83:INTERHIGH

14 0 0
                                    

luha's POV



"𝗖𝗿𝘂𝘀𝗵, 𝗠𝘆 𝗻𝗮𝗺𝗲 𝗶𝘀 𝗻𝗼𝘁 𝗕𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗼𝗳 𝗝𝘂𝗶𝗰𝗲 𝗼𝗸𝗮𝘆?𝗜𝘁𝘀 𝗻𝗼𝘁 𝗭𝗲𝘀𝘁𝗼---𝗶𝘁𝘀 𝗭𝗲𝗿𝗼"Zero pala yun?

"𝗢𝗸𝗮𝘆, 𝐈 𝗴𝗼𝘁𝘁𝗮 𝗴𝗼"at tumalikod na sa kanila pero narinig kopa ang ang malakas na sigaw ng babae ng 'Crush!?' hayahay dinaig pa yung speaker.Bahala kayo diyan.

Naglakad na ako sa hallway papunta sa Cafeteria na kung nasaan naghihintay 'siya'. Nagsoot na muna ako ng earphones habang naglalakad para hindi ako mabored sa paglalakad.Nakarating ako sa Cafeteria at agad kung nakita ang mga babae na nagkukumpulan at dahil hindi naman ako tsismosa tumingin din ako at....nakita ko 'siya' na gwapong gwapo sa soot na white polo shirt at sa itim na short at may shades siya na nakasabit sa buhok niya at ang gwapo niyang tingnan dahil dun dahilan para makita si 'ano' sa kaniya.Magakamukha talaga sila.

Dumaan ako sa kompol ng mga babae na naghahagikhikan na animo'y kinikilig habang nakatingin sa lalaking prenteng nakaupo sa isang Upuan.Agad niya akong nakitang papalapit kaya tumayo ito saka ngumiti ng napakatamis at ng makalapit ako nagulat ako ng.......yakapin niya ako bigla at pati narin ang mga babaeng nanonood ay nagulat din at agad namang nagtsisimisan."𝗜 𝗺𝗶𝘀𝘀 𝘆𝗼𝘂, 𝗧𝗲𝗮𝗿𝘀"mahinang saad niya saka tumigil na sa pagyakap.

"𝗠𝗮𝘀𝘆𝗮𝗱𝗼 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗮𝗴𝗮𝘄 𝗻𝗴 𝗮𝘁𝗲𝗻𝘀𝗶𝘆𝗼𝗻 𝗱𝗶𝘁𝗼"iniba ko nalang ang usapan.

"𝗪𝗵𝘆?"inosenteng tanong naman niya saakin ng tinulungan niya akong makaupo.

"𝗟𝗼𝗼𝗸 𝗮𝗿𝗼𝘂𝗻𝗱 𝘆𝗼𝘂"napatingin naman siya at dun nya palang napagtanto na tinitingnan na pala kami ng napakaraming tao."𝗢𝗵"yun lang ang nasabi niya kaya natawa naman ako.

"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗸𝗮𝗻𝗴𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻?"dumukot ako ng tatlong chocolate na teddey bear ang shape na nasa pinggan niya saka iyon shinoot sa bibig ko.Yummy.

"𝗞𝗶𝗻𝗮𝘂𝘀𝗮𝗽 𝗸𝗼 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗗𝗲𝗮𝗻 𝗻𝗶𝘆𝗼 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗺𝗮𝗴𝘁𝗮𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀𝗳𝗲𝗿 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝘀𝗮 𝘀𝘂𝘀𝘂𝗻𝗼𝗱 𝗻𝗮 𝗹𝗶𝗻𝗴𝗴𝗼 𝗸𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝘁𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗦𝗽𝗼𝗿𝘁𝗳𝗲𝘀𝘁"may accent ang tagalog niya...hayyy kung titingnan may lahi nga naman talaga kaming lahat eh.

May lahi kaming tao.

"𝗥𝗲𝗮𝗹𝗹𝘆?"yun lang ang nasabi ko kasi busy na ako sa pag dampot ng teddey bear na chocolate eh ang sarap kasi at mahinang tumawa lang naman ang kasama ko saakin.Pero naririnig ko ang ibang nagsasabi na....

"𝘚𝘪𝘺𝘢 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘪𝘴𝘪𝘵𝘢 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘗𝘳𝘰𝘨𝘳𝘢𝘮, 𝘳𝘪𝘨𝘩𝘵?"
"𝘚𝘪𝘺𝘢 𝘺𝘢𝘯 𝘣𝘩𝘪𝘦! 𝘈𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘱𝘰 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘱𝘪𝘵𝘢𝘯!"
"𝘈𝘯𝘰 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘦?"
"𝘚𝘢𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘪𝘣𝘪𝘨𝘢𝘯 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘩𝘶𝘩𝘶𝘩𝘶"
"𝘈𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘱𝘰 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘨 𝘩𝘰𝘵!"
"𝘔𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘮𝘶𝘬𝘩𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘥𝘪𝘣𝘢?𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘱𝘰 𝘥𝘪𝘯?"
"𝘉𝘢𝘬𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘣𝘢𝘭?"
"𝘈𝘯𝘨 𝘨𝘸𝘢𝘱𝘰 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢"

UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon