[Quyển 9] Chapter 54: Rút lui trước

146 11 0
                                    

Tiếng nổ vang trên đầu điếc tai, thi thể sống tại cửa điện trước sau thay nhau ngã xuống.

Đá vụn, cát sạn, giọt máu, thịt vụn, tràn ngập cả trong điện.

Tình cảnh càng ngày càng loạn, phía dưới đã có người mất kiên nhẫn la hét với Thư Ngọc: "Dựa vào gì mà cô canh giữ lối ra, không cho chúng tôi đi qua!"

Dựa vào cái gì? Chỉ dựa vào nếu người nhiễm vi trùng sống ẩn náu trong đám đông tiến vào lối ra, thế thì lối thoát cuối cùng cũng sẽ trở thành Diêm la điện!

Đầu óc Thư Ngọc nhói đau. Cô biết người ở dưới sẽ không nghe cô nói đạo lý.

"Kêu la cái gì? Các người hình như đã quên một chuyện rồi. Chúng ta vốn là hai phía đối lập, không cho các người đi qua lối ra thì làm sao? Có bản lĩnh thì các người phá thủng tơ Diêm Vương qua đây cùng tôi đánh một trận đi."

Âm thanh bất cần từ trong đám đông truyền đến. Thư Ngọc sửng sốt, trông thấy Hàn Kình lạnh lùng đầy sát khí đi tới.

Đám người tự động tách ra một lối đi, bản năng xu lợi tránh hại khiến bọn họ cảm thấy cái gai trước mắt tuyệt đối không dễ chọc, có thể không gây ra chuyện vẫn nên đừng đụng vào thì tốt hơn.

Tơ Diêm Vương tách ra một khe hở, sau khi Hàn Kình đi vào thì khép lại.

"Đánh không?" Hàn Kình trừng mắt nhìn đám đông.

Mấy người tiểu bối vốn kêu gào ầm ĩ không hẹn mà cùng lùi ra sau mấy bước, thế là chẳng ai dám đề cập tới lời nói ban nãy.

Thư Ngọc không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

"Bây giờ nên làm gì đây?" Hàn Kình hỏi. Anh ta có thể giữ yên hiện trường, nhưng không tìm ra được phương pháp giải quyết vấn đề triệt để.

Thư Ngọc nhức đầu như muốn nứt ra. Có thể có cách gì? Cô cũng không biết nên làm sao tách biệt người lây nhiễm và người thường. Thời kỳ ủ bệnh của người lây nhiễm không giống người thường, nhưng chẳng biết giây phút nào sẽ hoàn toàn trở nên dị biến.

Giang Nam nhíu mày nói: "Để Lễ Cung Tú Minh làm."

Thư Ngọc sửng sốt. Lễ Cung Tú Minh quả thật là nhân tuyển tốt nhất để xử lý những chuyện rối loạn này, nhưng mà hắn quyết tâm muốn đòi lợi ích từ trên người Cô Mang, ngay cả việc thi thể sống tiến vào điện, hậu bối trong tộc bị nhiễm cổ trùng cũng không thể gợi lên nửa phần chú ý của hắn.

Sự rung chuyển trong điện xảy ra tới tấp, nếu tất cả các cây cột trong điện đều bị sụp, mọi người chỉ có thể chôn cùng thi thể sống.

Làm sao mới có thể khiến Lễ Cung Tú Minh phát cuồng tỉnh táo lại?

Thư Ngọc mím chặt môi, trong đầu xoay chuyển hết ý nghĩ này đến ý nghĩ khác, cuối cùng ngừng lại một bóng người hư ảo.

Mai.

Người phụ nữ tựa như câu đố tạo ra bi ai của Di Thuận vương gia, rồi lại cho Lễ Cung Tú Minh sống lại.

Ký ức của Lễ Cung Tú Minh đã vỡ vụn, nhưng tình cảm thật sự cắm sâu trong đáy lòng hắn sẽ không thay đổi. Những yêu hận đã từng sâu nặng đến mức khiến người ta ngạt thở, luôn sẽ để lại một chút dấu vết trong nội tâm con người.

Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ