17

31 3 0
                                    

Luha's POV






Buset! Ang ganda na ng panaginip ko eh tapos bigla na lang akong gigisingin? Iyon tuloy hindi na natuloy.

Bad mood na ako!

Ganda na eh. Doon na ako sa part na nagdadate daw 'yung isang babae at isang lalaking bata na hindi ko makita 'yung mukha medyo blurry kasi. Masaya daw silang naglalakad sa park at halos mapunit na 'yung mga labi nila kakangiti.

Happy kayo?

Tapos biglang dinala ng lalaki ang babae doon sa may ferris wheel at doon ay sumakay sila tapos ang saya-saya daw nila dahil kasama nila ang isa't-isa. Then ng nakarating na sila sa tuktok magki-kiss na sana sila ng biglang...boom! Ginising ako ng king fruit juice.

Pero infairness doon sa mga bata sa panaginip ko, ah? Ang babata pa pero magkikiss na! Sana ol with extra more sana ols.

Putek! Nababadtrip talaga ako eh. Kilig-kilig na sana ako eh. Kiss na 'yun eh.

At dahil badtrip ako at nakakasawa ng matulala sa bintana at manood ng kung anong nasa labas, isinalpak ko na lang ulit ang earphones ko sa tenga ko saka nakinig ng kanta.
  
Puro joke lang naman si Maam...hindi naman nakakatuwa. Hakdog lang.

I thought that I've beem hurt before
But no one's ever left me quite this sore
Your words cut deeper than a knife
Now I need someone to breathe me back to life
Got a feeling that I'll make it out alive
If I quit calling you my lover
Move on
   
Bakit ang sasakit ng mga music ko? Takte! Hindi nan ako broken, ah? Pero putek, tumatagos ang bawat words sa aking heart?

You watch me bleed until I can't breathe I'm shaking falling onto my knees
And now that I'm without your kisses
I'll be needing stitches
I'm tripping over myself
Aching begging you to come help
And now that
I'm without your kisses
I'll be needing stitches

Awit. May pinanghuhugutan ka self? HAHAHA buhay parang life. At dahil hindi ko na ata kaya 'yung music hindi ko na pinagpatuloy pa ang pakikinig. Umalis na ako sa room, bahala sila diyan.

Wala namang may itinuturo ang Miss, puro siya joke. Hakdog.

Nang makarating sa cafeteria hindi pa masyadong madami 'yung tao pero kahit naman madami wala akong pakialam. 

Dahil nagutom ako...nag-order na ako ng burger at milktea. Pero napansin ko agad sina Trunxx papalapit sa akin? Time na ba? Tiningnan ko ang relo ko at time na nga. Hindi ko namalayan.

"Hindi mo man lang kami hinintay." Nakangusong saad ni Trunxx. Cute!

"Sorry naman. Nagugutom na kasi talaga ako eh." Sagot ko naman.

"Mga pangit daw 'yung hindi nanghihintay, diba, Trunxx?" Putek na Renzo na itho! Pakainin ko kaya siya ng aking pagmamahal.

"Oo nga raw eh." Abat pati si Aprebon nakikisawsaw na din? Wait, akala ko patay na 'tong si aprebon? Ngayon na lang ulit nakaoagsalita eh. Palaging si Donnix kasi kausap nito eh.

"Pangit ka pangit! HAHAHAHA." Grabi makaalipusta sa akin itong batang abno na 'to! Pangit daw ako?

Ako? Ako si Luha, tinawag niyang pangit? No way, yes way, maybe way, high way, every way!

Teng!

Malamang, bell 'yan pero bell 'yan kapag may announcement keneme kaya ibigsabihin may importante na namang occasion dito sa school pero wala akong pakialam. Joke langs hehe.

"Good morning mga hampas lupa!"

Joke! Ako lang 'yan HAHAHA.

"Good morning students! I just want to inform you na merong meeting mamayang hapon kaya wala na kayong klase sa mga subject teacher niyo lalo na sa mga main subjects. Pero dahil sayang ang oras, magiging P. E niyo mamaya mula 2:00-5:00 P.M. Maglalaro lang naman kayo at magpa-practice. Paghahanda natin iyon para sa dadating na Interhigh sa mga susunod na buwan. Maihahanda rin kayo nito dahil pwede pa kayong makapag-isip kung anong sport talaga kayo sasali. So... that's all for my announcement." Wow! Haba naman nun. Nagutom mga braincells ko sa pakikinig nun ah.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon