93: INTERHIGH- FINALS

14 0 0
                                    

luha's POV

"𝗗𝗮𝗱𝗱𝘆! 𝗧𝗶𝘁𝗼!"mahinang tawag ko sa kanila ng nakarating na sa kinaruruunan nila. Nakahoodie pa ang dalawa at shades kaya hindi sila nakikilala ng mga tao. And ofcourse feeling teenager sila eh. Yumakap naman ako sa kanilang dalawa saka naupo sa ginta nila. "𝗔𝗻𝗴 𝗮𝗴𝗮 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝘁𝗮? 𝗠𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮 𝗽𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗿𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻."sabi ko pero nag ngitian lang ang dalawa.

"𝗡𝗮𝗻𝗮𝗻𝗼𝗱 𝗱𝗶𝗻 𝘀𝗶𝗸𝗮 𝘀𝗶 𝗧𝗶𝘁𝗼 𝗺𝗼 𝗻𝗮 𝗹𝗮𝗿𝗼 𝗻𝗴 𝗔𝗻𝗮𝗸 𝘆𝗮."

"𝗗𝗮𝗱𝗱𝘆! 𝗬𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗴𝗮𝗹𝗼𝗴 𝗺𝗼---𝘁𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗶𝗯𝗶𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝗶𝘀 𝗡𝗮𝗻𝘂𝗻𝗼𝗼𝗱 𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝘀𝗶 𝗧𝗶𝘁𝗼 𝗺𝗼 𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗿𝗼 𝗻𝗴 𝗔𝗻𝗮𝗸 𝗻𝗶𝘆𝗮?"tinawanan lang naman ako ng dalawa.

"𝗦𝗶𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗔𝗻𝗮𝗸?"tanong ko. Wala namang anak si Tito ah?

"𝗞𝗮𝗺𝘂𝘀𝘁𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗕𝗮𝗯𝘆?"tanong ni Daddy at kumuha ng Bubble Gum sa bulsa ng hoodie niya. Sa kaniya talaga ako nagmana hayahay.

"𝗔𝘆𝘂𝘀 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻. 𝗛𝘂𝗺𝗶𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮 𝗮𝘁 𝗴𝘂𝗺𝗮𝗴𝗮𝗹𝗮𝘄."

"𝗞𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝗯𝗮𝗹𝗮𝗸 𝗯𝘂𝗺𝗮𝗹𝗶𝗸 𝘀𝗮 𝗕𝗮𝗵𝗮𝘆? 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗻𝗮𝗸𝗮 𝗻𝗶 𝗗𝗲𝘃𝗶𝗹𝗲𝗿𝗶𝗮."natawa nalang ako kay Daddy.

"𝗛𝗺𝗺 𝗦𝗶𝗴𝘂𝗿𝗼 𝘀𝗮 𝘀𝘂𝘀𝘂𝗻𝗼𝗱 𝗻𝗮 𝗯𝘂𝘄𝗮𝗻. 𝗠𝗮𝘆 𝗽𝗶𝗻𝗮𝗽𝗮𝗮𝘀𝗶𝗸𝗮𝘀𝗼 𝗽𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝘀𝗶 𝗟𝗼𝗿𝗱 𝗛𝗲𝗹𝗹 𝘀𝗮𝗮𝗺𝗶𝗻."mahinang saad ko.

"𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗕𝗶𝗿𝘁𝗵𝗱𝗮𝘆? 𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝗱𝗼 𝘆𝗼𝘂 𝘄𝗮𝗻𝘁 𝘁𝗼 𝗖𝗲𝗹𝗲𝗯𝗿𝗮𝘁𝗲?"

"𝗦𝗮 𝗕𝗮𝗵𝗮𝘆 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴."ngumiti naman si Daddy ng napakalapad saka sinuklay ang buhok ko.

"𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗯𝗲𝗮𝘂𝘁𝗶𝗳𝘂𝗹 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀, 𝗷𝘂𝘀𝘁 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗠𝗼𝘁𝗵𝗲𝗿."

"𝗠𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝘀𝗶 𝗠𝗼𝗺𝗺𝘆 𝗸𝗲𝘀𝗮 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻."tinawanan lang naman ako ni Daddy saka nanood na dun sa naglalaro sa Court kaya yun nalang dun ang ginawa ko.

"𝗟𝗮𝘀𝘁 𝗧𝘄𝗼 𝗠𝗶𝗻𝘂𝘁𝗲𝘀! 𝗠𝗮𝗴𝗸𝗮𝗱𝗶𝗸𝗶𝘁 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗯𝗮𝗻 𝗺𝗴𝗮 𝗸𝗮𝗶𝗯𝗶𝗴𝗮𝗻." Oo nga 72-73 yung score at lamang na yung kalaban. Nangyari? Kanina lamang pa kami ah?

Nakita kung tumira si Hubby pero hindi iyon pumasok at halatang parang may hinahanap ito.

Nagbabantay naman siya ulit kay Zesto pero isang cross over lang at napaluhod na siya kaya nakatira si Zesto at counted iyon.

Nangyayari sa lalaking yun?

"𝗗𝗮𝗱 𝘁𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗧𝗶𝘁𝗼, 𝗯𝗮𝗹𝗶𝗸 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗱𝘂𝗻 𝘀𝗮 𝗯𝗮𝗯𝗮."paalam ko saka naglakad na papunta sa Bench at nakita ko namang napatingin si Renzo saakin at sinamaan ako ng tingin. Hala ano nanaman problema nito.

Senenyasan naman ni Renzo na magtawag mona ng time-out ang Coach nila at pagkatapos nun naglakad ito papunta saakin."𝗦𝗮𝗮𝗻 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗽𝘂𝗻𝘁𝗮 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗶𝘁?"hala galit?

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon