𝗅𝗎𝗁𝖺'𝗌 𝖯𝖮𝖵
"𝗔𝘁𝗲, 𝘄𝗮𝗸𝗲 𝘂𝗽!"
"𝗛𝗺?"
"𝗘𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗻𝗮 𝗮𝘁𝗲!"napabangon naman agad ako.
Takte lunes na pala takte huhuhuhu nine dapat nasa school na daw kami eh haysttt.
"𝗦𝗮𝗹𝗮𝗺𝗮𝘁 𝗯𝘂𝗻𝘀𝗼 𝘀𝗮 𝗽𝗮𝗴𝗴𝗶𝘀𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗸𝗶𝗻, 𝗺𝗮𝗹𝗶𝗹𝗶𝗴𝗼 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼"saad ko saka kumuha nung Long Sleeve Polo na blue saka ang pares nitong palda saka undergarments at dali dali ng pumasok sa Cr saka naligo na agad ako.
Nang matapos na akong maligo lumabas na ako saka pumunta sa life size mirror ko at inutusan ko si Trunxx na siya muna ang magtuyo ng buhok ko total tapos na naman na siya.At ako naman ay binutones na yung jacket ko pero mula na iyon sa pangatlong button kasi ginawa kong parang isang balikat ko kita gamit yung sa taas na butas ng polo tas sinunod ko namang tinuck-in iyon sa palda ko at at tiningnan ko ang sarili ko sa salamin voilaaa!mas mukha na akong tao ngayon.
Pinatigil kona si bunso sa pag-blower ng buhok ko para maasikaso niya naman ang sarili niya at ako naman ay sinuklay na yung buhok ko at ng matapos na ay naglagay na ako ng parang gel na binigay ng mga bakla sakin para sa buhok ko para daw magshine at lumambot lalo at pagkatapos nun nagsimula na akong maglagay ng cream sa mukha ko saka inayos iyon and next naman ay kumuha ako ng isang pares ng contactlens na kulay blue na parang gray at may itim sa gitna saka dahan dahang nilagay iyon sa mata ko at ng matapos tiningnan ko at bumagay naman iyon kaya sunod kung ginawa ay naglagay ako ng liptint na red sa labi ko.At ng matapos na ako sa lahat kinuha kona yung backpack ko saka yung cellphone at yung paperbag kung nasaan yung maskara saka bumaba na dahil si Trunxx kanina pa nakababa.
Nang makababa nakita kung nasa hapag na sila at hinihintay ako kaya agad na akong pumunta sa upuan ko.
"𝗔𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗺𝗼 𝗻𝗮𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗔𝘁𝗲"si trunxx pinapamukha pa talaga hehhehe charing lang.
"𝗢𝗼 𝗻𝗴𝗮 𝗺𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆, 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗺𝗼"saad din ni Turks na kumukuha na ng kanin.
"𝗬𝗼𝘂𝗿 𝘀𝗼 𝗽𝗿𝗲𝘁𝘁𝘆, 𝗺𝗶𝗹𝗮𝗱𝘆"𝗅𝗎𝗆𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖾𝗇𝗀𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗍𝗅𝗈.
"𝗪𝗮𝗴 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗺𝗯𝗼𝗹𝗮 𝘀𝗶𝗴𝗲 𝗻𝗮 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗶𝗻 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗺𝗮𝗹𝗮𝘁𝗲 𝘁𝗮𝘆𝗼"saad ko at tumango naman sila saka nagsimulang kumain.
"𝗧𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮"saad ko saka sumakay na sa motor ko at nauna na habang sila naman ay nakasunod lang sakin pero binilisan kopa ang pagpapatakbo ng motor ko papunta sa school.
At nangmakarating hindi na ako nagulat na ang dami dami ng tao at mula iyon sa ibat ibang school na kasama sa sportfest.
APAT na school ang makakasama namin sa SportFest at yun ay ang 𝘙𝘪𝘷𝘦𝘳𝘢 𝘐𝘯𝘵𝘦𝘳𝘯𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯𝘢𝘭 𝘚𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭(𝘙𝘐𝘚),𝘝𝘦𝘳𝘨𝘢𝘳𝘢 𝘏𝘪𝘨𝘩 𝘚𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭(𝘝𝘏𝘚),𝘓𝘰𝘱𝘦𝘻 𝘕𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯𝘢𝘭 𝘏𝘪𝘨𝘩 𝘚𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭(𝘓𝘕𝘏𝘚) 𝘢𝘵 𝘓𝘪𝘵𝘦 𝘐𝘯𝘵𝘦𝘳𝘯𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯𝘢𝘭 𝘚𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭(𝘓𝘐𝘚) at sabi ng iba magagaling daw ang ma player ng mga school na to kaya hindi namin pinaalam na kami ang maglalaro kasi panigurado na mas magpapractice pa sila para talunin kami hayahay.
BINABASA MO ANG
UNTIL SUNSET [Part One] [COMPLETED] editing...
Ficção AdolescenteTears Meyreal Santiago, a girl who is hiding her true self. Ang babaeng masyadong maraming sekreto. Ang babaeng parang isang malaking misteryo. Isang babaeng hindi mo pwedeng apihin dahil ikaw lang din ang masasaktan sa huli. A girl who is bored in...