75

14 0 0
                                    


𝗅𝗎𝗁𝖺'𝗌 𝖯𝖮𝖵



"𝗔𝗹𝗶𝘀 𝗻𝗮 𝗽𝗼 𝗸𝗮𝗺𝗶"𝗉𝖺𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗇𝗂 𝗍𝗋𝗎𝗇𝗑𝗑 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗒 𝗇𝗀𝗎𝗆𝗂𝗍𝗂 𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗒𝖺.


"𝗔𝘁𝗲*𝗆𝗎𝗇𝖼𝗁*𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗺𝗶 𝗻𝗴*𝗆𝗎𝗇𝖼𝗁*𝘄𝗮𝗳𝗳𝗹𝗲"

"𝗛𝗺"𝗌𝖺𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗀𝖺𝗍 𝖽𝗂𝗇 sa 𝗐𝖺𝖿𝖿𝗅𝖾 𝗄𝗈.

"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗯𝗮𝗯𝗮𝘆𝗮𝗱 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗹𝗮 𝗮𝘁𝗲?"

"𝗣𝗶𝗻𝗮𝗽𝗮𝗱𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗯𝗮𝘆𝗮𝗱 𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝗮𝗰𝗰 𝗻𝗶 𝗝𝗮𝗴𝘂𝗮𝗿 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗯𝘂𝗼 𝗸𝘂𝗺𝗯𝗮𝗴𝗮?𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝘁𝗮𝗺𝗮𝗱 𝗸𝗮𝘀𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗯𝗮𝘆𝗮𝗱 𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗯𝗮𝘆𝗮𝗱 𝗸𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗯𝘂𝗺𝗶𝗯𝗶𝗹𝗶"sagot ko at napatingin sa isang shop at tyempong nakita kona ang hinahanap ko.

"𝗧𝗿𝘂𝗻𝘅𝘅 𝗺𝗮𝗶𝘄𝗮𝗻 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗼𝗸𝗮𝘆?𝗺𝗮𝘆 𝗯𝗶𝗯𝗶𝗹𝗵𝗶𝗻 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼 𝗯𝗮𝗯𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼?𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗸𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻"tumango naman ito at kumagat sa waffle niya.

At ako naman ay pumasok na sa isang shop kung nasaan ko nakita yung maskara na puti saka naghanap na at nakita kona nga ito at ibat ibang kulay ang naroon kaya kumuha nalang ako ng dalaqang white at dalawang black saka pumunta sa counter.

"𝗟𝗲𝗶 𝗸𝘂𝗵𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗶𝘁𝗼"saad ko pero parang kumunot ang noo niya"𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀?𝗹𝗲𝗶?"nagugulat naman itong napatitig sakin saka kinapa kapa payung mukha ko.

"𝗜𝗸𝗮𝘄 𝗯𝗮 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝘆𝗮𝗻?𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗴𝗮𝗻𝗶𝘁𝗼 𝗸𝗮𝗻𝗮?𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗺𝗼𝗻𝗮 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀!"tinawanan ko lang siya

"𝗜𝘁𝗼 𝗻𝗮 𝗼𝗵"𝖺𝖻𝗈𝗍 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗉𝖾𝗋𝖻𝖺𝗀 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇.

"𝗚𝗲𝗵 𝘂𝗻𝗮 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝘀𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝘀𝗮 𝗞𝘂𝘆𝗮 𝗝𝗮𝗴𝘂𝗮𝗿 𝗺𝗼 𝗻𝗮 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮"𝗌𝖺𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗀𝗂𝗇𝗎𝗅𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗁𝗈𝗄 𝗇𝗂𝗒𝖺.


𝖫𝖾𝗂 𝗂𝗌 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗉𝖺𝗍𝗂𝖽 𝗇𝖺 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗇𝗂 𝖩𝖺𝗀𝗎𝖺𝗋 𝖺𝗍 𝗆𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗍𝗎𝗆𝗎𝗍𝗎𝗅𝗈𝗇𝗀 𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗅𝗅 𝗇𝗂𝗅𝖺.

𝖡𝗎𝗆𝖺𝗅𝗂𝗄 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗂𝗇𝗂𝗐𝖺𝗇 𝗌𝗂 𝗍𝗋𝗎𝗇𝗑𝗑 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖽𝗈𝗇 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗁𝗂𝗇𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗀𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗅𝗂𝗀𝗂𝖽 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖽𝖺𝗐 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗀𝗌𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗄𝖺𝖻𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗍𝖺 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝖽𝖺𝗅𝖺 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗉𝖾𝗋𝖻𝖺𝗀𝗌 𝗇𝖺 𝗉𝗎𝗇𝗈 𝗇𝗀 𝗐𝖺𝖿𝖿𝗅𝖾 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗒 𝗂𝗇𝗂𝗂𝗇𝗈𝗆 𝗇𝖺 𝖼𝗈𝗄𝖾 𝖿𝗅𝗈𝖺𝗍 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗀𝖺𝗐𝗂 𝗄𝗈.


UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon