74

17 1 0
                                    


luha's POV


"𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀?𝗮𝗻𝗼 𝗻𝗮𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗻𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝗺𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼?"galit ata siya?

"𝗕𝗮𝘄𝗮𝗹 𝗻𝗮𝗯𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼?"tanong ko at 𝗉𝗂𝗇𝗂𝗉𝗂𝗇𝖽𝗈𝗍 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝖻𝗈𝗍𝗍𝗈𝗇 papuntang 23th floor.

"𝗞𝗮𝗵𝗮𝗽𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗲𝗵"

"𝗠𝗮𝘆 𝗯𝗶𝗯𝗶𝗹𝗵𝗶𝗻 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗮𝗸𝗼"saad ko kaya napatango tango naman siya.

"𝗦𝗶𝗴𝗲, 𝘀𝗵𝗼𝗽 𝘄𝗲𝗹𝗹"𝗌𝖺𝖺d niya ng tumigil ang elevator at lumabas na siya at sa 22th floor siya bumaba kasi daw may dadaanan pa siya.

"𝗦𝗮𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮 𝗔𝘁𝗲?"tanong ni bunson sakin 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗀𝖺𝗍 𝗌𝖺 𝗄𝗂𝗍𝗄𝖺𝗍 𝗇𝖺 𝖻𝗂𝗇𝗂𝗀𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺 𝗇𝗂 𝖩𝖺𝗀 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺 𝖺𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗌𝗂𝗇𝗀 𝖼𝗁𝗈𝖼𝗈𝗅𝖺𝗍𝖾 𝗇𝖺 𝖽𝖺𝗅𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗀𝖺𝗒 𝖺𝗍 𝗂𝗍𝗈 𝖻𝗂𝗇𝗂𝗀𝗒𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗍𝖺 𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗉𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗂𝗍𝗄𝖺𝗍.

"𝗦𝗮 𝗨𝗻𝗱𝗲𝗿𝗴𝗿𝗼𝘂𝗻𝗱"𝗆𝖺𝖻𝗎𝗍𝗂 𝗇𝖺 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗍𝗈𝗍𝗈𝗈 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗌𝖺𝖻𝗂𝗁𝗂𝗇 𝗄𝗈.

"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗱𝘂𝗻?"𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝗂𝗇𝗀 𝖾𝗇𝗍𝖾𝗍𝖾𝗌𝖺𝖽𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗈𝗌𝖾𝗌 𝗇𝗂 𝖻𝗎𝗇𝗌𝗈.

"𝗘𝘄𝗮𝗻. 𝗕𝗮𝘀𝘁𝗮 𝗱𝘂𝗻 𝗸𝗼 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮"𝗌𝖺𝖺𝖽 𝗄𝗈

"𝗔𝗻𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝘀𝗮𝘆𝗼?"

"𝗗𝗮𝗽𝗮𝘁 𝗯𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝘀𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻?"𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗈

"𝗬𝘂𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼?"

"𝗛𝗶?𝗵𝗲𝗹𝗹𝗼?𝗯𝗮𝘀𝘁𝗮 𝗴𝗮𝗻𝗼𝗻"𝖺𝗇𝗈 𝖻𝖺 𝖽𝖺𝗉𝖺𝗍 𝗌𝖺𝖻𝗂𝗁𝗂𝗇 𝗇𝗂 𝗃𝖺𝗀?

"𝗔𝗹𝗮𝗺 𝗺𝗼 𝗮𝘁𝗲, 𝗻𝗮𝗽𝗮𝗸𝗮𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗸𝘄𝗲𝗻𝘁𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘂𝘀𝗮𝗽 𝗸𝗮𝗵𝗶𝘁 𝗸𝗲𝗹𝗮𝗻!"𝖾𝗁?𝖺𝗄𝗈 𝗉𝖺?

𝗧𝗲𝗻𝗴!


"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮 𝗯𝘂𝗻𝘀𝗼"𝗌𝖺𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗆𝗎𝗇𝗈𝖽 𝗌𝖺 𝗅𝗂𝗄𝗈𝖽 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗉𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝖻𝗂𝗀 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗇𝗀𝗎𝗌𝗈 𝖺𝗍 𝗉𝗎𝗇𝗈 𝗇𝗀 𝖼𝗁𝗈𝖼𝗈𝗅𝖺𝗍𝖾.

"𝗛𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗯𝘂𝗻𝘀𝗼"𝗍𝖺𝗐𝖺𝗀 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗍 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖽𝗂𝗇 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗒𝗎𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗅𝗎𝗆𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon