108

14 0 0
                                    

luha's POV

"𝗜𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗮𝗴𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗻𝗶𝘁𝗼 𝗔𝘁𝗲? 𝗔𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽."

"𝗛𝗲𝗵𝗲𝗵𝗲 𝗲𝘅𝗽𝗲𝗿𝗶𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗸𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝗮𝗻. 𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮."

"𝗔𝗻𝗼 𝘁𝗮𝘄𝗮𝗴 𝗺𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗔𝘁𝗲?"turo sa unankung niluto kanina.

"𝗘𝗴𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗛𝗼𝘁𝗱𝗼𝗴, 𝗛𝗮𝗺 𝗮𝗻𝗱 𝗖𝗵𝗲𝗲𝘀𝗲 𝗣𝗶𝗲."

"𝗔𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗽𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗣𝗶𝘇𝘇𝗮 𝗻𝗮 𝗕𝘂𝗿𝗴𝗲𝗿 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗹𝗮𝘀𝗮."

"𝗧𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮? 𝗠𝗮𝗯𝘂𝘁𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗴𝘂𝘀𝘁𝘂𝗵𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼."

"𝗜 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝘁𝗼𝗼. 𝗔𝗻𝗼 𝘁𝗮𝘄𝗮𝗴 𝗺𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗠𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆?"

"𝗡𝘂𝗴𝗴𝗲𝘁𝘀 𝗲𝗹 𝗱𝗲𝗹 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗲."

"𝗦𝗮𝗿𝗮𝗽. 𝗡𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻, 𝗻𝗮𝗽𝗮𝗻𝗴𝘁𝗮𝗻𝘁𝗼 𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗸𝗼 𝗽𝗮 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗻𝗴 𝗲𝗻𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗽𝗮𝗻𝘁𝗮𝘆𝗮𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗽𝗮𝗴𝗱𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝗽𝗮𝗴𝗹𝘂𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗠𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆."natawa naman ako sa sinabi niya.

Ako kasi nagturo kay Levis magluto dati. Syempre, madali akong mabored sa ginagawa ko noon kaya kapag may nakikita akong mga bagong bagay---ginagawa ko at isa na dun ang pagluluto na nakita ko lang din hehhe.

"𝗦𝗶 𝗕𝘂𝗻𝘀𝗼 𝗺𝗮𝗿𝘂𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗱𝗶𝗻 𝘆𝗮𝗻 𝗺𝗮𝗴𝗹𝘂𝘁𝗼."sabi ko saka uminom ng fresh orange mango.

"𝗔𝗸𝗼 𝗽𝗮𝗯𝗮 𝗔𝘁𝗲? 𝗠𝗮𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗮𝘆𝗼."natawa naman ako. Linya ko yun palagi eh.

Nakabalik nadin si Turks pero busy sa Cellphone. Baka katext si Love niya.

Napatingin naman ako sa Cellphone ko ng magbeep ito. Si Turbo pala. Binuksan kona ang message nito saka binasa at pagkatapos nun lihim nalang akong napailing.

May gustong makipaglaban. Babae. Wrestler. At dahil daw naririnig niya na hindi pa ako natatalo sa UG ayon gusto ako makalaban para daw matest ang abilidad ko.

TSK! Sana hindi ako makapatay ngayon.

Bumalik na ako sa pagkain ko pero napansin kung hawak na din ni Trunxx ang Cellphone nito kaya nagtanong na ako. "𝗦𝗶𝗻𝗼 𝗻𝗮𝗴𝘁𝗲𝘅𝘁 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗧𝗿𝘂𝗻𝘅𝘅?"

"𝗦𝗶 𝗧𝘂𝗿𝗯𝗼, 𝗔𝘁𝗲. 𝗠𝗮𝘆 𝗹𝗮𝗯𝗮𝗻 𝗱𝗮𝘄 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮."

"𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮𝗽𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗾𝘂𝗶𝘁 𝗱𝗶𝘆𝗮𝗻?"ayaw ko ng napapaaway siya. Baka mamaya may nasamang mangyari pa kay Bunso.

"𝗡𝗼."

"𝗧𝘀𝗸! 𝗟𝗲𝘃𝗶𝘀, 𝘀𝗮𝗺𝗮𝗵𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝘀𝗶 𝗧𝗿𝘂𝗻𝘅𝘅 𝗺𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮."binigyan ko ito ng makahulugang tingin kaya tumango naman ito.

"𝗖𝗼𝗽𝘆 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝗠𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆."tumango naman ako saka nagpatuloy na sa pagkain.

Matapos kaming kumain at aghugas ng pinagkainan ay nanood na kami ng Movie. Mamaya pa daw yung laban ni Bunso mga 10pm at yung akin naman ay 11pm.

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon