63

10 1 4
                                    

A/N: Ito 'yung story na nagpapakita kung ano ako nagsimulang magsulat. The truth is, this is the very first story that I completed. Hindinko lang siya inuupdate dito kasi palagi akong naghehesitate. Pero ngayon....bahala na.



***



luha's POV



    Nakabusangot akong natulog.
    Nakabusangot akong nagising.
    Nakabusangot akong naligo.
    Nakabusangot akong kumain.
    Nakabusangot akong umalis.
    At nakabusangot akong nakarating sa school at dahil dun.....


bad mood ako ngayon at dahil sa mga pisteng yawa kagabi nyewa ginawa akong canvas!pintura here, pintura there.Puro ako kagabi coloring ewan kung anong coloring basta color at halos hindi pa matanggal sa katawan at mukha ko kaya halos isang oras ako sa shower para magkuskos.At hindi ko sila pinansin mula paggising ko....lahat sila walang exemption kahit walang kasalanan damay na bahala sila diyan!.



"𝗔𝘁𝗲 𝗵𝗶𝗻𝘁𝗮𝘆𝗶𝗻 𝗺𝗼𝗸𝗼, 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗲𝗵"𝖻𝖺𝗁𝖺𝗅𝖺 𝗄𝖺𝗒𝗈!

𝖭𝖺𝗀𝗅𝖺𝗀𝖺𝗒 ako ng earphones at tinudo talaga ang volume para hindi ko sila marinig.Nakalagay ang dalawang kamay sa bulsa ng shorts at nakaderitso lang nakatingin.Cold personality:on,bored na tingin:on,walang pake sa mundo:on,gutom:on---hindi ako kumain ng luto nila bahala sila diyan!dito nalang ako kakain!.

𝗍𝖾𝗄𝖺?𝗇𝖺𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗇𝖺𝖻𝖺 𝖺𝗄𝗈?𝗁𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗒𝗈 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝖼𝖾𝖿𝖾𝗍𝖾𝗋𝗂𝖺!𝖻𝖺𝗄𝗂𝗍 𝗄𝖺𝗌𝗂 deritso kalang ng detitso self!hangal ka talaga self-----



"𝗟𝗲𝘁𝘀𝘂𝗴𝗮𝘀 𝗮𝘁 𝘄𝗮𝗺𝗽𝗼𝗿𝘁 𝘁𝗮𝗻𝗴𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗮!"𝗌𝗂𝗇𝗀𝗁𝖺𝗅 𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝖽 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗉𝗈𝗐𝗍𝖺𝗇𝗀 𝗃𝗎𝗂𝖼𝖾 𝗆𝖺𝖽𝖾𝗋 𝗉𝖺𝖽𝖾𝗋 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝖾-𝖾𝗌𝗍𝖾 𝗍𝖺𝗈𝗇𝗀 𝗍𝗈!

𝖪𝗂𝗇𝗎𝗁𝖺 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖾𝖺𝗋𝗉𝗁𝗈𝗇𝖾𝗌 𝗄𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗍𝗂𝗇𝗂𝗇𝗀𝗇𝖺𝗇 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗀𝗎𝗆𝖺𝗐𝖺 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗒𝗈 𝗇𝖺.

"𝗛𝗔𝗛𝗔𝗔𝗛𝗔 𝘁𝗮𝗻𝗴𝗮!"𝗍𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗐𝖺'𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝖽 𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗆𝗎𝗁𝗈!𝖺𝗍 𝗅𝗂𝗆𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺 𝗌𝗂𝗅𝖺.

𝖯𝖾𝗋𝗈 𝗆𝖺𝗌 𝗉𝗂𝗇𝗂𝗅𝗂 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝗅𝖺𝗄𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗐𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝗂 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝖻𝗂𝗇𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 mga damuho.

"𝗠𝗶𝘀𝘀 𝘄𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗺𝗮𝗴𝗺𝗮𝗱𝗮𝗹𝗶 𝗻𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗮𝘀𝗮𝘆𝗮𝗵𝗮𝗻 𝗽𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼"𝗄𝖺𝗅𝗆a 𝗌𝖾𝗅𝖿 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗉𝖺𝗍𝖺𝗒 𝗆𝗈 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗅𝗆𝖺 𝖾𝗇𝗁𝖺𝗅𝖾 𝖾𝗑𝗁𝖺𝗅𝖾 𝗌𝖾𝗅𝖿 𝗋𝖾𝗅𝖺𝗑 𝗋𝖾𝗅𝖺𝗑.

"𝗠𝗮𝘀𝗮𝘆𝗮 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻?"𝖻𝗈𝗋𝖾𝖽 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗐𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗅𝖺.....𝖻𝖺𝗅𝗂𝗐 𝖺𝗍𝖺 𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗍𝗈 𝖾𝗁.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon