luha's POV
"𝗧𝘂𝗺𝗮𝘆𝗼 𝗸𝗮 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻 𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗺𝗽𝗮"sigaw ko sa lalaking nasuntok pero sinamaan lang ako ng tingin pero dahil wala naman akong pake bahala siya patuloy lang ako sa pagsigaw ng may tumabi sakin at ng tingnan ko si Seven at Donnix pala.
"𝗔𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼"singhal ni Donnix saka binatukan ako kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"𝗬𝗮𝗵! 𝗠𝗮𝘀𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗮𝗵"
"𝗧𝗮𝗺𝗮 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝘆𝗮𝗻"nagulat kami ng biglang tumayo si Seven saka naglakad dun sa nag-aaway.....nagulat kami ni Donnix kasi nagsalita na si Seven halos sa isang dekada minsan lang magsalita.
"𝗡𝗮𝗻𝗮𝗻𝗮𝗴𝗶𝗻𝗶𝗽 𝗯𝗮 𝗮𝗸𝗼?"tanong ni Donnix sakin.
"𝗔𝗯𝗮 𝗺𝗮𝗹𝗮𝘆 𝗸𝗼 𝘀𝗮𝘆𝗼"hindi ko naman alam eh.
"𝗪𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗶𝘀𝗮𝗹𝗶 𝗱𝗶𝘁𝗼!"sabay na sigaw sa kaniya ng dalawang lalaki.
"𝗧𝘂𝗺𝗶𝗴𝗶𝗹 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼"ulit ni Seven sa mahinahon na boses pero sabay na sumuntok ang dalawang lalaki sa kaniya kaya nagkatinginan kami ni Donnix.
"𝗢𝗵-𝗼𝗵"sabay naming saad ni Donnix.
"𝗠𝗮𝗮𝗺'𝘀!"sigaw ng mga verde kaya nabaling dun ang atensiyon namin pati na din ni Seven kaya hindi niya na tinuloy ang balak niya.
Mabuti nalang.
"𝗛𝗮𝘆𝗮𝗮𝗻 𝗺𝗼𝗻𝗮 𝘀𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗽𝗮𝘁𝗮𝘆𝗮𝗻 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗦𝗲𝘃, 𝘁𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗴𝘂𝘁𝗼𝗺 𝗻𝗮𝗸𝗼"saad ko at tumango naman si Seven saka tinapunan muna ng tingin ang mga lalaki saka naglakad palapit saamin.
hindi naman talaga ako gutom.
HABANG naglalakad papunta sa 'tamabayan' puro tawanan at kulitan ang ginagawa namin at halos nakatingin saamin ang mga nadadaanan namin pero pinabayaan nalang namin yun at patuloy lang sa pagtawa at napatigil lang kami ng makita si Mint na kumakaway saamin.
"𝗠𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮𝗻𝗴 𝘂𝗺𝗮𝗴𝗮 𝗺𝗴𝗮 𝗮𝘁𝗲 𝗮𝘁 𝗸𝘂𝘆𝗮!"masayang bati ni Mint.
Ang ganda niya ngayon sa kulay Pink na pastel na dress at mas pinaganda pa siya ng ribbon na Red sa kaniyang buhok at makikita mo din ang mamulamula niyang pisngi and all in all ang ganda ni Mint ngayon.
"𝗬𝗼𝘂 𝗹𝗼𝗼𝗸 𝗴𝗼𝗼𝗱 𝘁𝗼𝗱𝗮𝘆 𝗠𝗶𝗻𝘁"nakangiting saad ni Levis dahilan para pamulahan si Mint.
"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗼𝗿𝗮𝘀 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗿𝗼 𝗺𝗼 𝗠𝗶𝗻𝘁?"tanong ko ng makaupo na kaming lahat.
"𝗧𝗲𝗻 𝗽𝗮 𝗔𝘁𝗲"tumango lang naman ako.
Kwentuhan ng kwentuhan lang kami habang hinihintay sina Letto,Brandy at Lordi na nag-order ng pwedeng makain.
"𝗪𝗶𝗳𝗲𝘆 𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗴𝗮 𝗱𝘂𝗺𝗶𝗸𝗶𝘁 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘆 𝗣𝗵𝗶𝗹𝗶𝗽"hala siya magkatabi lang naman kami ni tambujor eh.
"𝗘𝗵 𝘀𝗮 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗶 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀"sabad naman ni tambujor.
"𝗠𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆 𝗱𝗶𝗯𝗮 𝗺𝗮𝘀 𝗸𝗼𝗺𝗽𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝗯𝗶 𝗮𝗸𝗼?"nakangiting asik naman ni Levis
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Teen FictionTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...