A/N: I'm starting to get oissed abouy scrolling to update new chaps but its okay. Wews.
***
luha's POV
"𝗦𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻 𝗺𝗼𝗽𝗮 𝘂𝗹𝗶𝘁 𝗮𝘁 𝘀𝘂𝘀𝘂𝗻𝘂𝗴𝗶𝗻 𝗸𝗼 𝘁𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗹𝗹 𝗺𝗼"saad ko kaya natawa ang langya.
"𝗛𝗮𝗵𝗮𝗮𝗵𝗮 𝗮𝗸𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗼𝗽𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗴𝗯𝗮𝗴𝗼 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗲𝗵 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝘁𝗼𝘁𝗼𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘀𝗶"saad niya saka lumapit sakin
"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗸𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼?"tanong niya saka nagsindi ng sigarilyo at saka inabot sakin at agad ko din namang tinanggap.
"𝗠𝗮𝗹𝗮𝗺𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗻𝘁𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼"sarkastiko kung saad saka sinindihan ang sigarilyo ko at inabot sa kaniya pabalik ang kaha at lighter at ang loko tumatawa lang.
"𝗦𝗶𝗴𝗲, 𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝘁𝗮𝘂𝗵𝗮𝗻 𝗸𝗼"saad niya saka tinapon na ang sigarilyo niya at inapakan iyon
"𝗦𝗮𝗮𝗻 𝗸𝗮 𝗽𝘂𝗽𝘂𝗻𝘁𝗮?"tanong ko sa kaniya
"𝗠𝗮𝘆 𝗺𝗲𝗲𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗲𝗵"kaya pala nakapormal ang loko.
"𝗔𝗯𝗮'𝘆 𝗶𝗺𝗽𝗿𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗯𝘂𝘁𝗶 𝘆𝗮𝗻"saka 𝗍in𝖺pon ang sigarilyo ko at inapakan din iyon.
"𝗦𝗶𝗴𝗲 𝘀𝗶𝗯𝗮𝘁 𝗻𝗮𝗸𝗼 𝗮𝗻𝗱 𝗮𝗹𝘀𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗺𝗼 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻"aba'y hangal bigla nalang tumakbo sa yayamanin niyang sasakyan at pinaharorot agad.
𝖲𝗂𝖻𝖺𝗍?𝗍𝗌𝗄.
Nakilala lang namin si Jaguar sa Underground noon at isa siya ang nakalaban ko at ng huli ayon nalaman namin na sa kaniya pala ang mall nato na lagi naming kinakainan kapag nabobored kami at kapag ayaw na namin sa mga café atsaka libre kasi dito eh kaya mas okay at masasarap din ang mga pagkain yun nga lang masarap din yung bayad.
Nakita kung nagsidatingan na silang lahat kaya kumuha ako ng bagong gum na mabango para mawala ang amoy ng sigarilyo sa bibig ko at ng makalapit na sila nagsimula na akong lumakad.
"𝗔𝗻𝗴 𝗯𝗶𝗹𝗶𝘀 𝗺𝗼 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗽𝗮𝘁𝗮𝗸𝗯𝗼 𝗸𝗮𝗵𝗶𝘁 𝗸𝗲𝗹𝗮𝗻 𝘁𝘀𝗸!"asik ni donnix
"𝗦𝗮𝗱𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗯𝗮𝗴𝗮𝗹 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼"saka pinalubo ang gum ko saka pumasok na sa entrance ng mall at agad namang naglingunan ang mga tao samin.
"𝘔𝘨𝘢 𝘢𝘳𝘵𝘪𝘴𝘵𝘢 𝘣𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢?"
"𝘈𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢 𝘢𝘵 𝘱𝘰𝘱𝘰𝘨𝘪!"
"𝘉𝘢𝘬𝘢 𝘮𝘢𝘺 𝘴𝘩𝘰𝘸 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘥𝘪𝘵𝘰!"
"𝘔𝘶𝘬𝘩𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘮𝘨𝘢 𝘭𝘢𝘩𝘪!"
"𝘞𝘩𝘢𝘢𝘢𝘢 𝘱𝘢𝘱𝘪𝘤𝘵𝘶𝘳𝘦 𝘵𝘢𝘺𝘰!"
"𝘈𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘱𝘰 𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘳𝘦𝘥 𝘩𝘢𝘪𝘳"
"𝘈𝘯𝘨 𝘤𝘶𝘵𝘦 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘣𝘭𝘰𝘯𝘥𝘦 𝘯𝘢 𝘣𝘶𝘩𝘰𝘬 𝘨𝘪𝘳𝘭!"
"𝘔𝘢𝘴 𝘣𝘦𝘵 𝘬𝘰 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘭𝘢𝘤𝘬 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘩𝘰𝘬!"
"𝘈𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘭𝘰𝘯𝘥𝘦 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘩𝘰𝘬 𝘱𝘳𝘦!"
"𝘈𝘳𝘵𝘪𝘴𝘵𝘢 𝘢𝘵𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢?"
"𝘖𝘰 𝘯𝘨𝘢 𝘸𝘩𝘢𝘢𝘢𝘢 𝘣𝘢𝘬𝘢 𝘮𝘢𝘺 𝘴𝘩𝘰𝘸 𝘴𝘪𝘭𝘢"
"𝘞𝘩𝘢𝘢𝘢𝘢𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘱𝘰 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪"
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Novela JuvenilTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...