116

17 0 0
                                    




luha's POV


SABADO NA JUSKO MARIMAR AT BUKAS MURTNEY KONA. YEHEY. EXCITED NA AKO OHO!

Nakalabas na ang mga bata sa Ospital pati narin si Mint pero ayon may Armband pa pero all in all ayos na kaming lahat, yehey! Tsaka nag-usap na din kami tungkol sa mga pagkatao keneme pero syempre ako hindi parin nagpapakilala, hindi din si Hubby eh. Hindi kopa din siya kilala.

Napansin ko ang lambing ng mga damuho at animalis saakin ah, ano kayang nakain ng mga to.....baka namiss lang ako ehe. Feeling ako masyado.

Andito kami ngayon sa Bahay, nanonood Movie. Andito buong Farm-este Fam hehe.

"𝗞𝗶𝗺 𝗽𝗮𝗮𝗯𝗼𝘁 𝗻𝗴𝗮 𝗻𝘂𝗻𝗴 𝗽𝗼𝗽𝗰𝗼𝗿𝗻."sabi ko kaya nakangiti naman nitong inabot.

Yes, prends na kami, slight hehehe. Mabait naman siya eh tsaka mabait hehe yun lang masyado siyang lumalapit kay Hubby kaya tumataas presyon ko sa kaniya minsan. Pero okay na yun, hindi naman ako magpapatalo sa kaniya, hmp! Lalandiin ko din si Hubby. Aweeee landi landi mo self sarap mo sakalin.

"𝗡𝗮𝗽𝗮𝗽𝗮𝗻𝘀𝗶𝗻 𝗸𝗼 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀, 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝘁𝗶𝗻𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗻𝗴 𝗗𝗮𝗱𝗱𝘆 𝗺𝗼.....𝗮𝗻𝗱 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝗶𝘀 𝗿𝗮𝗿𝗲."Saad ni Nix kaya tumango tango naman ako saka nilunok ang popcorn, wala ng nguya hehe.

"𝗢𝗼 𝗻𝗴𝗮 𝗲𝗵, 𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀 𝗻𝗮 𝗕𝗶𝗿𝘁𝗵𝗱𝗮𝘆 𝗸𝗼 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗽𝗮𝗱𝗶𝗻 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗽𝗮𝗿𝗮𝗺𝗱𝗮𝗺. 𝗣𝗲𝗿𝗼 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗯𝘂𝘀𝘆, 𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗺𝗼𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝘁𝗮𝗻𝗱𝗮𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻, 𝘁𝘂𝗽𝗮𝗸𝗶𝗻 𝗺𝗮𝘀𝘆𝗮𝗱𝗼. 𝗠𝗮𝗯𝘂𝘁𝗶 𝗻𝗴𝗮 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗺𝗽𝗹𝗲 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗲𝗵 𝗮𝘁 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗽𝗹𝗮𝗻𝗼 𝗮𝘁 𝗹𝗮𝗹𝗼 𝗻𝗮 𝘀𝗶 𝗔𝘁𝗲, 𝗺𝗮𝘀𝘆𝗮𝗱𝗼 𝘀𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗮𝗿𝘁𝗲." Mga maarteng baliw. Hayyy nakuu pero miss kona sila.

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗳𝘁 𝗔𝘁𝗲?"tanong ni Trunxx saka umusog papalapit saakin kaya nagsi-ungot naman ang iba. Magkakatabi-tabi kasi kami dito sa sahig at puro nakakumot, umuulan kasi kaya malamig.

"𝗠𝗮𝗸𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀, 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗸𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗼 𝘁𝗮𝘆𝗼. 𝗢𝗸𝗮𝘆 𝗻𝗮 𝘀𝗮𝗮𝗸𝗶𝗻 𝘆𝘂𝗻."

"𝗔𝗻𝗼 𝗽𝗮 𝗔𝘁𝗲?"tanong ulit ni Bunso.

Ano paba ang gusto ko? Hmmmmmm aha!

"𝗞𝗼𝘁𝘀𝗲 𝗵𝗼𝗵𝗼!" Mayaman naman sila eh.

"𝗔𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗼𝘁𝘀𝗲?"

Hehe.

"𝗬𝘂𝗻𝗴---"

"𝗛𝘂𝘄𝗮𝗴 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗯𝗶𝗴𝘆𝗮𝗻 𝘆𝗮𝗻, 𝗻𝗮𝗽𝗮𝗸𝗮𝗱𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗸𝗼𝘁𝘀𝗲 𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗻𝗮𝘆𝘂𝗽𝗮𝗸 𝗻𝗮 𝘆𝗮𝗻 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗽𝗶𝗻𝗮𝗽𝗮𝗴𝗮𝗺𝗶𝘁 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗽𝗮𝗹𝗮𝗴𝗶 𝘀𝗶𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗮𝗮𝗸𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝘁𝗲, 𝗸𝗮𝗿𝗲𝗿𝗮 𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗿𝗲𝗿𝗮 𝗲𝗵."putol ni Donnix kaya napanguso naman ako.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon