91

15 0 0
                                    

donnix's POV



"𝗔𝘆𝘂𝘀 𝗻𝗮 𝘀𝗶𝘆𝗮."parang nawalan kami ng tinik ng marinig na ayos na si Tears mula kay Levis.

Pumunta naman kami sa Kwarto nito para makamusta ito at pagbukas ng pinto nakita naming nakaupo na ito sa kama niya at parang hinihilot yung ulo niya."𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀, 𝗮𝘆𝗼𝘀 𝗸𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴?"ngumiti naman ito saka tumango. Sinungaling talaga ang mukha ni Tears----hindi mo malalaman ang totoo niyang nararamdaman kung sa mukha ka niya lang palagi babase.

"𝗨𝗺𝘂𝘄𝗶 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗶𝗯𝗮 𝗻𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮."saad ni Seven at naupo sa kama.

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶?"tanong niya saamin at bago sumagot tiningnan mona namin kung nasaan si Trunxx at ng wala naman siya sa kwarto...nilock kona yung pinto.

"𝗡𝗶𝗹𝗮𝘀𝗼𝗻 𝗸𝗮."seryuso kung saad.

"𝗦𝗶𝗻𝗼 𝗺𝗮𝘆 𝗴𝗮𝘄𝗮?"

"𝗬𝘂𝗻𝗴 𝗯𝗶𝗻𝗶𝗹𝗵𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝗻𝗴 𝘀𝘁𝗿𝗲𝗲𝘁 𝗳𝗼𝗼𝗱𝘀."

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮?"

"𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮."

"𝗔𝗸𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗶𝗻𝘂𝗻𝘁𝗲𝗿𝘆𝗮 𝗻𝗶𝘆𝗮?"

"𝗢𝗼."

"𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗯𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗻𝗮𝘁𝗶𝗻?"

"𝗪𝗮𝗹𝗮."

Biglang magbeep ng sabay-sabay ang cellphone namin kaya tiningnan namin iyon.


𝘧𝘳𝘰𝘮: 𝘓𝘰𝘳𝘥 𝘏𝘦𝘭𝘭

    -𝘒𝘪𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘦 𝘭𝘦𝘢𝘥𝘦𝘳 𝘰𝘧 𝘔𝘢𝘧𝘪𝘢 𝘖𝘳𝘨. '𝘚𝘪𝘤𝘢𝘳𝘪𝘰 𝘉𝘰𝘳𝘶𝘳𝘶𝘸' 𝘵𝘩𝘦𝘯 𝘣𝘶𝘳𝘯 𝘥𝘰𝘸𝘯 𝘩𝘪𝘴 𝘩𝘰𝘶𝘴𝘦 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘧𝘶𝘭𝘭 𝘰𝘧 𝘪𝘭𝘭𝘦𝘨𝘢𝘭 𝘥𝘳𝘶𝘨𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘨𝘶𝘯𝘴. 𝘚𝘶𝘯𝘴𝘦𝘵 𝘢𝘯𝘥 𝘕𝘪𝘨𝘩𝘵𝘧𝘢𝘭𝘭 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘫𝘰𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘶 𝘪𝘯 𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘮𝘪𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯. Do it 𝘈𝘚𝘈𝘗.

                                              𝘵𝘰: 𝘋𝘢𝘸𝘯



"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮."tumayo na si Tears kaya tumayo na din kami.

"𝗞𝗮𝘆𝗮 𝗺𝗼𝗻𝗮 𝗯𝗮?"tanong ni Seven pero tinawanan lang siya ni Tears bago tingnan.

"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗺𝗼 𝗮𝘁𝗮 𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮  𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻𝗮𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗼?"

"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮."

Bumaba na kami at nadatnan naming natutulog sina Levis at Trunxx at nakahiga si Trunxx sa unan na nasa lap ni Levis. Habang si Turks naman ay nasa isang sofa at natutulog at hindi man lang pinatay yung Tv----lumalabas pa yung Conjuring. Napangiti naman kami ng puntahan ni Seven si Turks at kumutan ito at siya na din yung pumatay ng Tv at ginawa niya ang lahat ng yun ng walang ingay. Sinabihan niya naman yung mga Bots na magbantay ng bahay ng maigi.

Pumunta na kami sa Likod sa Bodega/taguan/Laboratory at kung ano pang tinatawag ni Tears dito. Pagpasok agad na binuksan ni Tears ang isang cabinet gamit ng finger print tapos ay kumuha siya dun ng tatlong Box at tig-iisa kami. Agad na kaming tumalikod sa isa't-isa saka naghubad na  at yung akin agad ko ng nilagay ang palad ko  dahilan para magscan ito at maya maya pa ay nagiging damit na iyon---hanggang sa matapos na at nasoot na sa katawan namin ang damit na purong itim. Nagsoot na din kami ng itim na boots tsaka itim din na jacket. "𝗛𝗲𝗿𝗲." Hagis ng maskara na demonyo saamin.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon