Trong căn nhà đơn sơ, Thư Ngọc và Tiểu Thuận Tử ngồi đối diện nhau. Hai người trừng mắt nhìn đối phương cả buổi, chẳng nói một câu nào.
Abel sốt ruột đến độ vò đầu bứt tai: "Hai người đang làm gì hả? Chẳng lẽ là khí công Trung Quốc trong truyền thuyết sao?"
Thư Ngọc trợn mắt nhìn Abel: "Tôi đang suy nghĩ. Suy nghĩ đó anh hiểu không? Suy nghĩ nên đi đâu tìm vợ cho Tiểu Thuận Tử." Nếu muốn tìm được một cô gái phù hợp với bề ngoài tính cách và chỉ số thông minh với Tiểu Thuận Tử, quả thật là chuyện không dễ dàng.
Vì lấy được ân tình của Abel mà thúc ép một cô gái ngoan hiền gả cho Tiểu Thuận Tử, Thư Ngọc thật sự không thể làm được việc này.
Abel trừng to mắt: "Đàm, cô sai rồi. Tiểu Thuận Tử hiền lành tốt bụng, dựa vào gì mà không cưới được vợ tốt? Cô kỳ thị trắng trợn quá đi!"
Thư Ngọc nhếch miệng nhìn sang Abel, hồi lâu sau mới điều chỉnh lại tâm trạng rối bời: "Là tôi sai."
Cô quay đầu lại, tỏ vẻ chân thành nói với Tiểu Thuận Tử: "Anh thích cô gái như thế nào?"
Tiểu Thuận Tử ngỡ ngàng nhìn chằm chằm Thư Ngọc một lúc lâu, sau đó trong cổ họng thốt ra một âm tiết khàn khàn: "A."
Thư Ngọc nhíu chặt mày.
Abel chạy lạch bạch vào phòng trong, rồi lại chạy lạch lạch ra ngoài, bàn tay ôm lấy một chồng bức vẽ.
Bàn tay anh ta bày ra tất cả bức vẽ trên chiếc bàn gỗ cũ kỹ. Trên mỗi bức đều vẽ hình một người con gái trẻ tuổi, cao thấp mập ốm đủ kiểu.
Quan trọng nhất là, màu da của từng mỹ nhân trong tranh bao gồm cả người da vàng da trắng da đen, thậm chí còn có người da đỏ.
Thư Ngọc suýt nữa hết hồn. Đây chẳng phải là tuyển phi cho Tiểu Thuận Tử trong phạm vi toàn cầu hay sao?
Abel hưng phấn chỉ vào một cô nàng người Nam Phi làn da ngăm đen gợi cảm trên bức vẽ, nói với Tiểu Thuận Tử: "Cô này thế nào? Đẹp không?"
Tiểu Thuận Tử tiến đến gần, tò mò nhìn chằm chằm cô nàng trên bức vẽ.
Thư Ngọc xoay mặt qua một bên, không thể nào nhìn tiếp nữa.
Sau một lúc lâu, Tiểu Thuận Tử cau mày, nghiêm túc lắc đầu: "Không đẹp."
Thư Ngọc chợt vui lên.
Abel chưa từ bỏ ý định, lại chỉ vào những mỹ nhân khác: "Thế người này? Còn người này, hay người này?"
Tiểu Thuận Tử lắc đầu lia lịa như trống bỏi.
"Vậy anh cho rằng thế nào mới đẹp?" Abel nhịn không được hét lên.
Tiểu Thuận Tử ngớ ra vài giây, tiếp đó đứng lên chậm chạp đi đến gian phòng của anh ta.
Thư Ngọc và Abel ngơ ngác nhìn nhau, gì đây?
Lại một lát sau, Tiểu Thuận Tử từ trong phòng đi ra, trong tay ôm một cuộn vải.
Anh ta cẩn thận mở cuộn vải ra.
Thư Ngọc vừa trông thấy màu sắc và hoa văn của cuộn vải này liền lập tức ngước mắt nhìn Tiểu Thuận Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
Roman d'amourNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...