philip's POV
NAKAKATAKOT siya parang isa siyang demonyo habang binubugbog ang mga lalaking ng bubog saamin kanina.
"𝗚𝗮𝗴𝗼 𝗸𝗮!"sigaw ng isa na may hawak na tubo at balak sana niyang hampasin si Tears mula sa likod na may sakal sakal na lalaki pero madali lang nitong naiwasan saka binitawan ang sinasasakal niya saka naglakad sa lalaking may tubo at bigla siyang sumugod pero nakahanda na ang lalaki na hampasin siya pero nakaiwas nanaman siya at agad na sinikmuraan ang lalaki saka sinuntok sa mukha dahilan para mapaluhod ang lalaki pero hinawakan niya ang lalaki sa ulo saka tinuhod sa mukha ng walang kaawa-awa pero hindi niya namalayan ang lalaking nasa likod niya may dalang dospordos at hahampasin na siya.
"𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀!!!"sigaw ko pero huli na dahil nahampas na siya at ngayon ay nakaluhod na sa sahig at balak sana siya ulit na hampasin ng lalaki pero....pero nasalo niya lang iyon ng wapang kahirap hirap saka dahan dahang tumayo at parang nag-iba na ang awra niya bigla.
wala ng buhay ang mga mata niya at nakangisi ito na parang demonyo.
Ibang iba na siya sa nakikita naming Tears.
"𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗼𝗶𝗰𝗲"saad niya sa kaharap na lalaki saka hinatak ang dospordos na para bang wala lang iyon saka mabilis na sinipa ang lalaki sa dibdib dahilan para mapahiga ito sa sahig kaya naglakad ng kanunti si Tears papunta sa harap ng lalaki saka tinaas ang dospordos saka walang awang hinampas ang kamay ng lalaki saka ito umalis dun at tumingin sa ibang lalaki na nakapalibot padin samin.
"𝗚𝗮𝗴𝗼 𝗸𝗮!𝗺𝗮𝗴𝗯𝗮𝗯𝗮𝘆𝗮𝗱 𝗸𝗮!"sigaw ng isa pang lalaki at nagtawag ng apat saka sabay sabay na sumugod kay tears suntok dito suntok doon pero para bang napakadali lang nitong naiiwasan ang mga iyon at ng makatyempo mabilis niyang sinuntok ang isa sa panga at mabilis ding sinangga ang mga suntok ng iba pero ng makitang open ang isang lalaki na open agad niyang sinipa iyon kaya tatlo nalang ang sumusugod sa kaniya pero mabilis din niyang sinuntok ang isa sa mukha kaya dalawa nalang at balak sanang sumugod ng isa pero nakaiwas nanaman si tears saka pumunta sa likod ng lalaki at sinipa sa likod at isanalang ang natira at sumugod din ito ng suntok at sipa pero nakakaiwas si tears hanggang sa sumuntok ang lalaki pero nasalo iyon ni tears gamit lng ang isang kamay at halos matahimik ang lahat sa sunod niyang ginawa.......Pagsalo niya ng suntok ng isa ay pinilit niya muna ito saka walang awang tinuhod sa siko dahilan para mabali ang buto ng lalaki at ang tunog nun at sigaw ng lalaki ang nayamayani sa buong lugar.
"𝗔𝗿𝗿𝗿𝗿𝗿𝗴𝗴𝗴𝗴𝗴𝗴𝗴𝗵𝗵𝗵𝗵𝗵𝗵𝗵 𝘁𝗮𝗺𝗮 𝗻𝗮!𝗺𝗮𝗮𝘄𝗮 𝗸𝗮!"sigaw ng lalaking binalian ng buto ni tears pero wapa kang makikitang awa sa kaniya ngayon.
"𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝘂𝗻 𝗲𝗵"saad ni tears saka naglakad papunta sa kompol ng mga lalaking nangbugbog samin.
"𝗠𝗮𝗺𝗮𝗺𝗮𝘁𝗮𝘆 𝗸𝗮𝗻𝗮!"sigaw ng isa saka sumugod aT balak hampasin si tears ng tubo pero nasangga lang nito gamit ang dospordos saka siniko ito sa panga at malakas na sinuntok sa mukha dahilan para mabulagta nalang ito sa sahig.
"𝗕𝗮𝗯𝗮𝗲 𝗸𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗺𝗼 𝗸𝗮𝗺𝗶 𝗺𝗮𝘁𝗮𝘁𝗮𝗸𝗼𝘁"saad ng isa saka nagtawag ng tatlo niyang kasama saka sinugod si tears na ngayon ay nakatalikod sa kanila pero napaharap din ng marinig ang sigaw ng lalaki at naiwasan niya ang dalawa pero ang isang lalaki ay hindi kaya nasuntok siya nito sa mukha dahilan para mapaluhod si tears at nakita kung may pumatak na dugo sa sahig kaya alam kung duguan siya ngayon!balak kona sanang tumayo pero hindi kona talaga kaya dahil nadin sa natamo kung bugbog mula pa kanina para lang makatakas ang iba kung kasamahan.Kaya ang tanging magagawa ko nalang tingnan ang mga nangyari at walang magawa.....
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Teen FictionTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...