Lời nói Cô Mang tràn ngập lệ khí khiến Thư Ngọc kinh hoảng, cô theo bản năng giương mắt nhìn về phía Lễ Cung Tú Minh, lo sợ lão tổ tông nham hiểm này nổi giận, làm ra bất cứ chuyện gì bất lợi cho Cô Mang.
Nhưng Lễ Cung Tú Minh vẫn thảnh thơi đứng dựa bên cạnh ghế rồng, hình như chẳng hề đặt lời khiêu khích của Cô Mang trong lòng.
"Ta biết ngươi sẽ từ chối." Lễ Cung Tú Minh hòa nhã nói, "Cho nên chỉ có thể đắc tội."
Lời còn chưa dứt, Lễ Cung Tú Minh đột nhiên xông tới, giống như tia chớp tập kích về phía Cô Mang.
Nếu dưỡng ra một mãnh thú cắn chủ như vậy, chỉ có thể dùng vũ lực để trấn áp, không còn cách nào khác.
Bản năng của loài thú chính là phục tùng kẻ mạnh, chỉ có khiến Cô Mang khuất phục, anh mới cam tâm tình nguyện làm một cái bóng.
Lễ Cung Tú Minh tốc độ cực nhanh, nhưng Cô Mang lại nhanh hơn, tựa như tàn ảnh di chuyển tránh né thế tấn công, trở tay đánh chặn Lễ Cung Tú Minh mười bước.
Trong mắt hai người đều nhúng ánh máu đỏ tươi, ý chí đấu tranh trong xương cốt dâng trào.
Trái tim Thư Ngọc treo trên cao, chẳng dám phát ra nửa tiếng khiến Cô Mang phân tâm.
Lễ Cung Tú Minh lấy ra một thanh trường đao, nghiêng đầu nhìn Cô Mang: "Nếu đều là đao thủ, xuất đao đi."
Cô Mang giũ cổ tay, con dao trong tay áo phát ra tia sáng âm u lạnh lẽo, đã sớm chộn rộn: "Mr. X nhiều lần muốn tôi phá giải một bộ đao thuật cho hắn, hiện giờ tôi được nhận thức chính chủ của bộ đao thuật kia rồi."
Cũng không biết ai ra đao trước, Thư Ngọc chỉ cảm thấy hoa cả mắt, trái tim thắt chặt.
Đang lúc cô tưởng rằng trái tim mình sắp nhảy ra khỏi cổ họng, trong lồng ngực bỗng nhiên có thứ gì đó bù xù ủi vào.
"Khuê!" Cô mừng rỡ ôm lấy chú sói con trong lòng.
"Chị chị chị!" Khuê cọ cọ ôm cổ Thư Ngọc, tràn đầy vui sướng.
Dưới cổng vòm hình ánh trăng, Giang Nam nhảy vào trước tiên, thấy Thư Ngọc không việc gì, anh ta liền chuyển ánh mắt về phía hai mãnh thú cầm đao giao chiến trong điện.
Abel được Giang Nam xách đi trên đường, anh ta bóp cần cổ nhức mỏi, trừng mắt nhìn tới trong điện: "Cừ thật, Cô và vị đại nhân kia đang muốn hóa thú sao?"
Hàn Kình và Diêm Phong vội vàng chạy vào điện, nhìn thấy cảnh tượng trong điện sắc mặt họ không khỏi trở nên nghiêm nghị.
"Lăng mộ sắp bị nổ sụp, bọn họ còn có tâm tư đánh nhau?" Sắc mặt Hàn Kình tiều tụy, "Bản thân Lễ Cung Tú Minh không muốn sống, cũng đừng lôi kéo chúng ta chứ!"
Tiểu Mai ngây ngốc nhìn Cô Mang và Lễ Cung Tú Minh giao chiến: "Đại nhân và vương gia...vương gia thật sự tỉnh lại rồi..."
Hàn Kình hăm he: "Nếu không chúng ta cùng tiến lên đi? Tôi không tin một đám chúng ta đánh không lại một mình lão yêu quái kia. Tôi thấy lão yêu quái kia dẫn theo một đám nhóc nho nhã yếu ớt, trông không biết đánh nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm tháng rực rỡ - Na Thù (I)
RomanceNăm tháng rực rỡ Tác giả: Na Thù Edit: Sam Raw: Tấn Giang Độ dài: 245 chương Thể loại: dân quốc, huyền bí Bìa: mmoc Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Một màn vợ chồng tình thâm, một đoạn mê cục loạn thế không ngừng truy tìm chân tướng, những vụ...