𝗅𝗎𝗁𝖺'𝗌 𝖯𝖮𝖵
𝖳𝗁𝗎𝗋𝗌𝖽𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝖺𝗒𝖺 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗅𝖺𝗌𝖾 𝗐𝗁𝗈𝗅𝖾 𝖽𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗍𝗂 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀 𝗉𝗋𝖺𝖼𝗍𝗂𝖼𝖾 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖺𝗒𝗈𝗌 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗅𝗎𝗇𝖾𝗌 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗌𝗍𝖺-𝗌𝗍𝖺𝗋𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝖲𝗉𝗈𝗋𝗍𝖿𝖾𝗌𝗍 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝖺𝗍 𝖺𝗇𝖽𝗂𝗍𝗈 pa kami sa bahay ngayon.
"𝗧𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗹𝗶𝗴𝗼 𝗮𝘁𝗲 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗮 𝗱𝘂𝗻"sabi ni trunxx mula sa likod ko na kakalabas lang sa Cr at wew indorcer nanaman siya ng versace.
"𝗣𝘂𝗿𝗼 𝗩𝗲𝗿𝘀𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗮𝗵"natatawang saad ko
"𝗜𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗴𝗮 𝗚𝘂𝗰𝗰𝗶 𝗤𝘂𝗲𝗲𝗻 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗲𝗵"𝗁𝖺𝗅𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗒𝗒 𝗈𝗈 𝗇𝗀𝖺 𝗇𝗈𝗁!𝗉𝗎𝗋𝗈 𝗀𝗎𝖼𝖼𝗂 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗌𝗎𝗈𝗍𝗂𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇
"𝗛𝗔𝗛𝗛𝗔𝗛𝗔 𝗽𝘄𝗲𝗱𝗲 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗺𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗶𝗻𝗱𝗼𝗿𝗰𝗲𝗿"𝗇𝖺𝗍𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗇𝖺 𝗌𝖺 𝗅𝗈𝗈𝖻 𝗇𝗀 𝖼𝗋 𝖺𝗍 𝗉𝗂𝗇𝗂𝗇𝖽𝗈𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗐𝗂𝗍𝖼𝗁 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗁𝖺𝗍𝗂 𝖺𝗇𝗀 𝗐𝖺𝗅𝗅 𝗇𝖺 𝗍𝗂𝗅𝖾𝗌 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍𝗂 𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗆𝗈𝗇𝖺 𝖽𝗈𝗈𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗅𝗂𝖽𝗂𝗇𝗀 𝖽𝗈𝗈𝗋 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗃𝖺𝗉𝖺𝗇𝖾𝗌𝖾 𝗌𝗍𝗒𝗅𝖾 at sa loob nun ay yung bathroom 'ko' talaga at dun ako naligo at nagbihis na din saka ko pinindot ulit ang switch para makalabas na ako dun at ng makalabas na ay agad ko ng pinindot yung switch para bumalik ang tiles bilang walls ng cr at ng masigurong ayos na ang lahat tsaka ako lumabas at wala na si trunxx sa kwarto kaya tinuyo ko nalang ang buhok ko saka sinuklay iyon at nilgyan ng head band gucci na itim at tiningnan ko ang sarili ko sa salamin....i wore an Gucci loose tshirt 𝗇𝖺 𝗐𝗁𝗂𝗍𝖾 then a gucci shorts 𝗇𝖺 𝗄𝗎𝗅𝖺𝗒 𝗀𝗋𝖺𝗒 then a gucci shoes 𝗇𝖺 𝗐𝗁𝗂𝗍𝖾 𝖽𝗂𝗇 and lastly may Gucci bag 𝗇𝖺 𝗀𝗋𝖺𝗒 at ng makitang maayos nama𝗇 na ang mukha ko agad na akong nag spray ng perfume saka bumaba.
"𝗠𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆 𝗽𝘄𝗲𝗱𝗲 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗶𝗻𝗱𝗼𝗿𝗰𝗲𝗿"natatawang sabi ni turks ng makita akong papunta sa dining area kung nasaan sila ngayon.
"𝗚𝘂𝗰𝗰𝗶 𝗤𝘂𝗲𝗲𝗻"𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇𝗂𝗀 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝗂 𝖳𝗋𝗎𝗇𝗑𝗑
"𝗩𝗲𝗿𝘀𝗮𝗰𝗲 𝗣𝗿𝗶𝗻𝗰𝗲?"𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇𝗂𝗀 𝗄𝗈 𝖽𝗂𝗇
"𝗔𝘁𝗲 𝗹𝗮𝗴𝘆𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝘂𝗹𝗶𝘁 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝘂𝗻𝗴 𝗵𝗲𝗮𝗱 𝗯𝗮𝗻𝗱"𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂 𝗍𝗋𝗎𝗇𝗑𝗑 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇
"𝗖𝗵𝗮𝗻𝗲𝗹 𝗮𝘁 𝗚𝘂𝗰𝗰𝗶 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗺𝗲𝗿𝗼𝗻 𝗮𝗸𝗼 𝗲𝗵"𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗄𝗈 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗉𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗌𝖺𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺
"𝗢𝗸𝗮𝘆 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝗮𝗻 𝗮𝗵𝗺𝗺𝗺 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗖𝗵𝗮𝗻𝗲𝗹 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗶𝗻 𝗮𝘁𝗲 "𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗁𝖺 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝗀 𝗄𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝗌𝗂𝗇𝗈𝗈𝗍 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺.....𝗆𝖾𝗋𝗈𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗆𝗉𝗎𝗇𝗀 𝖢𝗁𝖺𝗇𝖾𝗅 𝖺𝗍 𝖽𝖺𝗆𝗉𝗎𝗇𝗀 𝖦𝗎𝖼𝖼𝗂 𝗇𝖺 𝗁𝖾𝖺𝖽 𝖻𝖺𝗇𝖽 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝗀 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗆𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗀𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗄𝗈𝗇𝖺 𝗁𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝗍 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗉𝖺 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺𝖻𝗁𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝗀𝗂𝗋𝗅𝗌 𝗌𝖼𝗈𝗎𝗍 𝖺𝗆𝗉𝖾𝗀.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Ficțiune adolescențiTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...