luha's POVLumipas nanaman ang isang linggo at maayos na ulit kaming lahat maliban nalang sa Kimalalu na lapit ng lapit kay Hubby kaya ito naman ako to the rescue agad. Ayaw ko ng may kaagaw.
"𝗥𝗲𝗻𝘇𝗼 𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗸𝗮 𝗻𝗶𝘁𝗼 𝗼𝗵."malambing na saad ni Kimalalu.
"𝗞𝗮𝗶𝗻𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝘆𝗮𝗻---𝗹𝗮𝗹𝗮𝘀𝘂𝗻𝗶𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮."pananakot ko kay Renzo pero pasimpleng binulng ko lang iyon. Nakita ko namnng napalunok ito.
"𝗜𝗺 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗞𝗶𝗺 𝗯𝘂𝘁 𝗜𝗺 𝗳𝘂𝗹𝗹?"
"𝗛𝘂𝗯𝗯𝘆?𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮𝗽𝗮 𝗯𝘂𝘀𝗼𝗴! 𝗜𝘁𝗼 𝗸𝗮𝗶𝗻𝗶𝗻 𝗺𝗼𝘁𝗼 𝗼𝗵𝗵 𝗺𝗮𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽 𝘆𝗮𝗻!"subo ko ng chicken nuggets.
"𝗛𝘂𝘄𝗮𝗴 𝗺𝗼 𝘀𝗶𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗶𝗹𝗶𝘁𝗶𝗻 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗮𝘆𝗮𝘄 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀."biglang saad ni Kimalalu.
"𝗚𝗮𝗻𝗼𝗻 𝗯𝗮𝘆𝘂𝗻?"inosenteng tanong ko sa kaniya saka sinubuan si Hubby ng isang buong hita ng manok. "𝗛𝘂𝗯𝗯𝘆?𝗽𝗶𝗻𝗶𝗽𝗶𝗹𝗶𝘁 𝗯𝗮 𝗸𝗶𝘁𝗮?"tanong ko habang hawak ang isang hita ng manok at tumingin sa kaniya kaya dali dali naman itong umiling.
"𝗗𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗮𝘁𝗼 𝗞𝗲𝗻----𝗔𝗸𝗶𝗻 𝗸𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴! 𝗜 𝗺𝗲𝗮𝗻 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗻𝗼𝗸!"biglang saad ni Renzo saka inagaw sa kamay ko ang manok na dapat kay Kenzo ko ibibigay.
"𝗛𝘂𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝘀𝘆𝗮𝗱𝗼𝗻𝗴 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗶𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗥𝗲𝗻𝘇𝗼 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝘁𝘂𝗺𝗮𝗯𝗮 𝗸𝗮."pangangaral ni inang Kimalalu. Parang siya yung gelpren!
"𝗠𝗮𝗯𝘂𝘁𝗶 𝗻𝗴 𝘁𝘂𝗺𝗮𝗯𝗮 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗸𝗲𝘀𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗯𝘂𝘁𝗼-𝗯𝘂𝘁𝗼."nakita kong may dumaang isang emosyon sa mga mata nito pero natago agad ito ng ngumiti siya.
"𝗣𝘂𝗻𝘁𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗴 𝗣𝗼𝘄𝗱𝗲𝗿 𝗥𝗼𝗼𝗺."wow powder room! Cr nga lang tawag ko diyan eh.
Kahit ano pa itawag mo diyan sa huli Cr padin yan. Period.
"𝗪𝗶𝗳𝗲? 𝗠𝗮𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗼𝗹𝗮𝗻𝗴, 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗸𝗮𝘀 𝗺𝗼 𝘀𝘂𝗺𝘂𝗻𝘁𝗼𝗸?"napatingin naman sina Sevem at Donnix saka tumawa."𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮 𝗻𝗴𝗮𝗻𝗴 𝗠𝘂𝘀𝗰𝗹𝗲 𝗲𝗵."sinusuri yung kamay ko hanggang balikat. Huhuhuhu kasi nga alien ako uwaaaa.
"𝗦𝗮 𝗴𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮𝗻 𝗻𝗶 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗸𝗶𝗹𝗼 𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗮𝘆 𝗵𝗮𝗹𝗼𝘀 𝘀𝗲𝘃𝗲𝗻𝘁𝘆 𝘁𝗼 𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁𝘆 𝗻𝗮."sinamaan ko naman si Donnix ng Tingin pero tinawanan lang ako habang yung iba naming kasama ay napatingin naman saakin.
"𝗘𝘅𝗮𝗴𝗴𝗲𝗿𝗮𝘁𝗲𝗱 𝗯𝗮𝘆𝗮𝗻?"natatawang saad ng mga kasama namin.
Sabi na walang maniniwala eh. Hayahay.
"𝗡𝗼. 𝗧𝗮𝗺𝗮 𝘀𝗶 𝗗𝗼𝗻𝗻𝗶𝘅 𝗺𝗴𝗮 𝗴𝗮𝗻𝗼𝗻 𝗻𝗴𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗸𝗶𝗹𝗼 𝗸𝗼. 𝗣𝗲𝗿𝗼 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗦𝗶𝘅𝘁𝘆 𝗼𝗿 𝗦𝗲𝘃𝗲𝗻𝘁𝘆 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝘁𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗴𝘁𝘂𝘁𝘂𝗿𝗼𝗸 𝗻𝗴 𝗳𝗹𝘂𝗶𝗱𝘀 𝗮𝘁 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗱𝗶𝗻 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝘀𝘆𝗮𝗱𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗴𝗲-𝗚𝘆𝗺." Hindi na ako nakakatake ng fluids ko.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Подростковая литератураTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...