luha's POVHindi makakapasok si Trunxx at Levis ngayon dahil nga dun sa nangyari at nasa Ospital pa din ang mga ito. Kami nalang ni Turks ang nag-aayos ngayon para pumunta sa School. Nagsoot lang ako Itim na Hoddie at puting short saka na dinala ang itim ko na bag saka nagsoot ng earphone at lumabas na sa bahay kasama si Turks.
Sumakay na ako kay Sunset saka pinaharurot yun, nakita ko namang nakasunod si Turks saakin pero kasama dun si Renzo. Hinayaan ko nalang at nagpatuloy na sa pagmamaneho.
Nauna na akong dumating sa Parking kaya inilabas ko nalang ang Vape ko saka humithit at sumandal lang kay Sunset--pangalan ng paborito kung motor. Pero napapansin ko ang mga bulungan ng mga tao habang nakatingin saakin saka aalis din agad.
Nakita kung pumarada na si Renzo at Turks pero nanatili lang akong humithit ng Vape ko saka binuga iyon saka na tumayo.
Naglalakad na kami sa Hallway pero mas dumami na talaga ang nagbubulungan at nakatingin saakin. Mga tao talaga.
And there, A large banner with the saying 'THE GODDESS OF SLUT' and in the bottom---pictures of a girl that kissing some random boys---No, its my Friends and the girl who do the kissing is me. Really, huh?
Gumalaw na siya. At nakakainis yun. Kaibigan kopa talaga, Really?
Nagkalat ang mga iyon sa buong lugar pero ang mga mata ng tao nasa akin tumigil. Nakatingin na para bang nandidiri.
"𝗠𝗶---𝗜𝘁'𝘀 𝗼𝗸𝗮𝘆. 𝗗𝗮𝗺𝗻! 𝗥𝗲𝗮𝗹𝗹𝘆? 𝗦𝗲𝘃𝗲𝗻 𝗺𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗽𝘂𝗻𝗰𝗵 𝗺𝗲 𝗳𝗼𝗿 𝗸𝗶𝘀𝘀𝗶𝗻𝗴 𝘆𝗼𝘂 𝗵𝗮𝗵𝗵𝗮𝗵𝗮." Putol ko sa sasabihin niya saka tinuro ang picture naming dalawa. We're fucking kissing.
Naglakad nalang ulit ako at deritso lang nakatingin sa daan ng bigla akong akbayan ni Renzo kaya napatingin naman ako sa kaniya at madilim ang mukha nito. "𝗜𝘁'𝘀 𝗼𝗸𝗮𝘆."nakangiting sabi ko at nagpatuloy na sa paglalakad.
Pagkapasok sa Room agad kung narinig na nagbubulungan ang mga kaklase ko---tungkol saakin syempre. Bilis kumalat ng balita eh.
Naupo nalang ako sa upuan ko pero narinig ko agad ang bungisngis ni Kenzo. Tumingin naman ako sa kaniya at nakita kung nakatingin ito saakin. "𝗜𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗽𝗮𝗸𝗮𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽 𝘀𝗶𝗴𝘂𝗿𝗼 𝗻𝗮 𝗽𝗮𝗻𝗮𝗴𝗶𝗻𝗶𝗽 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮."napatawa naman ako sa kaniya. Yes, meron din kaming picture dun na nagkikiss. Pft.
"𝗡𝗮𝗽𝗮𝗸𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮𝗻𝗴 𝗯𝘂𝗻𝗴𝗮𝗱 𝗲𝗵."natatawang sabi ko.
"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮𝗯𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗮𝗴𝗮𝗹𝗶𝘁 𝘀𝗮 𝗴𝘂𝗺𝗮𝘄𝗮 𝗻𝘂𝗻?"tanong niya saka bingyan ako ng mallows. Paborito niya daw to eh.
"𝗪𝗵𝘆 𝘄𝗼𝘂𝗹𝗱 𝗜? 𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘁𝗼𝘁𝗼𝗼."
"𝗨𝗻𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗸𝗼 𝗽𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗻𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼."
"𝗖𝗿 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼."tumayo na ako at ngumiti naman ito saka nagpatuloy lang sa pagkain ng mga mallows niya dala.
Dumeritso na ako sa Cr at sinarado iyon.
"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗺𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗶𝘀𝗶𝗽𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗮𝘄𝗶𝗻 𝘆𝘂𝗻? 𝗦𝗮 𝘁𝗮𝗴𝗮𝗹 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗽𝗹𝗮𝗻𝗼 𝘆𝘂𝗻 𝗹𝗮𝗻𝗴?" Sabi ko saka humithit ng Vape ko.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Novela JuvenilTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...