luha's POVPapunta na kami ngayong tatlo sa lugar na sinabi ni Lord Hell. At kung paano ako nakaalis? Inutusan ko si Levis na patulugin na si Trunxx dahil gabi na pero ang bata gusto pang manood kaya sabi ko next time nalang. Kaya wala na siyang nagawa kung hindi ang pumunta sa kwarto pero dala dala nito ang Bucket ng manok habang binubuhat ni Levis. Diba bata talaga.
Baka kasi makita sina Seven at Donnix kapag hindi ko siya pinatulog eh.
"𝗔𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼." Tumigil na si Seven kaya tumigil na din kami ni Donnix at agad na bumungad saamin ang isang Club---eXtrémé at meron ding mga big big na mga bantay sa pinto.
Nasa madilim na lugar sa medyo kalayuan namin iniwan ang motor namin para hindi makita. "𝗣𝗮𝗮𝗻𝗼 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗽𝗮𝘀𝗼𝗸?"tanong ko saka naglagay ng gum sa bibig ko.
"𝗦𝗮 𝗹𝗶𝗸𝗼𝗱 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗱𝗮𝗱𝗮𝗮𝗻. 𝗠𝗮𝘆 𝘁𝘂𝘁𝘂𝗹𝗼𝗻𝗴 𝗱𝗮𝘄 𝘀𝗮𝗮𝘁𝗶𝗻 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗽𝗮𝘀𝗼𝗸 𝗱𝘂𝗻 𝗮𝘁 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗯𝗶𝗯𝗶𝗴𝗮𝘆 𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗴𝗮𝗴𝗮𝗺𝗶𝘁𝗶𝗻 𝗻𝗮𝘁𝗶𝗻." Saad ni Donnix habang nakatingin kay Seven na may sinasaulo sa Computer nito. Tumingin naman ako dun at nakita ko ang personal information ni Retoraadoo at ang blue print ng buong club.
Demons Impire have Lots of connections. Demons Impire is the name of our Org. Dahil sa Org. na ito maraming nasasagip na mga tao at marami din ang nakukulong o nawawala na mga masasamang tao na wala ng karapatang mabuhay pa.
"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮." Nag-ayos na si Seven saka tumayo kaya tumayo nadin kami ni Donnix at naglakad pero papunta sa likod ng club ang destinasiyon namin kaya mabilis at walang ingay naming ginawa yun baka kasi makita ko ng mga bantay. Nang nasa likod na kami bumungad saamin ang lalaking kulot ang buhok na nakatali at nakasoot ito ng pang chief na attire at nakasandal ito sa pinto.
BOwb mawrleeeeyyyy is dat yow?
"𝗖𝗼𝗱𝗲?"tanong nito
"𝗤𝘂𝗮𝘁𝗿𝗼, 𝗗𝘆𝗲𝘀, 𝗤𝘂𝗮𝘁𝗿𝗼, 𝗗𝗲 𝗱𝗼𝘀 𝗲𝗹 𝗦𝗶𝗻𝗴𝗸𝗼."sagot ko kaya tumango ito saka binuksan ang pinto at bumungad saamin ang kusina pero dinala kami nito sa isang kwarto atsaka may pinindot sa pader at bigla itong gumalaw at pumasok dun ang lalaki kaya pumasok na din kami at bigla nalang sumarado ang dinaanan namin kanina.
"𝗔𝗸𝗼 𝘀𝗶 𝗧𝗲𝗿𝗲́𝗹𝗹 𝗮𝘁 𝗮𝗸𝗼 𝗶𝗻𝘂𝘁𝘂𝘀𝗮𝗻 𝗻𝗶 𝗟𝗼𝗿𝗱 𝗛𝗲𝗹𝗹 𝗻𝗮 𝘁𝘂𝗺𝘂𝗹𝗼𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝗶𝗻𝘆𝗼 𝘀𝗮 𝗠𝗶𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻 𝗻𝗮 𝘁𝗼. 𝗜𝘁𝗼 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼." Binigyan kami nito ng tig-iisang plastic bag at ng tingnan ko ang laman ay mga damit pang Bartender kaya napatingin naman ako sa kaniya."𝗦𝗮 𝗕𝗮𝗿 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗹𝗮𝗴𝗶 𝘁𝘂𝗺𝗮𝘁𝗮𝗺𝗯𝗮𝘆." May Accent din siya kapag nagsasalita. Tumango nalang ako. Tinuro nito ang isang Puting pinto. "𝗗𝗼𝗼𝗻 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗺𝗮𝗴𝗯𝗶𝗵𝗶𝘀." tumango lang kami ulit saka naglakad papunta na sa pinto atnng buksan ni Donnix bumungad saamin ang Banyo.
Sinarado kona ang pinto saka nilagay sa sink ang Bag saka na nagsimulang magbihis. Putekkk to ang cool. Magbabartender nalang kaya ako hohoho. Matapos ng masoot lahat ng damit pang bartender agad konang kinuha yung Wig na kulay Pink at maayos na sinoot iyon at sinonood ko naman ang contactlens na pink din at ng tingnan ko ang sarili ko sa salamin. Good. Iba na ang mukha ko.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Novela JuvenilTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...