luha's POV
FINALS na ngayong araw at 𝘙𝘐𝘚 ang makakalaban namin dahil wala din silang talo kagaya namin. Hindi kami nagkalaban ng mga nakaraan. Pero alam naming magaling ang mga iyon at mas masaya dahil finally makakapaglaro nadin kami ng maayos.
Habang yung boys naman namin ay makakalaban yung 𝘓𝘐𝘚. Mauuna ang ang laro nila at amin ang sunod at si Mint naman ay mamaya.
"𝗔𝘆𝘂𝘀𝗶𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗮𝘆𝗮𝘄 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗺𝗮𝗴𝘀𝗮𝘆𝗮𝘄."
"𝗣𝗮𝗸𝗶𝘀𝘀 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗽𝗮𝗺𝗽𝗮𝗯𝘄𝗲𝗻𝗮𝘀."hirit ni Turks at nagpapaawa pa kay Seven kaya naghintay naman kami sa magiging reaksiyon ni Seven na nakatingin lang kay Turks. "𝗛𝗺." Nagulat kami--as in napa *O* ganyan talaga at ito namang si Turka ngiting-ngiti saka humalik sa pisngi ni Seven ata agad nagtumakbo papunta Cr at hinablot agad yung jersey. Andito kami sa locker room dahil kami yung nagdala ng bagong jersey nila.
"𝗪𝗶𝗳𝗲𝘆?"nakita ko namang lumapit si Hubby at ang pagtawag niya sa Cs namin----hanglambing ehe enebe.
Wag kang malandi zelf jusko.
"𝗛𝗺?"kunwaring inosenteng tanong ko pero yung paningin ko naglilibot na. Hindi ko inaasahan na bigla nalang may dumampi na kung anong malambot sa pisngi ko at huli na ng magsink-in sa Head ko at hindi sa utak kasi wala ako nun. Uwaaaa yung feshngey kiw enebe peweng tenge teng si Hubby ehe ehehe. Nakita kung tumakbo si Hubby papunta sa Cr at nakasunod naman si Trivon. Napatingin naman ako sa dalawa 𝖺𝗍 saba'y lang din kaming nagkibit balikat.
Self wag mong bigyan ng meaning yun jusko huhuhu tsaka heart tumigil ka uwaaa bat ang bilis ng tibok shit!
NAglakad na kami papauntang Court na siyang pagdadausan ng laro nila at pagpasok namin agad na nagtinginan saamin ang mga tao---tingin lang hehhe. Naglakad lang kami papunta sa mga kasama namin na nakaupo na sa bench. Diba totsal kami nasa bench kami hohoho bahala sila diyan dito maganda view eh. "𝗠𝗮𝗮𝗺'𝘀!"nginitian naman namin yung mga damuho na may banner nanaman. Kung ito ba naman yung cheerer palagi sinong hindi mananalo.
"𝗬𝗶𝗶, 𝗼𝗸𝗮𝘆 𝗸𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴?"nakikita kung sumisinghot singhot kasi ito at namumula din yung ilong niya.
"𝗡𝗮𝗸𝘂 𝗠𝗮𝗮𝗺 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗼𝗸𝗮𝘆 𝘆𝗮𝗻."pagsusumbong ni Tike.
"𝗢𝗼 𝗻𝗴𝗮 𝗽𝗼 𝗠𝗮𝗮𝗺 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀 𝗸𝗮𝘀𝗼 𝗺𝗮𝗽𝗶𝗹𝗶𝘁 𝗲𝗵."segunda naman ni Drake.
"𝗛𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮 𝗿𝗶𝘁𝗼 𝗬𝗶𝗶." nakanguso naman itong lumapit. Nilapit ko ang likod ng palad ko sa leeg at noo niya pero hindi naman siya mainit sadyang namumula lang talaga ang ilong niya at umuubo din. "𝗔𝘆𝗼𝘀 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗼 𝗮𝗸𝗼 *hatsing*𝗺𝗮𝗸𝗮𝘁𝗶 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗼 𝘆𝘂𝗻𝗴*hatsing*𝗶𝗹𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗼." Kumuha naman ako ng panyo sa Bag ko saka pinahiran yung pawis at yung ilong niya. "𝗪𝗮𝗴 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗺𝘂𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗺𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮 𝗺𝗮𝘀𝘂𝗴𝗮𝘁𝗮𝗻 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗶𝗹𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗼." Tumango naman ito at ako naman ay patuloy lang sa mukha niya at ng matapos kumuha ako ng Gum na parang Mint pero matapang iyon. "𝗦𝗮𝘆 𝗮𝗵."ngumanga naman ang bata kaya shinoot ko naman iyon sa bibig niya. "𝗢𝗸𝗮𝘆 𝗯𝗮?" Tumango naman si Yii saka nagthumbs up pa kaya nginitian ko naman ito saka ginulo ang buhok. Hinilig naman nito ang ulo sa balikat ko pero hinayaan ko lang baka kasi masakit yung ulo ng bata.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Novela JuvenilTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...