84: INTERHIGH

12 0 0
                                    

luha's POV

"𝗞𝗮𝗺𝗶 𝗱𝗶𝗻 𝗽𝗼, 𝗱𝗮𝘁𝗶 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗽𝗮𝗹𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗮𝘁𝗹𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗺𝗶𝗻𝘀𝗮𝗻 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗽𝗮 𝗺𝗮𝗮𝘆𝗼𝘀 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗯𝗶𝗻𝘂𝗯𝘂𝗹𝗹𝘆 𝗸𝗮𝗺𝗶"saad naman ni Vereen."𝗜 𝗲𝗮𝘁 𝗮𝗹𝗼𝗻𝗲 𝘁𝗼𝗼."asik naman ni Rondorri."𝗔𝗸𝗼 𝗱𝗶𝗻 𝗽𝗼 𝗱𝗮𝘁𝗶....𝗽𝗮𝗹𝗮𝗴𝗶 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴-𝗶𝘀𝗮 𝗮𝘁 𝗻𝗮𝗴𝘁𝗮𝘁𝗮𝗴𝗼"sabi naman ni Mint.

"𝗟𝗮𝗵𝗮𝘁 𝗮𝘁𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗴𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝘀𝗲𝗴𝘂𝗿𝗼 𝗺𝗮𝗱𝗮𝗹𝗶 𝘁𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗸𝗮𝘀𝘂𝗻𝗱𝗼"sabad ko kumuha ng nuggets.

"𝗪𝗶𝗳𝗲𝘆, 𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝘂𝗴𝗴𝗲𝘁𝘀 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗺𝗼?"biglang tanong ni Hubby...ilan na nga ba ?pito na ata?"𝗣𝗶𝘁𝗼 𝗮𝘁𝗮?"mahinang sabi ko."𝗡𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗛𝗼𝘁𝗱𝗼𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗮?"tanong naman ni Rondorri kaya ngumiti ako at sumenyas ng apat gamit ang daliri"𝗔𝗽𝗮𝘁 𝗹𝗮𝗻𝗴"wala akong gana ngayong kumain ng hotdog eh."𝗔𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗹𝗮𝗸𝗶 𝗻𝗴 𝗵𝗼𝘁𝗱𝗼𝗴 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀?𝗵𝗮𝗵𝗵𝗮𝗵𝗮 𝘁𝗮𝗸𝗮𝘄 𝗺𝗼 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮"ngumuso naman ako.

"𝗡𝗮𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗰𝘂𝗽 𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻 𝗸𝗮 𝗺𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆?"balak ko sanang sumenyas ng 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 pero tinaasan ako ng kilay ni Levis kaya ngumuso lalo ako bago sumagot."𝗟𝗶𝗺𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗲𝗵"nilalaro ko yung daliri ko habang nakanguso kay Levis.

"𝗟𝗮𝗻𝗴?𝗦𝗶𝗴𝗲 𝗹𝗼𝗸𝗼𝗵𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝘀𝗮𝗿𝗶𝗹𝗶 𝗺𝗼 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀"sinamaan ko ng tingin si Donnix.Lima lang naman eh.

"𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀, 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗼𝗻𝘂𝘁𝘀 𝗸𝗮𝗻𝗮"tumawa silang lahat dahil sa tanong ni Philip saakin pero sinamaan ko lang silang lahat ng tingin habang niyayakap ang isang box ng donuts na isa nalang ang natitira dahil nakain kunang lahat yung ibang laman."𝗔𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗺𝗮 𝘀𝗮𝗺𝗮 𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝘀𝗮𝗮𝗸𝗶𝗻."sabi ko pero tinawanan lang ulit nila ako.

"𝗚𝘂𝘁𝗼𝗺 𝗽𝗮 𝗮𝗸𝗼"sabi ko saka nagpout ng matapos kung kainin ang huling piraso ng donut ko.

"𝗪𝗮𝗶𝘁 𝗺𝗮𝘆----"
"𝗔𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗽𝘂𝗽𝘂𝗻𝗮𝘀!"
"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶, 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗮"
"𝗔𝗸𝗼 𝗻𝗮!"
"𝗔𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗲𝗵!"
"𝗔𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗶."


"𝗣𝗶𝗻𝗮𝗴-𝗮𝗮𝘄𝗮𝘆𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼?"tanong ko sa mga 𝘢𝘯𝘪𝘮𝘢𝘭𝘪𝘴 ng makitang nagkakagulo sila.

"𝗔-𝗮𝗵 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗼 𝗸𝗮𝘀𝗶..."sabay2x naman nilang sabi saka nagkatinginan at nagsaaman ng tingin.

Mga baliw.


Nakatingin lang ako sa mga 𝘢𝘯𝘪𝘮𝘢𝘭𝘪𝘴 na nagsasamaan ng tingin ng biglang may inabot saakin si Rgeen na tissue at tinuro ang gilid ng labi ko at ng makuha ang ibig niyang sabihin kinuha ko ang tissue saka nginitian siya"𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸𝘆𝗼𝘂"biglang nagtinginan ang mga 𝘢𝘯𝘪𝘮𝘢𝘭𝘪𝘴 saakin at bigla itong pumunta kay Rgeen na nagulat ng tingnan siya ng masama ng mga 𝘢𝘯𝘪𝘮𝘢𝘭𝘪𝘴.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon