luha's POV
Habang nakatingin sa mga kasama ko napatawa nalang ako. Andito kami ngayon sa bench at nagpapahinga----yung mga kasama namin kasi halos sumuka na at manghina kaya ayon inom ng wotah saka nagpapahinga at hinihilot yung ulo. "𝗦𝗮𝗸𝗮𝘆 𝗽𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼! 𝗗𝘂𝗻 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘂𝗹𝗶𝘁 𝘀𝗮 𝗦𝘄𝗶𝗻𝗴." yung Swing na tinutukoy ko ay yung malaking Swing at dahil madami kami nagkahiwalay kami at sa unang Swing ay kami habang sa ikalawa naman ay yung iba. Para kang hinahagis hagis yun ang feeling nun. Ang saya saya dahil para ka talagang lumilipad.
"𝗡𝗼. 𝗠𝗼𝗿𝗲. 𝗡𝗼. 𝗠𝗼𝗿𝗲."saad ni Rondorri na nahihilo pa ata. At ganon din ang mga sinabi ng iba kaya napatawa nalang kami ni Donnix. Mabuti nalang at hindi sumali si Mint sa ibang Rides kaya hindi ito nahilo.
Tiningnan ko ang oras sa relo ko at 12:45 na.
"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗵𝗮𝗻𝗮𝗽 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗥𝗲𝘀𝘁𝗮𝘂𝗿𝗮𝗻𝘁 𝗼𝗿 𝗠𝗮𝗹𝗹, 𝗠𝗮𝗴𝘄𝗮-𝗢𝗻𝗲 𝗻𝗮."pero bago kami maglakad nilabas ko ulit yung Camera ko saka naggroufie kaming lahat. Napatawa nalang ako habang nakatingin sa Picture. Kanina sayang saya ngayon---lantang lanta hahaaha.
Nagmaneho na kami papunta sa Isang Restaurant na malapit. Hinintay ko munang makababa ang lahat ng mga kasama ko saka naglakad na papasok sa Restaurant---kakahiya naman baka mamaya sabihan akong DeadHungry eh mahirap na.
Pagkapasok palang namin bigla ng nagsimula ang mga bulungan at tilian ng mga babae at meron pang iba na nag-aagawan sa mga manok nila jusko.
"𝗠𝗮𝘀𝘆𝗮𝗱𝗼 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗮𝗴𝗮𝘄 𝗻𝗴 𝗮𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘆𝗼𝗻."saad mi Donnix habang palinga-linga kung saan may bakanteng table.
"𝗪𝗵𝗮𝘁 𝗰𝗮𝗻 𝗜 𝗵𝗲𝗹𝗽 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗻𝗱 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗳𝗿𝗶𝗲𝗻𝗱𝘀 𝗠𝗮𝗮𝗺?"biglang anong ni Ate ghorl waitress habang nakangiti pa---endorser ata ng Colgate ganda ng ngiti eh. "𝗔𝗵𝗺𝗺 𝗽𝘄𝗲𝗱𝗲 𝗯𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗮𝗴𝗱𝗶𝗸𝗶𝘁 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮𝘁𝗹𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 𝗱𝘂𝗻 𝘀𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝗹𝗶𝗸𝗼𝗱?"turo ko sa bakanteng tables sa may likod banda sa Left.
"𝗣𝘄𝗲𝗱𝗲 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗽𝗼."sabi ng babae saka tinawag yung dalawang lalaking kasama niya din ata saka inutusan na ayusin yung tables. Nang-maayos na nila pumunta na kami dun saka naupo at may dumating naman na Waiter at may hawak itong papel at ballpen at nagbigay din ng menu at balak din sanang bigyan yung iba pero pinigilan ko ito. At hindi na din tumingin sa menu." 𝗟𝗮𝗵𝗮𝘁 𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻 𝗸𝗼 𝗹𝘂𝘁𝘂𝗶𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗼𝗸𝗮𝘆? 𝗔𝘁 𝗸𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗱𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮 𝘀𝗮𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗹𝗮𝗵𝗮𝘁 𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻.....𝗯𝗶𝗯𝗶𝗴𝘆𝗮𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗽."tumango naman ito habang nakangiti.
"𝗛𝗺𝗺𝗺 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗯𝘂𝗼𝗻𝗴 𝗟𝗲𝘁𝗰𝗵𝗼𝗻 𝗻𝗮 𝘀𝗲𝗮𝗳𝗼𝗼𝗱 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘀𝗮 𝗹𝗼𝗼𝗯 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝘁𝗵𝗲𝗻 𝗥𝗶𝗰𝗲 𝗼𝗳𝗰𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲 𝗮𝗵𝗺 𝗳𝗶𝗳𝘁𝘆 𝗰𝘂𝗽𝘀 𝗺𝗮𝘆𝗯𝗲?𝘁𝗵𝗲𝗻 𝘄𝗲 𝘄𝗮𝗻𝘁 𝗔𝗳𝗿𝗶𝘁𝗮𝗱𝗮(𝗉𝖾𝖻𝗈𝗋𝗂𝗍 𝖺𝗍𝖺 𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍 𝗍𝗈)𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗽𝗼𝗿𝗸. 𝗔𝗻𝗼 𝗽𝗮𝗯𝗮?"tanong ko sa mga kasama ko. At kaniya kaniya naman silang sabi ng Gusto nila. "𝗠𝗲𝗹𝗹𝗼𝘄 𝗥𝗮𝗶𝗻𝗯𝗼𝘄 𝗖𝗵𝗼𝗰𝗼𝗹𝗮𝘁𝗲/𝗦𝘁𝗮𝘄𝗯𝗲𝗿𝗿𝘆 𝗖𝗮𝗸𝗲 𝗮𝘁 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗱𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 𝗶𝘀 𝗕𝗧𝗦--𝗢𝗧7 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝗸𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗵𝗮𝘄𝗮𝗸 𝗻𝗮 𝗕𝗼𝗺𝗯 𝗼𝗸𝗮𝘆?"syempre meron na yung iba. Akin lang to---kasi mga asawa ko yung design mehehehhe." 𝗧𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮----𝗠𝗮𝗰𝗵𝗮 𝗜𝗰𝗲 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺 𝗻𝗮𝗱𝗶𝗻."pahabol ba hehhe.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Teen FictionTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...