luha's POVNagpatuloy lang amg laro naming lahat at naging maayos iyon dahil nananalo kami sa bawat laro namin. At dahil sabado ngayon napagpasyahan naming mamasyal ng buong tropa at yung meeting place ay dito sa bahay pero ako bagong gising palang samantalang si Trunxx nakaligo na! Ang anpeyr nomon.
"𝗛𝗮𝗵𝗮𝗮𝗵𝗵𝗵𝗮𝗮 𝗔𝘁𝗲 𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗹𝗶𝗴𝗼 𝗴𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗸𝗮𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴." Tumayo na ako pero tayo lang ang ginawa ko dahil nakapikit pa talaga ang mata ko. "𝗔𝘁𝗲 𝗺𝘂𝗸𝗵𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗺𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗵𝗮𝗵𝗮𝗵𝗮𝗮." ngumuso lang naman ako saka kumuha na ng damit tsaka pumasok na sa banyo.
Binilisan ko nalang yung ligo ko dahil kakahiya naman sa mga kasama ko mamaya. Yung tipong sa bahay mo na nga ang meet up tapos ikaw pa yung late. Nang matapos maligo nagtooth brush na eke saka lumabas na at dumeritso sa life size mirror.
Nakasoot ako ngayon ng isang Grey Adidas crop top and a blue short and also a adidas shoes at opkors a black shades plus a Blancpain Quantieme Retrogade Watch and a sun-shaped pendant of my kwentas kwentas yeah yeah.
Bumaba na ako tapos mag-ayos ng sarili. Nadatnan kong nakaupo na silang lahat sa Sofa. Omeged ako yung late pokineng hatdog!
Naglakad lang ako na parang wala lang kunwari pero dumeritso ako sa Ref. Grabi sila makatingin parang tutunawin ako eh kasalanan kobang nalate ako ng gising? Wait! Hindi pa ako kumakain! Wait! 9:50am na!
Kumuha ako ng isang slice ng cake saka kinain iyon ng mabilis tsaka kumuha nalang ako ng 𝘔𝘰𝘰 tsaka naglakad na papunta sa mga damuho at animalis.
"𝗦𝗮𝗮𝗻 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗴𝗮𝗴𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻?"tanong ko ng makaupo.
"𝗣𝗮𝗿𝗸? 𝗠𝗮𝗹𝗹?"sagot naman nila.
"𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴----𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝘀𝗮𝘄𝗮 𝘀𝗮 𝗠𝗮𝗹𝗹."saad ko.
"𝗔𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗻𝘂𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗥𝗼𝗯𝗼𝘁𝘀 𝘀𝗮 𝗹𝗮𝗯𝗮𝘀, 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗼 𝗽𝗼 𝘆𝘂𝗻?"
"𝗠𝗶𝗻𝗲."simpleng sagot ko saka tumayo na.
"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗮𝗹𝗶𝘀 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼."sabi ko kaya tumango naman ang mga ito at sinundan ako palabas."𝗩𝗲𝗿𝘂𝘇, 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗯𝗮𝗵𝗮𝗹𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗵𝗮𝗯𝗮𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮𝗺𝗶."
"𝗠𝗮𝘀𝘂𝘀𝘂𝗻𝗼𝗱 𝗠𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆."tumango naman ako saka naglakad na.
"𝗔𝗻𝗴 𝗰𝗼𝗼𝗹 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗴 𝗥𝗼𝗯𝗼𝘁𝘀 𝗺𝗼 𝗠𝗮𝗮𝗺 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀."saad nung mga damuho pero tinanguan ko lang sila.
Gutom ako eh huhuhuu itong 𝘔𝘰𝘰 lang ang pinagtatyagaan ng mga bulate ko.
Kagaya ng dati convoy lang kami pero ngayon binagalan kona ang pagpapatakbo kakahiya naman sa kanila eh.
Nakarating kami sa Amusement Park at dahil umaga pa naman yung iba saamin ay nag-aya na mamasyal nalang at mamaya nalang sumakay sa mga Rides. Sa pamamasyal namin bigla nalang nahagip ng mga mata ko yung shop ng mga skate boards. At yung skating ground na medyo malaki."𝗦𝗸𝗮𝘁𝗲 𝗕𝗼𝗮𝗿𝗱 𝘁𝗮𝘆𝗼."aya ko sa kanila pero yung iba ay hindi gusto at manonood nalang dahil hindi marunong at kami namang gustong maglaro ay pumunta na sa shop ng Skate Boards at namili ng mga Boards.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Teen FictionTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...