78: Program

14 1 0
                                    

luha's POV


"𝗔𝘁𝗲 𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗴 𝗚𝘂𝗺 𝗻𝗮 𝘁𝗼"saad ni Mint na enjoy na enjoy sa pagnguya ng Bubble Gum at nakakapit sa kamay ni Seven.

"𝗠𝗮𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗮𝗻𝗴 𝗣𝗿𝗲𝘀𝘆𝗼 𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻"saad ni Donnix at pinalubo yung Gum niya.

"𝗜𝗹𝗮𝗻 𝗽𝗼 𝗯𝗮 𝗶𝘁𝗼𝗻𝗴 𝗕𝘂𝗯𝗯𝗹𝗲 𝗚𝘂𝗺?"tanong ni Mint.

"𝗙𝗼𝘂𝗿 𝗵𝘂𝗻𝗱𝗿𝗲𝗱 𝗶𝘀𝗮"napatigil bigla ang mga kasamahan namin kaya humarap ako sa kanila at nakita ko ang mga gulat na mukha nila.

"𝗙𝗼𝘂𝗿 𝗵𝘂𝗻𝗱𝗿𝗲𝗱!"sabay sabay na sigaw nila kaya napatingin naman yung mga nadadaanan namin.

"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁?"tanong ko sa kanila saka pinalubo ng malaki yung bubble gum ko at pumutok din naman agad iyon."

"𝗬𝘂𝗻𝗴 𝗸𝗶𝗻𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗱𝗮𝘁𝗶 𝗻𝗮 𝗴𝘂𝗺 𝗲 𝗼𝗻𝗲 𝗽𝗲𝘀𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗼𝗿 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗳𝗶𝘃𝗲 𝗽𝗲𝘀𝗼 𝘁𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗽𝗮𝗿𝗲𝗵𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗸𝗶 𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝘆𝘂𝗻 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝘀𝗮 𝗯𝗶𝗻𝗶𝗴𝗮𝘆 𝗺𝗼 𝗠𝗮𝗮𝗺 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀"kamot ulong saad ni  Ross.

"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮, 𝗯𝘂𝗯𝗯𝗹𝗲 𝗴𝘂𝗺 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘆𝗮𝗻"saad ko saka nagpatuloy na sa paglalakad.


"𝗔𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗼"saad ko ng makarating sa harap ng malaking Board kung saan nakapaskil yung Sched.

"𝗘𝘅𝗰𝘂𝘀𝗲 𝗺𝗲"saad ko sa mga lalaking nagkukumpulan at napatingin naman ito sakin bago pumunta sa gilid para may madaanan ako.

"𝗕𝗶𝗹𝗶𝘀𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗻𝗴𝗮"saad ko sa mga nasa likod ko at nakasunod.

Tiningnan ko na yung mga Sched pero dun muna ako sa amin nina Seven at Donnix at.......𝘝𝘦𝘳𝘨𝘢𝘳𝘢 𝘏𝘪𝘨𝘩 𝘚𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭 𝖺𝗇𝗀 𝗎𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝖻𝖺𝗇 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌 𝗇𝗀 9:00-11:0𝖺𝗆.

𝖳𝗂𝗇𝗂𝗇𝗀𝗇𝖺𝗇 𝗄𝗈𝗉𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗍𝗂𝗍𝗂𝗋𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖲𝖼𝗁𝖾𝖽𝗎𝗅𝖾 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝗎𝗌𝗎𝗇𝗈𝖽 𝗇𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝖺𝗋𝖺𝗐 𝖻𝖺𝗀𝗈 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗀𝖺𝗐𝗂 𝗇𝗂𝗇𝖺 𝗁𝗎𝖻𝖻𝗒 𝗇𝖺 𝗍𝗎𝗆𝗂𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝗇𝗀 𝖲𝖼𝗁𝖾𝖽𝗎𝗅𝖾 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗒 𝗅𝖺𝗋𝗈 𝖽𝗂𝗇 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗌𝖺 𝗁𝖺𝗉𝗈𝗇 𝗉𝖺....𝖺𝗍 𝖺𝘯𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝖻𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌 𝖺𝗒 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝘓𝘰𝘱𝘦𝘻 𝘕𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯𝘢𝘭 𝘏𝘪𝘨𝘩 𝘚𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭.


"𝗧𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗻𝗮𝗯𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝘁𝘂𝗺𝗶𝗻𝗴𝗶𝗻?"tumango naman sila kaya dali dali na akong lumabas  dun sa kompol ng tao.



Takte para kaming mga sardinas dun.


"𝗦𝗶𝗻𝗼𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗿𝗼 𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀?"tanong ko ng makita silang nakalabas ng lahat dun sa kompol ng mga tao.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon