi quay đầu lại khiêng người gỗ dùng tốc độ di chuyển như ốc sên bị bỏ lại phía sau lên trên vai mình.
Phía trên lòng đất trống trải luẩn quẩn tiếng quan tài kêu, tiếng động ình ình khiến lòng người run rẩy.
Giang Nam vừa nhảy lên thềm đá vừa nhịn không được nhíu mày: "Tôi cứ cảm thấy nơi này bất thường..."
Lời còn chưa dứt, chỉ nghe phía trên vang lên một trận nổ đùng đoàng, cả không gian dưới lòng đất chợt chấn động, lại mơ hồ có chiều hướng sụp đổ.
Tia sáng trong mắt Giang Nam hiện ra rõ ràng, cao giọng hét to: "Đây không phải tiếng quan tài kêu! Điểm phá sập giữa sông núi đã làm nổ trước thời hạn!"
Một lời này khiến mọi người đang lao nhanh trên thềm đá chợt lạnh sống lưng.
Hàn Kình lên tiếng mắng trước tiên: "Bố nó, chúng ta còn chưa có ai đi ra ngoài, bọn họ gấp gáp cái gì bây giờ lại muốn làm nổ?!"
Diêm Phong không dừng bước chân, nhíu mày nói: "Tôi tin Tử Huân sẽ không làm ra hành động lỗ mãng, cậu ta nhất định có nguyên nhân làm nổ trước thời hạn."
"Nguyên nhân gì? Anh có biết hỏa lực của việc làm nổ là gì không? Bất cẩn một chút là chúng ta sẽ chôn vùi ở chỗ này!" Hàn Kình trừng mắt.
Khi nói chuyện, nhóm người đã tới dàn tế trên bệ đá cao nhất.
Trên dàn tế trống không, chẳng có nửa thân ảnh con người.
Ánh mắt Cô Mang dừng tại đường cáp treo lung lay theo sự chấn động của lăng mộ. Đường cáp treo dài hẹp giống như trải qua chấn động hết sức kịch liệt, mấy lần trông như muốn đứt.
Cô Mang không lo suy nghĩ, cấp tốc chạy tới đường cáp treo, định tiến vào cửa cung trước khi con đường này bị đứt.
Hàn Kình quay đầu thấy anh bạn chí cốt liều lĩnh xông về phía đường cáp treo lung lay sắp đứt, anh ta liền can đảm thốt ra: "Cô Mang! Anh làm gì? Không muốn sống nữa à?! Trở về!"
Giang Nam cảm thấy nhức đầu như muốn nứt ra: "Kêu la có ích gì chứ?! Có thể gọi Cô tiên sinh trở về sao?"
"Vậy làm sao bây giờ? Nhìn anh ta đi chịu chết ư?" Hàn Kình quát lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...