[Quyển 9] Chapter 15: Mẹ con nhận nhau

152 12 3
                                    

Bầu trời đen kịt, Thư Ngọc cảm thấy đầu óc kêu ong ong.

Răng nanh của Khuê rất khó không khiến cô liên tưởng tới vết thương của Hạ Tử Huân. Tại bữa tiệc trà của Hàn gia cô đã loáng thoáng nhận ra, "ma" trong Hàn gia có lẽ không chỉ một con.

Tập kích Gia Tuệ là Phù Phương, thế thì người cắn Hạ Tử Huân là Khuê sao?

Có lẽ trước khi Hạ Tử Huân mất đi ý thức không phải hô lên "ma", mà là... "Khuê"?

Đứa trẻ vóc dáng chỉ cao bằng một nửa, tựa như con thú nhỏ nổi điên đánh về phía ba tên mặc áo đen. Sự tấn công của cậu không hề có kỹ xảo đáng nói, toàn bộ dựa vào bản năng thô bạo, qua lại mấy lần nhưng lại đồng thời khống chế ba tên kia.

Thư Ngọc khom người nhặt lên mấy hòn đá trên mặt đất, mạnh mẽ ném về ba tên kia đang chiến đấu. Góc độ ném đá của cô cực kỳ tinh vi, nhắm ngay chỗ yếu đau đớn nhất, ném rất chuẩn xác. Cô vừa quấy nhiễu cuộc chiến phân tán tinh lực của ba tên kia, vừa cao giọng hô to: "Cứu mạng! Giết người! Mau tới đây!"

Ba tên kia vốn bởi vì khinh địch nên lâm vào cuộc chiến bất ngờ, giờ phút này bọn họ không khỏi mau chóng trao đổi ánh mắt —— chi bằng trước khi viện binh chạy tới bắt người phụ nữ kia. Thế là bọn họ ra tay ác liệt hơn, Khuê dần dần có phần không thể chống chọi.

"Xẹt ——" Khuê cắn một miếng thịt to trên cần cổ một tên áo đen, hai tên còn lại nhân cơ hội tấn công về phía Thư Ngọc.

Hốc mắt Khuê đỏ ngầu như muốn nứt ra, cậu bất chấp nguy hiểm bị bẻ gãy một cánh tay quay lưng nhào về trước mặt Thư Ngọc che chắn cho cô. Nhưng hai tên kia đã sớm có phòng bị, một người đá chân ra, bắt Khuê đứng lại, giơ tay định bẻ cổ đứa trẻ.

Thư Ngọc bất chấp tất cả, nhào người qua, dùng toàn lực đâm vào tên áo đen khiến gã lùi nửa bước.

Không biết trên răng nanh của Khuê ngấm độc gì, tên áo đen bị cậu cắn bị thương đột nhiên toàn thân run rẩy, im lặng ngã xuống đất. Nhờ đèn đường, Thư Ngọc chỉ có thể nhìn thấy sắc mặt đau đớn của gã, đôi mắt cứ trợn trắng, cùng với miệng vết thương không lớn tuôn máu ra không ngừng.

Hai tên áo đen khác vô cùng kinh ngạc, khi tấn công Khuê lần nữa bọn họ càng thận trọng tàn nhẫn hơn.

Tiếng thét to vừa rồi của Thư Ngọc rốt cuộc có hiệu quả, loáng thoáng có tiếng người từ xa truyền đến.

Trái tim treo cao của cô không khỏi buông xuống, ngẩng đầu lần nữa thì thấy trong bóng cây lay động cách đó không xa, có một người phụ nữ đang lặng lẽ nhìn về phía này. Thân hình và phong thái quen thuộc kia khiến Thư Ngọc nhíu mày.

Gia Tuệ? Tại sao cô ta ở đây, vết thương của cô ta lành hẳn rồi ư?

Đang lúc Thư Ngọc nghĩ ngợi, chỉ thấy Gia Tuệ giơ tay lên chầm chậm hướng về phía cô, trong tay cầm thứ gì đó bằng kim loại, lỗ hổng tối om chỉa thẳng vào mặt Thư Ngọc.

Súng tây dương? Trong lòng Thư Ngọc căng thẳng. Gia Tuệ muốn làm gì? Thừa dịp hỗn loạn lấy mạng cô sao?

Gia Tuệ run rẩy cầm súng, cảm nhận được tầm mắt lạnh lùng của Thư Ngọc. Một hôm khi tỉnh lại, tại mép giường của cô ta có thêm một cây súng. Cô ta nhớ mang máng trong lúc buồn ngủ mơ màng, có người nói bên tai cô ta: "Tôi biết cô hận Đàm Thư Ngọc, bây giờ tôi cho cô cơ hội giết cô ta. Trong súng chỉ có một viên đạn. Viên đạn này rất quý giá, cô chỉ có một cơ hội mà thôi."

Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ