"Chế Pat! đâu có phải tranh số đi đầu thai, có cần đi nhanh như vậy không?"
Người chưa thấy rõ mặt nhưng dọc hành lang ở khách sạn đã nghe thấy tiếng ồn ào của Apissada, một gái điếm hạng sang.
Người phụ nữ đi trước bị gọi tên liền xoay người lại. Chế Pat, một người có thâm niên trong nghề môi giới gái mại dâm ở tại Patpong. Đôi môi tô son đỏ đậm của chế bắt đầu chuyển sang chế độ cằn nhằn.
"Chế nói cho cưng biết..lão diêm vương muốn gọi chế cũng phải xem trước ngày giờ...còn người này hơn cả diêm vương nữa, cưng biết không? nhanh lên...sao đi chậm như vậy, Apissada..''
Chế Pat nhìn thấy Apissada cách xa hơn năm mét, vội vàng chạy đến lôi đi .
"Mà có ai làm gái mà lười như cưng không? Cả ngày không muốn tiếp khách cứ chạy đến sòng bạc...chỗ đó chỉ biết nuốt lấy tiền của cưng, chúng không có cho tiền cưng sài...còn chế đưa tiền vào túi của cưng, vừa được sướng lại được tiền...cưng còn không chịu đi?"
"Chế tự hỏi lương tâm của chế xem...mấy ông khách của chế nếu không phải bụng bự, da nhăn nhún thì đầu hối, mấy lão đó còn già hơn ông nội của em...nếu là chế nuốt có nổi không?''
Nghe Apissada miêu tả, chế Pat cũng muốn nấc cục theo, quả thật là nuốt không trôi.
Suốt hai ngày nay Apissada đều ở sòng bài, vận đen liên tục ám nên tâm trạng đã không tốt, lại nhận điện thoại của chế Pat bảo phải đi tiếp khách, không cho cơ hội gỡ gạc nên càng khó ở trong người.
"Lần này là lão già nào nữa?" Apissada nhìn chế Pat
"Không phải lão già mà là bạn thân của ông chủ lớn, người nổi tiếng...phục vụ cho tốt vào, nếu tốt, không chừng cưng có cơ hội đổi đời....''
--------------------------
Phòng 204
Apissada được chế Pat dẫn đến trước cửa phòng khách sạn. Saharat ông chủ lớn của hàng loạt quán bar tại Patpong đã đứng trước cửa phòng chờ họ. Một người rất có tiếng trong cả hai giới hắc bạch, nhiều người phải kiêng nể. Cho nên việc Apissada cảm thấy hoảng sợ khi trước một ông lớn như Saharat cũng là điều dể hiểu.
Saharat lấy điếu thuốc ra khỏi miệng nhìn chế Pat:
"Là người này sao?''
"Dạ phải! em nó là Apissada....theo yêu cầu của ngài, tôi đã chọn em nó....nó là sạch sẽ nhất trong số những người của chúng ta''
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...