86:INTERHIGH

12 0 0
                                    


𝗅𝗎𝗁𝖺'𝗌 𝖯𝖮𝖵



"𝗦𝗛𝗶𝘁!"nagulat kami ng 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗌𝖺𝗄𝗒𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀𝖺𝗋𝖺 𝖺𝗍 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗂𝗌𝖺 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝖽𝖺𝗆𝗎𝗁𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝖺𝗋𝗂 𝗇𝗎𝗇 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝗌𝖺𝗅𝗂 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗍𝖺𝗒 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗀𝖺𝗋𝗂𝗅𝗒𝗈 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝖺𝗍 𝗂𝗍𝗂𝗇𝖺𝗉𝗈𝗇 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗌𝖺 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗌𝖺𝗄𝖺 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗀𝗅𝖺𝗀𝖺𝗒 𝗇𝗀 𝖡𝗋𝖾𝖺𝗍𝗁 𝖲𝗍𝗋𝗂𝗉𝗌 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗆𝗈𝗒 𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗀𝖺𝗋𝗂𝗅𝗒𝗈. 𝖫𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗌𝗂 𝖱𝖾𝗇𝗓𝗈 𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗌𝖺𝗄𝗒𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀𝖺𝗋𝖺 𝖺𝗍 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗀𝖺𝗐𝗂 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗆𝖺𝗒 𝖽𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺 𝗂𝗌𝖺 𝖽𝗂𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗌𝖺𝗄𝗒𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗌𝗂𝗇𝗎𝗇𝖽𝖺𝗇 𝗉𝖺 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗇𝗀 𝗂𝖻𝖺. 𝖬𝗀𝖺 𝗒𝖺𝗒𝖺𝗆𝖺𝗇𝗂𝗇 𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍.


"𝗔𝗻𝗴 𝗯𝗶𝗹𝗶𝘀 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻."sabi nila ng makalapit saamin at si Mint agad na yumakap kay Seven habang si Bunso naman ay saakin.

"𝗣𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗯𝗶𝗹𝗶𝘀 𝗯𝗮?"kinutusan naman agad ako ni Donnix kaya sinamaan ko ito ng tingin. Nagtatanong lang naman ako eh.

"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗻𝗮𝗯𝗮𝗯𝗮𝗹𝗶𝘄 𝗻𝗮𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘀𝗶 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀."sabi ni Donnix at sumabay kay Jaguar sa paglalakad at sumunod naman kami. Kahit malaki yung elevator ni Jaguar ay mas pinili nalang naming maghiwalay sa dalawang grupo dahil masyado nang masikip kapag sa isa lang kami sumakay.


Kasama ko sa isang Elevator sina Jaguar, Trunxx, yung mga animalis saka sina Seven at Donnix kasama nadin si Mint at yung Trio. At ang natitira ay mga Verde at yung iba pa ay andun sa isang Elevevator at magkikita nalang kami sa Fifth Floor dahil doon nag-uumpisa ang 'shopping floor' kumbaga at yung sa ilalim na mga 'Foods' ganern. Hindi kona mapigilang tumingin sa likod dahil kanina pa nila ginugulo ang buhok ko pero ang mga animalis nag-acting pa na walang alam pero may bahid ng ngiti sa mga labi. Hinayaan ko nalang sila.

At sa gitna ng pag-iisip ko ngayon palang nagsink-in sa utak ko mula pa noong nakaraan ang tungkol kay Trunxx kaya napasigaw ako bigla dahil para magulat ang mga kasama ko."𝗗𝗶𝗯𝗮 𝗔𝗹𝗹𝗲𝗿𝗴𝗶𝗰 𝗸𝗮 𝘀𝗮 𝗖𝗵𝗼𝗰𝗼𝗹𝗮𝘁𝗲!"pero bakit wala namang nangyari kay Trunxx mula ng nakaraan?pero nung una noon allergy siya?

"𝗬𝘂𝗻 𝗯𝗮? 𝗔𝗵𝗵 𝗯𝘂𝗺𝗶𝘀𝗶𝘁𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗿𝗮𝗮𝗻𝗴 𝗕𝘂𝘄𝗮𝗻 𝗽𝗮 𝘀𝗮 𝗗𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿 𝗸𝗼 𝗮𝘁 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗮 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗱𝗮𝘄 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗮𝗹𝗹𝗲𝗿𝗴𝗶𝗰 𝘀𝗮 𝗖𝗵𝗼𝗰𝗼𝗹𝗮𝘁𝗲."sabi niya.

"𝗣𝗲𝗿𝗼 𝗱𝗶𝗯𝗮 𝗻𝗼𝗼𝗻 𝗵𝗮𝗹𝗼𝘀 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘀𝗮 𝗖𝗵𝗼𝗰𝗼𝗹𝗮𝘁𝗲?"tanong kopa ulit.

"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝘀𝗮 𝗖𝗵𝗼𝗰𝗼𝗹𝗮𝘁𝗲𝘀 𝘆𝘂𝗻, 𝘀𝗮 𝗣𝗲𝗮𝗻𝘂𝘁 𝘆𝘂𝗻---𝗺𝗮𝘆 𝗽𝗲𝗮𝗻𝘂𝘁 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗖𝗵𝗼𝗰𝗼𝗹𝗮𝘁𝗲 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗮𝘆𝗼𝗻."yun naman pala hayahay mabuti nalang walang Mani yung binili naming chocolates.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon