101

16 0 0
                                    

𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 𝗢𝗡𝗘 𝗛𝗨𝗡𝗗𝗥𝗘𝗗 𝗢𝗡𝗘


levis's POV

Pagpasok namin sa bahay ni Tears agad na natuon ang paningin ko sa nakahiga sa Sofa. Kahit na si Tears ang dapat kung alalahanin. Dali dali akong lumapit dito at nakita ko na nanginginig ito at ng tingnan ko ang temperatura niya. Ang init. "𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗸𝗮𝘆 𝗧𝗿𝘂𝗻𝘅𝘅?"

"𝗕𝗶𝗻𝗮𝗹𝗮𝗸 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗶𝗽𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻 𝘀𝗮 𝗣𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴." napatingin kami sa pintuan at may dalawang lalaki na nakatayo dun. May mga baril na dala at nakasoot ng itim na mga damit. AGad namang nagsitaguan sa likod ni Tears at Donnix ang mga bata.

"𝗡𝗮𝗹𝗶𝗻𝗶𝘀 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗻𝗮?"tanong ni Tears at tanging tango naman ang sagot ng dalawa.

"𝗠𝗮𝗮𝗺 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀 𝘀𝗶𝗻𝗼 𝘀𝗶𝗹𝗮?"tanong ni Yii habang nakatago sa likod ni Tears.

"𝗞𝗮𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗼."sagot ni Tears.

"𝗜𝗺 𝗥𝗮𝗰𝗰𝗮𝗿."pagpapakilala ng isang maangas na lalaki na halos kasing edad kolang siguro.

"𝗢𝘃𝗲𝗿𝗮𝘀𝘀𝘆."pagpapakilala ng lalaking parang cold ng personality at parang bored. Meron siya straight na mahabang buhok na nasa hanggang gitna na ng leeg niya. Kulay itim ang nasa bandang  taas nito at yellow na pababa pero sa likod ay may itim din.

Naglakad ito papunta sa gawi namin at bigla nalang nitong nilapag ang Sniper na hawak sa Center table saka lumapit kay Trunxx at bigla nalang hinila kaya napaupo naman si Trunxx at napatingin sa bagong dating. Tiningnan ng bagong dating ang kabuuan ng mukha ni Trunxx pero bigla nalang nitong nilapit ang mukha niya kay Trunxx kaya agad naman sana akong tatayo pero lumayo na ito at may kinuha sa Bag nito at inabot kay Trunxx. "𝗗𝗿𝗶𝗻𝗸." tumabingi nanaman ang ulo nito na tila ba tinitingnan ang bawat detalye ng mukha ni Trunxx. Pero agad din namang umiwas at tumayo.

"𝗔𝗻𝗴 𝗖𝗼𝗼𝗹 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗶𝗹𝗮 𝗔𝘁𝗲."dinig kung bulong ng mga Verde' kay Tears.

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀?"tanong ni Rondorri pero yung Raccar ang sumagot.

"𝗦𝗼𝗺𝗲𝗼𝗻𝗲 𝗞𝗶𝗱𝗻𝗮𝗽𝗽𝗲𝗱 𝘁𝗵𝗼𝘀𝗲 𝗸𝗶𝗱𝘀 𝘁𝗵𝗲𝗻 𝘁𝗵𝗲𝘆  𝗵𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝘁𝗼𝗽 𝗼𝗳 𝗳𝘃𝗰𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗯𝗶𝗴 𝗔𝗾𝘂𝗮𝗿𝗶𝘂𝗺,  𝘁𝗵𝗲𝗻 𝘀𝘂𝗱𝗱𝗲𝗻𝗹𝘆 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀 𝗰𝗮𝗺𝗲 𝘂𝗽 𝘁𝗵𝗲𝗻 𝘀𝗵𝗲 𝘁𝗿𝘆 𝘁𝗼 𝘁𝗮𝗹𝗸 𝘁𝗼 𝘁𝗵𝗲 𝗣𝘀𝘆𝗰𝗵𝗼 𝗕𝗶𝘁𝗰𝗵 𝗞𝗶𝗻𝗮𝗽𝗽𝗲𝗿𝘀 𝘁𝗵𝗲𝗿𝗲,  𝘁𝗵𝗲𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗶𝘀𝗶𝗼𝗻 𝘀𝘁𝗮𝗿𝘁𝘀 𝘁𝗵𝗲𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗳𝘃𝗰𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗚𝗼𝗼𝗻𝘀 𝗰𝗮𝗺𝗲 𝘂𝗽 𝗯𝘂𝘁 𝗲𝗺𝗺𝗲𝗱𝗶𝗮𝘁𝗲𝗹𝘆 𝗴𝗼 𝗮𝘄𝗮𝘆. 𝗧𝗵𝗲𝗻-------"

"𝗦𝘁𝗼𝗽."bored na saad ng kasama nito kaya napanguso naman ang isa saka tinanggap ang isang basong juice.

"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗽𝗮𝗱𝗶𝗻 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗮𝗴𝗯𝗮𝗯𝗮𝗴𝗼."iiling iling na saad ni Tears at inakbayan ang dalawa.

"𝗠𝗮𝗴𝗽𝗮𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻. 𝗞𝗮𝗸𝗮𝘂𝘀𝗮𝗽𝗶𝗻 𝗸𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗹𝗮."paalam ni Tears at  inakbayan ang dalawang bagong dating pero ang lalaking nagbigay ng gamot kay Trunxx nakatitig nanaman.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon