luha's POV
"𝗡𝗜𝗖𝗘 𝘀𝗵𝗼𝘁"𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝗂 𝖼𝗈𝖺𝖼𝗁 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝖺 𝖻𝖾𝗇𝖼𝗁 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝖺𝗀𝗉𝖺𝗉𝖺𝗁𝗂𝗇𝗀𝖺 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇.
"𝗡𝗲𝘅𝘁 𝗶𝘀 𝘁𝗵𝗿𝗲𝗲 𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁𝘀 𝘀𝗵𝗼𝘁𝘀 𝗹𝗮𝗻𝗴,𝘄𝗹𝗮 𝗯𝗮𝗻𝘁𝗮𝘆 𝗼 𝗮𝗻𝗼 𝗯𝗮𝘀𝘁𝗮 𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝘀𝗵𝗼𝗼𝘁 𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗼𝗹𝗮 𝗺𝘂𝗹𝗮 𝘀𝗮 𝗺𝗮𝗹𝗮𝗹𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗿𝘁𝗲 𝗻𝗴 𝗰𝗼𝘂𝗿𝘁"sabi naman ni coach habang nakatingin lang saamin
"𝗔𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗹𝗶 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝘂𝗻 𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮"saad naman ni donnix ng matapos uminom ng tubig
"𝗣𝗿𝗮𝗰𝘁𝗶𝗰𝗲 𝗻𝗴𝗮 𝗱𝗶𝗯𝗮?𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗺𝗮𝗵𝗮𝘀𝗮 𝗽𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗹𝗮𝗹𝗼"sabi ulit ni coach
"𝗦𝗶𝗻𝗼 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗮𝘂𝗻𝗮?"at si donnix naman ang tumayo at pumunta sa malayong banda ng court,malayo sa ring.
At pinasa na nga ni Coach ang bola kay Donnix at umuklo naman ito para bumwelo atsaka tinantiya saka hinagis ang bola and boom ringless!.
"𝗡𝗶𝗰𝗲"sigaw namin ni Sev
"𝗚𝗮𝘄𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗵𝗮𝗯𝗮𝗻𝗴 𝘁𝘂𝗺𝗮𝘁𝗮𝗸𝗯𝗼"sabi naman ni coach saka pinasa ang bola kay donnix na tumatakbo naman ngayon papuntang pinakagitna ng court at ng matantiya ang lakas nun para mapasok ang bola ay hinagis niya na iyon habang tumatakbo ng paurong at napatingin naman kami sa ring at hindi pa pala pumapasok ang bola kasi umiikot pa ito sa bibig ng ring and its 50/50 kung papasok o hindi pero nahulog ito sa mismong butas so it means shoot!
At yun ang paulit ulit lang na ginawa ni donnix hanggang sa mapagod na ito at pumalit naman si Seven sa kanya at kagaya ng ginawa ni donnix ang ginawa niya din.
_____________________________________________
renzo's POV
"𝗔𝗡𝗢 𝗯𝗮 𝗥𝗲𝗻𝘇𝗼!!!𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗮𝗽𝗮 𝗹𝘂𝘁𝗮𝗻𝗴!"nadinig kung sigaw nanaman ulit ni Coach kaya bumalik ako sa huwesiyo
"𝗦𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗖𝗼𝗮𝗰𝗵"sabi ko at bumalik na sa pagdedepensa pero nahuli ko yung mga tingin ng apat sakin
"𝗞𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗮𝗽𝗮 𝗴𝗮𝗻𝘆𝗮𝗻,𝗺𝗮𝘆 𝗽𝗿𝗼𝗯𝗹𝗲𝗺𝗮 𝗯𝗮?"pang limang beses na atang nasabi yan ni Triv at parehong iling lng ang din ang sagot ko
"𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁 𝗻𝗮 𝘂𝗹𝗶𝘁!"sigaw ni coach dahilan para dumepensa na ulit kaming tatlo nina Trunxx at Trivon kina Levis at Turks na binabantayan namin ngayon pero hindi ko namalayan na nakaalis na pala si turks sa pagkakadepensa ko kaya humabol ako sa kaniya pero huli dahil naipasa na niya ang bola kay levis na ngayon ay open dahil hinabol naming tatlo si turks kaya madali lang natira ni levis yung bola at shoot.
"𝗕𝗿𝗲𝗮𝗸 𝗻𝗴𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗖𝗼𝗮𝗰𝗵!"sigaw ni Trivon na ngayon ay nakatingin na sakin.
"𝗪𝗵𝗮𝘁?"inosenteng tanong ko
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Teen FictionTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...